top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

โครงหน้า 3 จุด / ลดขนาดโหนกแก้ม / ตัดกราม / ตกแต่งคาง / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า /ดูดไขมันเหนียง


โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| รีวิวศัลยกรรมเกาหลี ก่อนผ่าตัด โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

เราทำงานเป็นนางแบบและเรามีคาดหวังอยากให้โหนกแก้มของเราเล็กลงค่ะ เนื่องจากตอนเราถ่ายรูปจะให้ชัดเลยว่าโหนกแก้มของเราค่อนข้างใหญ่ค่ะ ตาจมูกปากของเราไม่ได้เล็กมากค่ะ แต่เราจะได้ยินจากคนรอบข้างเยอะมากว่าใบหน้าเราค่อนข้างเล็กค่ะ แต่พอเราดูในรูปหรือวีดิโอจะให้ได้ชัดเลยว่าหน้าของเราใหญ่และกว้างมากค่ะ ซึ่งเป็นขุดที่เราเครียดมากๆค่ะ เราหวังอยากให้โหนกแก้มของเราเล็กลงค่ะ เนื่องจากการผ่าตัดนี้เป็นการตัดกระดูกและถือว่าเป็นการทำศัลยกรรมที่ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เราเลยได้แต่อ่านรีวิวของการผ่าตัดอย่างเดียวค่ะ แต่เราเริ่มขาดความมั่นใจในการถ่ายรูป เราเลยลองอ่านรีวิวของโรงพยาบาลแต่ละที่และได้เลือกโรงพยาบาลที่ตอบสนองกับความต้องการของเรามากที่สุดค่ะ เนื่องจากการผ่าตัดนี้เป็นการผ่าตัดที่ใหญ่ค่ะ คนรอบข้างบอกกับเราว่าเราต้องเดินทางเข้าไปปรึกษากับโรงพยาบาลหลายๆที่ค่ะ โรงพยาบาลแรกที่เราได้เดินทางเข้าไปปรึกษาคือโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวค่ะ โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวเป็นโรงพยาบาลที่มีระบบและสะอาดมากค่ะ ทำให้เราจองการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวและไม่ได้เดินทางไปปรึกษากับโรงพยาบาลอื่นค่ะ เนื่องจากการผ่าตัดโครงหน้าเป็นการผ่าตัดตัดกระดูกอาจทำให้คุณหมอตัดกระดูกออกเยอะไม่ได้ เพราะเส้นประสาทของเราค่ะ คุณหมอและเจ้าหน้าที่ปรึกษาได้เปิดรูป CT ของเราที่เราได้ถ่ายก่อนไปปรึกษากับคุณหมอค่ะ คุณหมอและเจ้าหน้าที่ปรึกษาให้คำปรึกษาแบบตรงไปตรงมา ทำให้เรามีความเชื่อถือมากขึ้นค่ะ คุณหมอจับจุดที่เรากังวลมากที่สุดและแนะนำให้เราทำกรามด้วยค่ะ เนื่องจากใบหน้าของเราดูกว้่างค่ะ ส่วนคางเราไม่ได้ใหญ่มาก คุณหมอเลยแนะนำให้เราแก้จุดที่คางไม่ตรงกันค่ะ เราคิดว่าการหาโรงพยาบาลศัลยกรรมจะเป็นสิ่งที่ยาก เนื่องจากเราอยากให้ผลลัพธ์ออกมาดูสวยแบบธรรมชาติค่ะ แต่คุณหมอรู้ใจของเราและจับจุดที่เราต้องการแก้ไข ทำให้เรารอวันผ่าตัดมากๆค่ะ เราอยากรีบผ่าตัดและอยากให้ความบวมลดไปเร็วมากๆค่ะ เนื่องจากเรายังเป็นนักศึกษาและปีหน้าก็ถ่ายรูปจบการศึกษาด้วยค่ะ เราอยาถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้ค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| รีวิวหลังการผ่าตัด 3 วัน  โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

หลังผ่าตัดเสร็จเราไม่ค่อยรู้สึกเจ็บปวดบริเวณที่เราผ่าตัดค่ะ เนื่องจากฤทธิ์ของยายังเหลืออยู่ ทำให้เรารู้สึกคลื่นไส้ เวียนหัว และปวดบริเวณที่มีสายเดรนมากค่ะ เรารู้สึกอึดอัดมากที่เราไม่สามารถอ้าปากและพูดได้ เนื่องจากเราเพิ่งผ่าตัดเสร็จค่ะ ถึงแม้ว่าการผ่าตัดโครงหน้าไม่ได้เจ็บปวดหรืออึดอัดมากเท่ากับการผ่าตัดจมูกปีที่แล้ว แต่เรารู้เหนื่อยที่เราเวียนหัวและไอโดยมีเสมหะออกมาตลอดเลยค่ะ พอครบวันที่ 1 ของการผ่าตัด คุณหมอได้เอาถุงเลือดออกให้ค่ะ ทำให้เราสามารถอ้าปากได้สะดวกขึ้นและไม่ค่อยรู้สึกปวดช่วงบริเวณปากแล้วค่ะ คนรอบข้างเราบอกว่าการเอาถุงเลือดออกเจ็บมากๆค่ะ แต่สำหรับเราไม่รู้สึกเจ็บเลยและรู้สึกเหมือนมีสายดึงออกจากทางเหงือกค่ะ หลังจากที่เราเดินทางออกจากโรงพยาบาล เราต้มข้าวต้มและเอาช้อนไอศครีมกินข้าวต้ม ทำให้เราไม่มีความลำบากในการกินเลยค่ะ แต่เรารู้สึกลำบากกับการกินยามากกว่าการกินข้าวค่ะ เนื่องจากในระหว่างที่เราเอายาเข้าปากและกำลังจะดื่มน้ำ ทำให้ยาละลายไป เพราะยาโดนลิ้นของเราและยาขมมากๆค่ะ พอครบ 2 วันหลังการผ่าตัด หน้าเราโดยรวมบวมมากๆทำให้เราไม่สามารถลืมตาได้ค่ะ แต่เราก็พยายามเดิน ขยับตัวและประคบเย็นเรื่อยๆ พอเข้าช่วงบ่ายทำให้อาการบวมของเราบรรเทาลงเยอะมากค่ะ นอกเหนือจากนี้เราสามารถอ้าปากได้กว้างกว่าวันแรก ทำให้เราไม่มีปัญหาในการสื่อสารค่ะ ความบวมหลังการผ่าตัด 3 วันไม่ได้ต่างกับวันที่ 2 มากค่ะ แต่เรารู้สึกสะดวกในการสื่อสารมากขึ้นค่ะ วันนี้เป็นวันที่เราต้องออกไปทำงาน แม้ว่าเราจะออกเสียงม่ค่อยชัด แต่เราไม่ได้รู้สึกเจ็บหรือมีปัญหาในการสื่อสารเลยค่ะ เราไม่จำเป็นต้องกินยาแก้ปวดเลยค่ะ เนื่องจากเราไม่รู้สึกปวดเวลาที่เรากินข้าวหรือพูดค่ะ แต่เราอยากรีบกินอาการที่เราสามารถเคี้ยวได้ค่ะ วันนี้เราได้เดินทางเข้าไปโรงพยาบาลเพื่อไปล้างแผลและสระผมค่ะ คุณหมอแจ้งว่าขุดที่เราฉีดไขมันดูธรรมชาติและจุดที่เราผ่าตัดสะอาดและไม่มีการติดเชื้อค่ะ วันนี้เราได้เอาเทปที่ติดบริเวณที่เราฉีดไขมันออกอย่างเดียวก่อนค่ะ พอครบ 7 วัน เราสามารถเอาเทปตรงคางและตัดไหมได้ค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| รีวิวหลังศัลยกรรมโครงหน้า 7 วัน โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

Plastic Surgery in Korea ศัลยกรรมเกาหลี รีวิวโครงหน้า 3 จุด


พอครบ 7 วันหลังการผ่าตัด เราได้พบคุณหมอและตัดไหมช่วงโหนกแก้ม ช่วงต้นขาที่เราดูดไขมันและได้เอาเทปออกที่แผนกผิวค่ะ ทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่าเราไม่จำเป็นต้องตัดไหมในปาก เนื่องจากเป็นไหมละลายค่ะ ปีนี้เราได้อ่านรีวิวการผ่าตัดโครงหน้าเยอะมากๆ จนเรากลัวว่าการตัดไหมจะเจ็บมากๆค่ะ แต่การตัดไหมไม่เจ็บและไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะพยาบาลเชี่ยวชาญหรือแผลเรากำลังหายดีหรือเปล่าค่ะ


* อาการบวมหลังผ่าตัดโครงหน้า 7 วัน : 

หลังการผ่าตัดครบ 7 วัน เรารู้สึกได้ว่าอาการบวมค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆค่ะ หน้าเรายังบวมขึ้นมาถึงตาอยู่ แต่อาการบวมลดลงไปเยอะและถ้าเราใส่หน้ากากอนามัยก็ไม่ค่อยมีคนรู้ว่าเราทำศัลยกรรมมาค่ะ ช่วงแรกจุดที่เราฉีดไขมันบวมมากๆ แต่พออาการบวมบรรเทาลงแล้ว หน้าผากเราดูธรรมชาติมากๆค่ะ ผลลัพธ์ออกมาเป็นหน้าผาหที่มีมิติตามที่เราต้องการเลยค่ะ


* การกินอาหารหลังผ่าตัดโครงหน้า 7 วัน : 

เราได้อ่านรีวิวและเห็นว่าคนส่วนมากสามารถทานอาหารทั่วไปได้ตั้งแต่ครบ 2 อาทิตย์ของการผ่าตัดค่ะ แต่สำหรับเราพอครบวันที่ 5 ของการผ่าตัด เราสามารุอ้าปากกว้างได้ จนเรากืนข้าวกับไก่โดยใช้ช้อนผู้ใหญ่ค่ะ เรายังไม่สามารถเคี้ยวได้ถึงขั้นการกินหมูสามชั้น แต่เราสามารถกินหมูหรือขนมอ่อนๆได้ค่ะ ทำให้น้ำหนักเราเพิ่มขึ้นหลังจากผ่าตัดค่ะ


* การพูดหลังผ่าตัดโครงหน้า 7 วัน : 

อาชีพของเราเป็นครู ทำให้เราออกไปทำงานตั้งแต่ครบ 5 วันของการผ่าตัดค่ะ ช่วงนั่นเราต้องพูดเสียงเบาๆ เนื่องจากเรายังมีเสมหะติดคออยู่เล็กน้อยและออกเสียงไม่ค่อยชัด จนนักเรียนคิดว่าเราเป็นหวัดค่ะ แต่พอครบ 7 วันของการผ่าตัด เราไม่มีปัญหาในการสื่อสารเลยค่ะ เนื่องจากเราไม่มีเสมหะและการออกเสียงของเราดีขึ้นเยอะมากค่ะ ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าถ้าเราพยายามฝึกการออกเสียงบ่อยๆจะช่วยให้คางเราลดบวมไปเยอะค่ะ เราเลยพยายามพูดเยอะๆและอาการรู้สึกเกร็งๆตรงช่วงปากดีขึ้นเยอะมากและไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 2 อาทิตย์ โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

เรายุ่งกับการทำงานมากๆจนเราลืมไปเลยว่าครบ 2 อาทิตย์ของการผ่าตัดแล้วค่ะ เรารู้สึกได้ว่าความบวมลดลงไปเรื่อยๆค่ะ เราสามารถได้เริ่มแต่งหน้าได้ตั้งแต่ครบ 12 วันของการผ่าตัด แต่เราต้องระวังการแต่งหน้าเล็กน้อย เนื่องจากเราฉีดไขมันด้วยค่ะ อาการบวมค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆค่ะ ถ้่าเราใส่หน้ากากอนามัยจะไม่ค่อยมีคนรู้ว่าเราทำศัลยกรรมมาค่ะ ช่วงแรกๆตรงใต้คางจะรู้สึกแข็งๆและอาการบวมลดลงช้ามากจนเห็นเหนียงชัดมากค่ะ แต่ตอนนี้อาการแข็งๆหายไปและไขมันใต้เหนียงดูเรียบมากค่ะ ตอนนี้ยังบวมอยู่แต่เราพอใจกับผลลัพธ์มากๆค่ะ เนื่องจากตอนเรายิ้มจะไม่เห็นเหนียงเลยค่ะ ตื่นเช้ามาหน้าเราจะบวมมากๆแต่ช่วงเย็นอาการบวมจะลดลงไปเยอะมากค่ะ เราไม่ได้ตัดไหมในปากค่ะ เนื่องจากไหมในปากคือไหมละลาย แต่พอเรากินอาหารเรายังรู้อึดอัดเล็กน้อย เนื่องจากจะมีเศษอาหารติดในไหมค่ะ เราเลยต้องบ้วนปากและแปรงฟันหลังอาหารทันทีค่ะ ช่วงแรกๆเวลาพูดเราจะออกเสียงไม่ค่อยชัด แต่ตอนนี้อาการพวกนี้ดีขึ้นเยอะมากค่ะ เราดีใจมากที่เราสามารถกินพวกขนมปังและต็ิกบกกีได้ค่ะ หลังจากการผ่าตัด เราไม่มีความลำบากในการใช้ชีวิตประจำวีนเลยค่ะ เราหวังให้อาการบวมจะลดลงไปเรืื่อยๆเหมือนตอนนี้ค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| รีวิวศัลยกรรมเกาหลี หลังการผ่าตัด 3 อาทิตย์

เวลาผ่านไปไวมากจนครบ 3 อาทิตย์ของการผ่าตัดแล้วค่ะ เราดีใจมากๆที่เราสามารถแต่งหน้าได้ แต่เรายังต้องระมัดระวังในการล้างเครื่องสำอางออกอยู่ค่ะ เราอยากให้อาการบวมช่วงใบหน้าและใต้คางของเราลดลงไปเรื่อยๆค่ะ พอครบ 1 เดือนหลังการผ่าตัด เราอยากให้อาการบวมลดลงไปมากกว่านี้และดูธรรมชาติมากขึ้นค่ะ เราไม่รู้สึกเจ็บช่วงบริเวณที่เราฉีดไขมันแล้วค่ะ ตอนครบ 2 อาทิคย์ของการผ่าตัด เรายังรู้สึกปวดตอนที่เราจะยกคิ้วหรือใช้หน้าผากค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีอาการปวดเลยค่ะ ตอนฉีดไขมัน ถ้าเราอยากให้ใบหน้าเราดูมีมิติและเต็มมากขึ้นจะแนะนำให้ฉีดไขมันรอบ 2ค่ะ แต่ถ้าอยากให้ใบหน้ามีมิติแบบธรรมชาติจะแนะนำให้ฉีดแค่รอบเดียวค่ะ เราคิดว่าตอนนี้สวยมากค่ะ เนื่องจากจุดที่เราฉีดไขมันดูเป็นธรรมชาติและอาการบวมก็ค่อยๆลดลงอยู่ค่ะ อาการบวมหลังจากผ่าตัดโครงหน้ายังเหลือเยอะอยู่ค่ะ แต่จะเห็นว่าช่วงโหนกแก้มกับกรามดูเรียบมากขึ้นค่ะ เราอยากให้อาการบวมรีบๆลดลงไปและเห็นใบหน้าที่ชัดเจนขึ้นค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัดโครงหน้า 1 เดือน

หลังจากผ่าตัดครบ 3 อาิทตย์ อาการบวมลดลงไปช้ามาก เนื่องจากเรานั่งเครียมตัวสอบทั้งวันเลย จนเรารู้สึกว่าอาการบวมค่อยๆลดลงไปตอนนี้ค่ะ ทุกครั้งที่เราเจอเพื่อน เพื่อนของเราก็จะบอกว่าอาการบวมลดลงอีกแล้วค่ะ การผ่าตัดดูธรรมชาติมาก จนคนที่เราไม่รู้จักจะดูไม่ค่อยออกเลยว่าเราไปทำศัลยกรรมมาค่ะ จุดที่เราดูดไขมันใต้คางยังรู้สึกแข็งๆอยู่ เราเลยต้องพยายามยีดกล้ามเนื้อช่วงคอบ่อยๆค่ะ แผลกรีดหลังการผ่าตัดค่อยๆคางลงจนคนรอบข้างก็มองไม่ค่อยเห็นค่ะ อาการบวมฝั่งซ้ายจะลดลงไปเร็วกว่าฝั่งขวาค่ะ แต่อาการบวมทั้ง 2 ฝั่งไม่ได้ต่างกันมากค่ะ ส่วนพวกของกินเราสามารถกินได้ทุกอย่างเลยค่ะ เราสามารถแปรงฟันได้โดยไม่มีปัญหาค่ะ หลังการผ่าตัดเราไม่มีความลำบากอะไรเลยค่ะ หลังการผ่าตัดโครงหน้า ใบหน้าของเราดูเล็กลงทำให้ดูเด็กและมีภาพลักษณ์ที่น่ารักค่ะ เราคาดหวังกับผลลัพธ์เมื่ออาการบวมลดลลงไปหมดค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 2 เดือน

ครบ 2 เดือนของการผ่าตัดแล้วค่ะ อาการบวมลดลงไปเยอะกว่าช่วงแรกเยอะมากค่ะ แต่เรายังรู้สึกปวดๆและบวมช่วงบริเวณปากอยู่ค่ะ ตอนแรกเราตัดสินใจผ่าตัดโครงหน้าเพราะเราอยากถ่ายรูปสวยๆค่ะ แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าการถ่ายรูปด้วยกล้องหลังออกมาสวยกว่าค่ะ เราคิดว่าข้อดีของการผ่าตัดโครงหน้าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวคือดูธรรมชาติและเข้ากับเรามากๆค่ะ ถ้าเราไม่บอกว่าเราไปทำศัลยกรรมมาก็ไม่มีใครรู้ค่ะ เราพยายามยีดกล้ามเนื้อช่วงบริเวณปากและเราจะเริ่มคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนักค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 3 เดือน

ครบ 3 เดือนของการผ่าตัดแล้วค่ะ ตื่นเช้ามาอาการบวมไม่ค่อยหนักเท่าเมื่อก่อนแล้วค่ะ เรายังรู้สึกดึงๆอยู่เราเลยต้องพยายามยืดกล้ามเนื้อช่วงคางอยู่ค่ะ แผลกรีดช่วงปากไม่ค่อยขรุขระและเรียบมากค่ะ แผลกรีดช่วงจอนผมจางลงจนไม่ค่อยเห็นรอยแผลแล้วค่ะ เราไม่มีปัญหาในการเคี้ยวอาหารเลยค่ะ พออาการบวมลดลงไปเยอะ เราเริ่มเห็นทรงหน้าของเราที่ชัดเจนมากขึ้น จนเราชอบขอให้คนอื่นถ่ายรูปให้เรามากกว่าที่เราถ่ายเองค่ะ เราชอบมากๆ เนื่องจากผลลัพธ์การผ่าตัดดูเป็นธรรมชาติมากและไม่มีใครรู้เลยว่าไปทำศัลยกรรมมาค่ะ




โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 4 เดือน

เรารู้สึกว่าอาการบวมลดลงไปเรื่อยๆค่ะ อาการบวมตอนตื่นเช้าลดลงไปเยอะมากค่ะ ตอนแต่งหน้าเราไม่จำเป็นต้องคอนทัวร์ช่วงกรามให้หน้าดูเรียวขึ้นอีกต่อไปค่ะเพราะหลังจากผ่าตัดโครงหน้าหน้าเราดูเล็กลงมากค่ะ ช่วงนี้เราเลยชอบปล่อยผมมากกว่ามัดผมค่ะ หลังจากผ่าตัดเรารู้สึกว่าหน้าเราดูสมมาตร เรียวมากขึ้นค่ะ ตอนถ่ายรูปจะเห็นได้เลยว่าอาการที่หน้าเราไม่เท่ากันดีขึ้นเยอะมากๆค่ะ ใบหน้าคนเราไม่สามารถทำให้เท่ากันได้ 100% แต่เราพอใจกับผลลัพธ์การผ่าตัดของเรามากๆค่ะ ตอนนี้หน้าเรายังบวมอยู่ แต่เราคิดว่าพออาการบวมลดลง หน้าเราจะเท่ากันมากขึ้นค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 5 เดือน

เวลาผ่านไปไวมากจนเราไม่อยากเชื่อเลยว่่าผ่านมา 5 เดือน หลังการผ่าตัดแล้วค่ะ ตอนแรกเราดูความแตกต่างก่อนและหลังผ่าตัดค่ะ แต่พอเราเอารูปก่อนผ่าตัดมาเปรียบเทียบ จเห็นได้ชัดเลยว่าผลลัพธ์การผ่าตัดออกมาดีมากค่ะ ความบวมทั้ง 2 ฝั่งจะลดลงไม่เท่ากันแต่จะไม่ค่อยมีความแตกต่างมากค่ะ ช่วง 4 เดือนหลังการผ่าตัด ตอนที่เราล้างหน้าเราจะรู้สึกชาๆช่วงโหนกแก้มค่ะ แต่ตอนนี้ความรู้สึกกลับมาเรียบร้อยแล้วค่ะ เรายังมีความบวมอยู่ช่วงแก้ม เหมือนเรากำลังอมลูกอมอยู่ค่ะ เราคาดหวังกับผลลัพธ์การผ่าตัดเมื่ออาการบวมลดลงไปหมดค่ะ



โครงหน้า 3 จุด / ร้อยไหม / ฉีดไขมันหน้า / ดูดไขมันเหนียง ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

| หลังการผ่าตัด 6 เดือน

เรารู้สึกอาการบวมลดลงเท่ากันแล้วค่ะ ตอนแรกเรากังวลมากๆ เนื่องจากฝั่งซ้ายลดลงไวกว่าฝั่งขวาและหลัวว่าหน้าเราจะไม่เท่ากันค่ะ แต่ตอนนี้อาการบวมทั้ง 2 ฝั่งลดลงเท่ากันแล้วค่ะ จากที่หน้าเราดูเหลี่ยมตอนนี้เปลี่ยนหน้าทรงกลมขึ้นค่ะ วิธีการแต่งหน้าและการเขียนคิ้วก็เปลี่ยนไปตามทรงหน้าใหม่ของเราค่ะ เรายังไม่ชอบรูปที่เราถ่ายเซลฟี่เอง เราเลยชอบขอให้คนอื่นถ่ายรูปให้เราแทนค่ะ ตอนแรกเรากังวลเกี่ยวกับการผ่าตัดโครงหน้ามากค่ะ แต่วิธีการดูแลหลังผ่าตัดง่ายและเหมือนเป็นการผ่าตัดที่ทำให้ใบหน้าสวยแบบธรรมชาติค่ะ ก่อนผ่าตัดเราจะเน้นถ่ายรูปแต่ฝั่งซ้าย แต่หลังจากผ่าตัดเราจะถ่ายรูปฝั่งขวาด้วยค่ะ ซึ่งเราดีใจมากๆค่ะ



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page