top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery


โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery


ศัลยกรรมตา / ทำตาสองชั้น /แก้ชั้นตาสองชั้น / มัดกล้ามเนื้อตา / เปิดหัวตา เปิดหางตา เปิดใต้ตา / ศัลยกรรมจมูก / แก้จมูก / ตัดปีกจมูก / ฉีดไขมันหน้า



โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| ก่อนผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลี โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า

รีวิวศัลยกรรมเกาหลี โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี 

เราทำศัลยกรรมตา จมูก ฉีดไขมันและโครงหน้าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวค่ะ การทำศัลยกรรมตาของเราเป็นงานแก้ค่ะ เนื่องจากเราเคยใช้กาวติดตา 2 ชั้น แต่ติดเชื้อขึ้นมา เราเลยได้ทำตา 2 ชั้นครั้งแรกตอนมัธยมปลายค่ะ แต่เราตัดสินใจแก้ตาค่ะ เนื่องจากหากมองข้างๆจะมองเห็นตาไม่ค่อยชัดและเป็นชั้นตาเดี่ยวค่ะ เราเลยได้เดินทางเข้าไปปรึกษากับโรงพยาบาลหลายๆที่ค่ะ แต่เราตัดสินใจทำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวค่ะ ชั้นตาของเราจะเป็นชั้นใหญ่และจะมีการเปิดหางตาด้วยค่ะ ซึ่งจะทำให้ตาของเราสดใสและตาโตกว่าเดิมค่ะ จมูกของเราก็เป็นงานแก้เหมือนกันและเราไม่พอใจปีกจมูกของเราค่ะ เราเลยตัดสินใจแก้จมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวด้วยค่ะ เนื่องจากตอนมองตรงเราอยากได้จมูกที่เรียวและตอนมองข้างๆเราอยากได้ทรงจมูกที่สวยและโด่งค่ะ ช่วงปลายจมูกเราใช้ซิลืโคนและกระดูกอ่อนให้ดูธรรมชาติและตัดปีกด้วยค่ะ เนื่องจากเราไม่ค่อยมีไขมันช่วงแก้มและหน้าผาก ทำให้ใบหน้าโดยรวมเราดูไม่ค่อยมิติและกว้างค่ะ เราเลยได้ฉีดไขมันช่วงหน้าผาก ขมับและแก้ม เพื่อเพิ่มความมิติให้กับใบหน้าของเราค่ะ สิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับโครงหน้าของเราคือดูไม่ค่อยเรียบและทุกครั้งที่เราถ่ายรุป เราจะแต่งรูปด้วยการเหลาคางและแต่งให้ทรงหน้าของเราดูเรียบมากขึ้นค่ะ เราเครียดมากๆจนเราไม่สามรถถ่ายรูปด้วยกล้องธรรมดาได้ค่ะ เราได้ปรึกษาเกี่ยวกับการผ่าตัดโครงหน้ากับคุณหมอที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวมาค่ะ คุณหมอแจ้งว่าจะไม่มีการเหลาโหนกแก้ม เนื่องจากโหนกแก้มของเราไม่ได้ดูใหญ่มาก แต่จะปรับให้ดูเรียบมากขึ้นค่ะ คุณหมอจะเหลาช่วงกรามและคางให้ดูเรียบและเข้ากับใบหน้าของเราค่ะ เราขอบมากๆที่คุณหมอให้คำปรึกษาอย่างละเอียดและใจดีมากๆ ทำให้เรารู้สึกสบายใจในการผ่าตัดมากค่ะ เจ้่าหน้าที่ปรึกษากับพยาบาลใจดีและดูแลดีมากๆค่ะ เราพอใจมากๆจนเราสามารถแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวให้กับคนรอบข้างของเราได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 3 วัน โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า

แก้จมูกที่เกาหลี แก้ชั้นตา ปรับโครงหน้า ศัลยกรรมวีไลน์ เติมไขมันหน้า

หลังผ่าตัดเรารู้สึกเหนื่อยมากๆ เนื่องจากหน้าเราบวมมากๆ ลำบากกับการกิน หายใจไม่ค่อยสะดวก ปากแห้งและไม่ได้นอนเลยค่ะ วันนี้ครบ 3วันของการผ่าตัดแล้วค่ะ เราได้เดินทางไปโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว เรารู้สึกสบายมากขึ้น เนื่องจากเราได้ล้างแผล เอาเทปออกและสระผมด่้วยค่ะ เราอยากรีบเห็นหน้าเราลดบวมเร็วๆค่ะ ถึงแม้ว่าหน้าเรายังบวมอยู่ แต่จะเห็นว่าเราสวยขึ้นกว่าเดิมค่ะ เราอยากให้เวลาผ่านไปเร็วๆ เพื่อที่จะดูความเปลียนแปลงของเราค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 1 อาทิตย์

เรารู้สบายมากขึ้นกว่าเดิมและเราดีใจมากๆที่อาการบวมของเราค่อยๆบรรเทาลงค่ะ ตาข้างซ้ายเราบวมหนักมากๆค่ะ พอครบ 7วันของการผ่าตัด เราได้เดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อไปตัดไหม ฉีดยาลดอาการบวมและทางโรงพยาบาลดูแลหลังผ่าตัดได้ดีมากๆ ทำให้อาการบวมของเราลดลงไปเยอะมากค่ะ คุณหมอได้เปิดหัวตา หางตา ใต้ตาได้ดีมากๆ ทำให้เราคาดหวังกับผลลัพธ์การผ่าตัดมากๆค่ะ เราได้ตัดไหมตรงจมูกและเรารู้สึกโล่งและหายใจสบายขึ้น ตอนที่เราได้เอาสำลีออกจากจมูกค่ะ พอเราเอาเฝือกออกและมองกระจก เราพอใจกับทรงจมูกของเรามากๆค่ะ เราไม่จำเป็นต้องตัดไหมในปาก เนื่องจากไหมในปากตอนทำโครงหน้าเป็นไหมละลายค่ะ ทางโรงพยาบาลแค่เช็คแผลในปากอย่างเดียวค่ะ เราไม่รู้สึกเจ็บหรือรู้สึกอึดอัดเลยค่ะ เรารอให้อาการบวมลดลงอย่างเดียวค่ะ เพื่อฉีดไขมัน เราได้ดูดไขมันออกจากต้นขาและทางโรงพยาบาลได้ตัดไหมช่วงต้นขาให้ด้วยค่ะ เราพอใจมากๆ เนื่องจากคุณได้ฮีดไขมันช่วงหน้าเราให้ดูเต็มและมีมิติมากขึ้นค่ะ เรายังรู้สึกตึงๆอยู่ แต่เราอยากให้อาการบวมรีบๆบรรเทาลงค่ะ เรารู้สึกขอบคุณมากๆ เนื่องจากทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวได้สระผมและดูแลเราอย่างดีมาก



โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 2 อาทิตย์

หลังการผ่าตัด 2 อาทิตย์ เราได้เดินทางไปโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว เพื่อไปดูอาการและทำความสะอาดแผลค่ะ ตาเรายังบวมอยู่แต่ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมากค่ะ ทรงจมูกของเราสวยมากค่ะ ปกติจมูกเราเป็นจมูกทรงชมพู่ แต่เราได้รอดพ้นจากจมูกทรงชมพู่แล้วค่ะ เรายังมีอาการวมและรอยช้ำอยู่ แต่เราคาดหวังกับผมลลัพธ์มากๆ ถ้าอาการบวมและรอยช้ำบรรเทาลงค่ะ ก่อนฉีดไขมันเราจะเห็นร่องแก้มชัดมากและใบหน้าเราไม่มีไขมันเลยค่ะ แต่คุณหมอฉีดไขมันให้หน้าเราดูเต็มมากค่ะ เราพอใจมากๆ ไหมในปากของการทำโครงหน้าละลายไปหมดแล้ว แต่เหงือกเรายังบวมอยู่ค่ะ แต่เราไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน เนื่องจากเราสามารถแปรงฟันโดยใช้แปรงและยาสีฟันเด็กค่ะ เรารู้สึกลำบากใยการกินอาหารนอกจากนั่นก็ไม่มีความลำบากอะไรเลยค่ะ เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆที่เห็นความเปลี่ยนแปลงของเราและอาการบวมกับรอยช้ำบรรเทาลงเยอะมากค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 3 อาทิตย์

ครบ 3 อาทิตย์ของการผ่าตัดตา จมูก โครงหน้าและฉีดไขมันที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวแล้วค่ะ วันนี้เราได้เดินทางไปโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวที่เกาหลีใต้ เพื่อติดตามอาการ ล้างแผลและรับบริการการดูหลังการผ่าตัดค่ะ ตาเรายังบวมและช้ำอยู่ แต่เราคิดว่าถ้าอาการพวกนี้บรรเทาลง ทรงตาเราจะออกมาสวยมากค่ะ ก่อนผ่าตัดตาเราเลผ้กและเป็นชั้นตาเดียว แต่ตอนนี้เราดีใจมากๆที่ตาเราดูสดใสและโตขึ้นค่ะ ทรงจมูกเราตอนนี้ยังบสมอยู่ แต่ทุกคนชมว่าทรงสวยมากและเราดีใจที่เราหลุดพ้นจากจมูกชมพู่มากค่ะ ส่วนโครงหน้าไหมในปากละลายไปหมดแล้วและเรารู้วึกว่าอาการบวมค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆค่ะ เรารู้สึกสบายในการสื่อสารมากขึ้นและเราสามารถเคี้ยวอาหารได้บ้างแล้วค่ะ การปลูกถ่ายไขมันทำให้หน้าเราดูอวบอิ่มกว่าเดิมมากค่ะ วันนี้ครบ 3 อาทิตย์ของการผ่าตัดแล้ว เราไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันและรู้สึกสบายมากขึ้นค่ะ เราคาดหวังกับผลลัพธ์ตอนที่อาการบวมลดลงและเราอยากรีบแต่งหน้ามากๆค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 1 เดือน

ครบ 1 เดือนของการผ่าตัดตา จมูก โครงหน้าและฉีดไขมันที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวแล้วค่ะ ถึงแม้ว่าตาเรายังมีความบวมหลงเหลืออยู่ แต่คนรอบข้างเราจะชมกันว่าตาเราสวยขึ้นค่ะ ก่อนการผ่าตัดจมูก คนรอบข้างจะบอกกับเราว่าตอนมองหน้าเราจะเห็ฯแต่จมูก เนื่องจากจมูกเรากว้างและเป็นทรงชมพู่ แต่ตอนนี้คนชมเยอะมากว่าจมูกสวยขึ้นเยอะค่ะ ตอนนี้เราจะได้ยินว่าตอนมองหน้าเราจะเห็นแค่จมูก เนื่องจากจมูกเราสวยมากๆค่ะ ก่อนฉีดไขมันเราจะได้ยินว่าเราผอมเกินไปและเราเป็นคนที่ไม่ค่อยอ้วนด้วยค่ะ เราเลยคิดว่าจุดที่เราฉีดไขมันไปจะลดลงเร็ว แต่ตอนนี้ครบ 1 เดือนแล้วเราดีใจมากๆที่ไขมันที่เราฉีดไปยังดูอวบอิ่มอยู่ค่ะ ส่วนของโครงหน้า เราได้มีการยื่นคางออกมาให้เข้ากับใบหน้าของเราค่ะ คุณหมอได้เหลากรามและจัดเรียงให้กรามกับโหนกแก้มเข้ากับใบหน้าและดูดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ยังมีความบวมกับรอยช้ำหลงเหลืออยู่เล็กน้อย แต่เห็นได้จัดเลยว่าโครงหน้าของเราดูเรียบมากขึ้นค่ะ จุดที่เราชอบมากๆคือคุณหมอสามารถปรับอาการปากยื่นของเรา ทำให้มุมข้างเราดูสวยขึ้นค่ะ เราอยากรีบเห็นใบหน้าเราที่ไม่มีอาการบวมกับรอยช้ำค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 2 เดือน

ครบ 2 เดือนของการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวแล้วค่ะ เราพอใจกับตาของเรามากๆ เนื่องจากชั้นตา การเปิดหัวตา หางตาและใต้ตาออกมาสวย ทำให้ตาเราดูโตและสดใสมากค่ะ เรารู้สึกอึดอัดมากๆก่อนทำตา เนื่องจากตอนมองข้างๆตาเราเล็ก แต่ตอนนี้เราไม่รู้สึกอึดอัดอะไรเลยค่ะ จมูกเรายังมีความบวมหลงเหลืออยู่ แต่คนรอบข้างชมว่าทรงจมูกเราสวยมากๆค่ะ คนรอบข้างบอกว่าพอเห็นเราแล้วจมูกเราสวยจนพวกเขาอยากทำศัลยกรรมด้วยค่ะ ส่วนโครงหน้าเราชอบมากๆที่โครงหน้าดูเรียบมากขึ้นและตอนถ่ายรูปเราไม่จำเป็นต้องแต่งรูปเลยค่ะ ก่อนทำคางเราจะเป็นคางถอยและปากเรายื่นออกมา แต่พอเรายิ่นคางออกมาคุณหมอสามารถแก้ไขอาการปากยื่นของเราค่ะ ทำให้ตอนมองข้างๆดูสวยมากค่ะ ตอนนี้ครบ 2 เดือนของการฉีดไขมันแล้ว เราพอใจมากๆที่หน้าเรายังดูอวบอิ่มและมีมิติิอยู่ค่ะ เรารู้สึกขอบคุณมากๆคุณหมอมากๆที่ดูแลเราอย่างดีค่ะ ช่วงนี้เราชอบถ่ายรูปและมองกระจกมากๆค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 3 เดือน

ครบ 3 เดือนแล้วค่ะ เราคิดว่าเวลาผ่านไปไวมากค่ะ ตอนนี้เราสามารถแต่งหน้าได้แล้วค่ะ เราดีใจมากๆและหน้าเราเปลี่ยนไปเยอะมากจนจำหน้าเก่าไม่ได้เลยค่ะ เราพอใจกับตาของเรามากๆ เนื่องจากคนรอบข้างชมว่าคุณหมอเปิดหัวตา หางตา ใต้จาได้ดีมากค่ะ ทุกครั้งที่เราดูกระจกและถ่ายรูปเราชอบมากๆที่ตาเราดูสดใสและโตกว่าเดิมค่ะ ตอนแรกเราอยากได้ชั้นตาใหญ่แต่คุณหมอบอกว่าถ้าเราเอาชั้นตาใหญ่อาจดูไม่เข้ากับหน้าเราได้ เราเลยทำตามคำแนะนำของคุณหมอค่ะ ส่วนของจมูกยังมีอาการบวมอยู่ แต่พออาการบวมลดลงจะเห็นได้ชัดเลยว่าจมูกดูเรียวขึ้นและเห็นทรงได้ชัดมากค่ะ ก่อนทำจมูกจะเห็นว่าจมุกเราเป็นทรงชมพู่และเป็นจมุกที่สันสูงอย่างเดียค่ะ แต่ตอนนี้เราดีใจมากที่คุณหมอแก้ไขจุดนี้ได้และทำให้ภาพลักษณ์ของเราเปลี่ยนไปด้วยค่ะ จะเห็นได้ชัดเลยว่าโครงหน้าของเราดูเรียบขึ้นและจากที่คางเราถอยก็มีการยื่นคางออกมาเพื่อให้เข้ากับอาการปากยื่นของเราค่ะ ซึ่งเราพอใจมากๆค่ะ เราดีใจมากๆกับความเปลี่ยนแปลงของโครงหน้าเราค่ะ จากที่หน้าเราไม่มีมิติก็มีมิติและดูมีชีวิตชีวาและดูเด็กลงด้วยการฉีดไขมันค่ะ เรามีความมั่นใจมากขึ้น โดยที่เราไม่จำเป็นต้องก้มหน้าเดิมเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ

 


โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 4 เดือน

ศัลยกรรมโครงหน้าที่เกาหลี ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ศัลยกรรมพลิกชีวิต รีวิวศัลยกรรมเกาหลี

ครบ 5 เดือนของการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวแล้วค่ะ เราคิดว่าเวลาผ่านไปไวมากค่ะ ตอนนี้ดูธรรมชาติมากจนเราจำหน้าเก่าไม่ได้เลยค่ะ ตาเราดูสดใสและโตจนคนรอบข้างเราก็ตกใจค่ะ เราพอใจกับการเปิดหัวตา หางตาและใต้ตามากค่ะ เราพอใจกับจมุกเรามากๆและจมูกเข้ากับหน้าเรามากๆค่ะ เราคิดว่าคุณหมอโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวเก่งมากๆค่ะ ความเปลี่ยนแปลงเยอะสุดหลังผ่าตัดจะเป็นโครงหน้าค่ะ เราคิดไม่ผิดที่ผ่าตัดโครงหน้าเลยค่ะ เนื่องจากเราชอบแต่งรูปและเพื่อให้หน้าเราดูเรียวขึ้น แต่ตอนนี้เราไม่จำเป็นต้องแต่งรูปอีกต่อไปค่ะ มุมข้างเราสวยขึ้นด้วยจนความมั่นใจของเราเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ ส่วนการฉีดไขมัน มีแต่คนบอกว่าหน้าเราดูเด็กลง มีมิติดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ หลังผ่าตัดเราได้ยินคำชมเยอะมากและเพิ่มความมั่นใจด้วยค่ะ ขอบคุณคุณหมอที่คอยติดตามอาการอย่างรายละเอียดค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 6 เดือน

คุณหมอศัลยกรรมเกาหลี ที่เก่งที่สุด คุณหมอผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการมาก ด้านศัลยกรรม

รีวิวครบ 6 เดือนของการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวค่ะ จะเห็นว่าตาเราดูโตขึ้นและเราสบายในการลืมตามากค่ะ หลังจากมัดกล้ามเนื้อตา เราไม่รู้สึกหนักตาตอนลืมตาอีกต่อไปค่ะ ก่อนทำตาเราต้องเบิกตาเพื่อใส่คอนแทคเลนส์ แต่หลังจากผ่าตัดเราไม่จำเป็นต้องเบิกตาอีกต่อไปค่ะ ืเราจะได้ยินว่าจมูกเราสวยมากทุกที่ที่เราไปไหนค่ะ ปีกจมูกเราดูเรียวขึ้นและเป็นทรงจมุกที่เราชอบมากๆค่ะ ส่วยโครงหน้าจะเห็นได้ชัดเลยว่าใบหน้าเราดูเรียบมากขึ้นและเราไม่จำเป็นต้องอต่งรูปตอนถ่ายรูปอีกต่อไปค่ะ เรามีความมั่นใจในการถ่ายมมุมข้างด้วยค่ะ การฉีดไขมันหน้าเราของเรายังคงสภาพและเป็นหน้าที่ดูเด็กลงและอวบอิ่มมากขึ้นค่ะ เรามีความคิดอยากฉีดรอบ 2 มากค่ะ เราสวยได้ขนาดนี้เพราะความเอาใจใส่ของคุณหมอทุกท่านเลยค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ


โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 7 เดือน

แนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรม ที่เกาหลีใต้ คนเกาหลีและคนไทยนิยมไปทำศัลยกรรมมากที่สุดในโซล

ครบ 7 เดือนของการผ่าตัดตา จมูก โครงหน้าและฉีดไขมันค่ะที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวแล้วค่ะ เราดีใจและขอบคุณคุณหมอมากๆที่ทำให้ตาเราเปลี่ยนเป็นตาที่สวยขึ้นค่ะ เมื่อก่อนเราต้องกรีดอายไลน์เนอร์ช่วงตาล่าง แต่ตอนนี้เราไม่ขำเป็นต้องกรีดก็ดูสวยแล้วค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นหน้าเรา แต่เรารู้สึกประทับใจทุกครั้งที่เราถ่ายรูปค่ะ ส่วนจมูกก็เรียวและเล้กลงค่ะ เราดีใจมากๆที่เราหลุดพ้นจากจมูกทรงชมพู่และตอนที่เรายิ่มจมูกเราดูไม่บานด้วยค่ะ ส่วนโครงหน้าเราจะเห็นวีไลน์ที่ชัดเจนและเราชอบมากๆที่เราไม่จำเป็นต้องแต่งรูปอีกต่อไปค่ะ เราพอใจมากๆ เนื่องจากตอนเราใส่หมวกจะไม่เห็นคางเหลี่ยมและหน้าเราเล็กลงด้วยค่ะ หน้าเราโดยรวมดูเรียบมากขึ้นค่ะ เราเป็นคนที่ไม่ค่อยเนื้อช่วงหน้า แต่หลังจากฉีดไขมันทำให้หน้าเราดูมีมิติ ชีวิตชีวาและดูเด็กลงค่ะ เราไม่ได้คาดหวังกับการฉีดไขมันเลย แต่ดีใจมากๆที่เราเห็นผลลัพธ์ที่ดีขนาดนี้ค่ะ ตอนนี้เราไม่กลัวการถ่ายรุปและเราก็มีความั่นใจถึงแม้ว่าจะเป็นหน้าสดค่ะ ช่วงนี้เรามีความสุขมากๆเพราะโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / แก้ตา / แก้จมูก / ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 8 เดือน

ศัลยกรรมเกาหลีที่ดีที่สุด ศัลยกรรมตกแต่งเกาหลี โรงพยาบาลศัลยกรรม เกาหลีใต้

ครบ 8 เดือนของการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวค่ะ เราจะได้ยินเยอะมากว่าหน้าเราเล็กลงและทรงจมูกเราสวยด้วยค่ะ ตอนถ่ายรูปเราไม่จำเป็นต้องแต่งรูปก็ออกมาสวยค่ะ เราได้แต่คิดว่าการตัดสินใจผ่าตัดเป็นความคิดที่ดีมากๆค่ะ เราพอใจกับผลลัพธ์มากๆค่ะ เราไม่กลัวการถ่ายรูปหรือการโดนถ่ายรุปอีกต่อไปค่ะ เราดีใจมากๆที่เราได้ตาที่ดูไม่อึดอัดและตาสดใสค่ะ ส่วนจมูกเราดูสวยแบบธรรมชาติมากค่ะ การผ่าตัดดูธรรมชาติมากจน ถ้าเราไม่บอกก็ไม่มีใครรู้ว่าเราทำศัลยกรรมมาค่ะ คางจะเป็นจุดที่เราเครียดมากๆ แต่หลังจากโครงหน้าเราดูเรียบและคุณหมอสามารถแก้ไขอาการปากยื่นของเราได้ด้วยค่ะ ทำให้ภาพลักษณ์เราเปลี่ยนไปเยอะมากค่ะ เราดีใจมากๆที่หน้าเราดูมีมิติและเด็กลงหลังการฉีดไขมันค่ะ เราพอใจกับผลลัพธ์มากๆที่เราจะแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ถ้ามีใครสนใจอยากทำศัลยกรรมค่ะ เราเหมือนได้ใช้ชีวืตใหม่เพราะโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวเลยค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ รักมากๆค่ะ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page