top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

โหนกแก้มมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ 1% Plastic Surgery

ศัลยกรรมด้วยความมั่นใจที่ 1% Plastic Surgery คลินิกที่ยึดมั่นพื้นฐานในการรักษาที่เต็มไปด้วยความใส่ใจ แม้ในรายละเอียดเพียงแค่ 1% ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานในวงการผ่าตัดศัลยกรรมความงาม ความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความสวยให้กับหญิงสาว ดูแลทุกเคสแบบ vip ผ่าตัดศัลยกรรมทุกเคสด้วยความทุ่มเท ความพยายามทั้งกายและใจ เพื่อมอบความงามตามแบบที่คุณต้องการ


สาวๆคนไหนที่อยากมีโหนกแก้มสวยมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ที่ 1% Plastic Surgery มีบริการผ่าตัดลดโหนกแก้มอยู่ 2 รูปแบบคือ ผ่าตัดลดโหนกแก้ม HIGH-3D และ ผ่าตัดลดโหนกแก้ม APPLE ZONE สองแบบนี้มีเทคนิคพิเศษและแตกต่างกันอย่างไร ตาม Seoul Nabi มาดูกันเลยค่ะ

การผ่าตัดลดโหนกแก้ม HIGH-3D

เทคนิคการลดกระดูกโหนกแก้มแบบ 3 มิติ โหนกแก้มลดลง 45 องศาอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้าดูมีวอลลุ่มขึ้น แต่ยังคงความมีมิติที่เป็นธรรมชาติ โดยใช้เทคนิคการผ่าตัดกระดูกแบบ High-L


จุดเด่นของการผ่าตัดลดโหนกแก้ม HIGH-3D

  1. โหนกแก้มลดลง 45 องศาอย่างชัดเจน ผลลัพธ์ของการผ่าตัดกระดูกแบบ High-L เพื่อลดขนาดโหนกแก้มลง 45 องศา รวมถึง MMP

  2. โหนกแก้มมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการศัลยกรรมโหนกแก้มแบบ 3 มิติ ทำให้โหนกแก้มดูมีวอลลุ่ม ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

  3. ใบหน้าเล็ก เรียว กระชับ ถ่ายรูปหน้าตรงได้อย่างมั่นใจด้วยใบหน้าที่เล็ก เรียวสวย ใบหน้ารูปไข่ แต่ยังดูสมบูรณ์ เอิบอิ่ม เป็นธรรมชาติ


การผ่าตัดลดโหนกแก้ม APPLE ZONE

การศัลยกรรมเพื่อใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย ด้วยการลดขนาดโหนกแก้มลง 45 องศา พร้อมกับเพิ่มวอลลุ่มโหนกแก้มด้านหน้า ทำให้หน้าดูมีมิติ

จุดเด่นของการผ่าตัดลดโหนกแก้ม APPLE ZONE

  1. ลดโหนกแก้มพร้อมกับเพิ่มวอลลุ่มโหนกแก้มด้านหน้า การผ่าตัดที่นอกจากลดโหนกแก้มลงแล้ว ยังสามารถยกกระชับโหนกแก้มด้านหน้าขึ้น ให้ใบหน้าดูมีวอลลุ่ม

  2. ยกกระชับใบหน้าส่วนกลาง เพื่อป้องกันใบหน้าหย่อนคล้อยภายหลังจากการผ่าตัด ทีมแพทย์ศัลยกรรมจึงเพิ่มการยกกระชับใบหน้าส่วนกลางเข้าไปด้วย

  3. หน้าเด็กและดูอ่อนเยาว์ การผ่าตัดลดโหนกแก้มลง 45 องศา พร้อมกับการผ่าตัดโหนกแก้มด้านข้างและด้านหน้าในเวลาเดียวกัน จะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น


ศัลยกรรมลดโหนกแก้มเหมาะกับใครบ้าง

  1. ผู้ที่มีปัญหาโหนกแก้มนูนสูง ทำให้โครงหน้าดูใหญ่กว่าคนทั่วไป

  2. ผู้ที่ต้องการให้ใบหน้าดูอ่อนหวาน แลดูอ่อนเยาว์

  3. ผู้ที่มีปัญหาโหนกแก้มสูงและยื่นออกไปด้านหน้าหรือด้านข้าง

  4. ผู้ที่มีปัญหาโหนกแก้มยื่นออกมาทางด้านข้างของแก้ม

  5. ผู้ที่มีปัญหาโหนกแก้มสูงและใหญ่ คลุมพื้นที่ทั้งด้านกว้าง ด้านหน้าและด้านข้างของแก้ม

  6. ผู้ที่มีปัญหาโหนกแก้มสูงและแหลม

ปัญหาโหนกแก้มสูงอาจกวนใจสาวๆในเรื่องของความมั่นใจ สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปหน้าตรง โหนกแก้มสูงอาจทำให้หน้าดูไม่มีมิติ จึงต้องเลี่ยงมาถ่ายรูปด้านข้างแทน ปัญหานี้จะหมดไปหากได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมโหนกแก้มที่ 1% Plastic Surgery คลินิกศัลยกรรมความงามเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก Seoul Nabi ยินดีที่จะให้คำปรึกษาสาวๆทุกท่านเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page