top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

แนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน – YUNO PLASTIC SURGERY

อัปเดตเมื่อ 10 ก.ค.

สวัสดีค่ะ วันนี้ Seoulyou จะพาทุกท่านมารู้จักกับโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่ลูกค้าคนไทยสนใจกันเยอะมากๆเลยแหละค่ะ


โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน YUNO เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตา จมูก และหน้าอก ทางโรงพยาบาลจะให้ความสำคัญต่อการสื่อสารกับคนไข้ พร้อมทั้งมุ่งพัฒนาเพื่อมอบผลลัพธ์ที่พอใจให้ลูกค้าตามที่อยากได้เลยค่ะ


จุดเด่นของโรงพยาบาล (1) การผ่าตัดสร้างจมูกสวยด้วยวิธีการอันหลากหลายเพื่อแก้ปัญหาข้อด้อยโครงสร้างจมูกของชาวเอเชีย เช่น การผ่าตัดขยายผนังก้นโพรงจมูก เป็นการผ่าตัดสำหรับป้องกันภาวะจมูกเบี้ยว ไม่เท่ากัน โดยจะทำการผ่าตัดทั้งสองข้าง หรือสำหรับคนไข้ที่ผนังกั้นโพรงจมูกบาง จะทำการแก้ไขโดย นำกระดูกอ่อนหลังหูมาใช้ในการผ่าตัดขยายผนังกั้นโพรงจมูก กรณีที่จำเป็นจะต้องใช้กระดูกซี่โครง ศัลยแพทย์จะทำการเอากระดูกอ่อนซี่โครงที่ 8,9 โดยเหลือรอยแผลน้อยที่สุด และที่สำคัญทางโรงพยาบาลจะไม่ใช้วัสดุแปลกปลอมอื่นๆอย่าง Medpor หรือ AlloDerm โดยเด็ดขาด

(2) การทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ “ดูเป็นธรรมชาติ” โดยจะมุ่งเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติ กำหนดความลึกของตาสองชั้นอย่างเหมาะสม โดยไม่ทำให้ดูเหมือนตาตุ๊กตาหรือมีชั้นตาที่หนาเกินไป เพื่อป้องกันการเกิดรอยแผลขณะหลับตา

(3) ผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไข สำหรับการโรงพยาบาลยูโนคือการผ่าตัดกลับสู่สภาพเดิม ศัลยแพทย์จะทำการฟื้นฟูโครงสร้างกายวิภาคที่เสียหาย หรือที่คนไข้อยากแก้จากเดิม จึงจะมีผลข้างเคียงและคงสภาพผลลัพธ์ได้เป็นเวลานาน





รีวิวศัลยกรรมโรงพยาบาลยูโน – YUNO PLASTIC SURGERY








รีวิวเพิ่มเติมโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO PLASTIC SURGERY)



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page