top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOPPA ME

โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ที่ไหนดีที่สุด ประจำปี 2024

อัปเดตเมื่อ 23 ธ.ค. 2566


โรงพยาบาลศัลยกรรม เกาหลี ที่ไหนดีที่สุด

พาส่องโรงพยาบาลเกาหลียอดฮิตของคนไทยปี 2024 ที่นิยมบินไปทำมากที่สุดว่าจะมีโรงพยาบาลไหนบ้าง


โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ที่ไหนดีที่สุด? แต่ละที่ดียังไงทำไมคนไทยต้องบินไปทำที่เกาหลีด้วย วันนี้ OPPA ME จะพาไปส่อง 5 โรงพยาบาลยอดฮิตของปีนี้ว่ามีที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง โดดเด่นในเรื่องอะไร ทำออกมาแล้วสวยจริงมั้ย ตามไปดูกันเลยค่ะ


โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ที่ไหนดีที่สุด อัปเดตโรงพยาบาลศัลยกรรม 2024


1. | View plastic surgery

โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุทางการแพทย์มาตลอด 16 ปี มีมาตรฐานความปลอดภัยที่ดีที่สุด ด้วยเครื่องมือผ่าตัดที่ทันสมัยพร้อมทีมแพทย์ศัลยกรรมที่มีประสบการณ์ มีระบบดูแลคนไข้อย่างละเอียดทุกขั้นตอน อาทิ การตรวจเลือด ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ และการเอ็กซเรย์หัวใจก่อนผ่าตัด ทำให้ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวเป็น 1 ใน Top 5 โรงพยาบาลเสริมความงามย่านคังนัมที่คนต่างชาติไว้ใจมาใช้บริการมากที่สุดเลยค่ะ

โรงพยาบาลศัลยกรรม เกาหลี ที่ไหนดีที่สุด


2. | Dream plastic surgery

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่คนเกาหลีนิยมมาทำศัลยกรรมกันเยอะมากทุกปี เพราะที่นี่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมาตลอด 21 ปีเลย ดังนั้นลูกค้าหลักของที่นี่จะเป็นคนเกาหลีมากถึง 80% บวกกับผลงานที่โดดเด่นของโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม คือ การศัลยกรรมตา จมูก ที่เน้นให้เห็นถึงความละมุน ถ้าเป็นทรงจมูกก็จะเป็นจมูกเรียวยาว มีหยดน้ำ ถูกตามตำราโหวงเฮ้ง ซึ่งเหล่าศิลปิน K-Pop , Girl-Group, Celebrity และ ดาราเกาหลีมาทำศัลยกรรมที่นี่กันเยอะมากค่ะ ใครที่อยากทำสวยแบบสายเกาบอกเลยว่าต้องที่นี่

โรงพยาบาลศัลยกรรม เกาหลี ที่ไหนดีที่สุด


3. | Id hospital

โรงพยาบาลศัลยกรรม เกาหลีชื่อติดหูคนไทย เพราะโรงพยาบาลนี้ คือ ที่สุดของวงการศัลยกรรมเกาหลี เพราะด้วยฝีมือการผ่าตัดขากรรไกรของนายแพทย์ ปาร์ค ซังฮุน ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดดเด่นในการทำศัลยกรรมโครงหน้า ไม่ว่าจะโครงหน้าไม่สวย หน้าเบี้ยว กรามไม่ได้รูป ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีสามารถแก้ไขให้กลับมาสวยได้หมด โดยปัจจุบันที่นี่ก็เป็นโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีเลยค่ะ มีแพทย์ประมาณ 30 คนเลยทีเดียวค่ะ

โรงพยาบาลศัลยกรรม เกาหลี ที่ไหนดีที่สุด


4 . | Nana hospital

โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่รวมศัลยแพทย์ชั้นนำของเกาหลีมาไว้ที่นี่ กับผู้เชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมใบหน้าและลำตัว อย่างคุณหมอคิม ฮยองจุน (Dr. Kim Hyung-Jun) ที่การันตีฝีมือด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในวงการศัลยกรรมชั้นนำ ไม่ว่าจะดึงหน้า ปรับโครงหน้า ปรับหุ่น หรือเคสที่มีความซับซ้อนอย่างการกำจัดสารเหลวในส่วนต่าง ๆ ซึ่งแน่นอนว่าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะโดดเด่นในการทำศัลยกรรมรูปร่างมาก ๆ เลยค่ะ

โรงพยาบาลศัลยกรรม เกาหลี ที่ไหนดีที่สุด


5. | Banobagi plastic surgery

โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ยืนหนึ่งเรื่องความมือเบาและพักฟื้นได้ไวสุด ๆ เป็นโรงพยาบาลที่ทำสกินแคร์ออกมาได้ปังมากกกก สาว ๆ ที่ชอบมาร์กหน้าก่อนนอนน่าจะรู้จัก sleeping mask ของบาโนบากิอย่างแน่นอน อีกทั้งที่โรงพยาบาลแห่งนี้เขายังขึ้นชื่อและเชี่ยวชาญที่สุด คือ การทำศัลยกรรมปรับโครงหน้า โดยคุณหมอโอชังฮยอน ซึ่งอยู่ในรายการ Let’s Me In ของหลาย ๆ ประเทศทำให้คนที่จะมาทำศัลยกรรมที่นี่สามารถหาดูรีวิวจากรายการนี้ได้เลยค่ะ รับรองว่าเป็นรีวิวจริง เห็นการเปลี่ยนแปลงแบบช็อตต่อช็อตกันไปเลย

โรงพยาบาลศัลยกรรม เกาหลี ที่ไหนดีที่สุด

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page