top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

แนะนำโรงพยาบาลวิว – View Plastic Surgery

สวัสดีค่ะ วันนี้ Seoulyou Surgery Agency จะมาแนะนำ โรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมที่ดีมากอีกแห่งนะคะ ถ้าใครได้ดูรายการ Let Me In ต้องเคยได้ยินชื่อโรงพยาบาลแห่งนี้แน่นอนค่ะ นั่นคือ โรงพยาบาลวิว – View Plastic Surgery


แนะนำโรงพยาบาล

โรงพยาบาลวิว หรือ View Plastic Surgery ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2005 และได้มีการเติบโตพัฒนาในด้านการศัลยกรรมในหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็น ศัลยกรรมหน้าอก ศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมขากรรไกร ศัลยกรรมตาและจมูก ศัลยกรรมริ้วรอย และอื่นๆอีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการค่ะ ซึ่งปัจจุบันได้กลายเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมขนาดใหญ่ที่มีตึกเป็นของตัวเอง นอกจากจะพัฒนาเทคโนโลยีด้านศัลยกรรมแล้ว ยังเพื่อพัฒนาด้านบริการในทุกๆระดับ เพื่อให้ลูกค้าพอใจ


ความตั้งใจพื้นฐานของโรงพยาบาลเอง นอกจากความสวยงามของผลลัพธ์การศัลยกรรมกับทางศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลแล้ว ยังมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยเป็นอันดับแรกเช่นกันค่ะ ในตลอด 17 ปีที่ผ่านมา โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ยังไม่เคยเกิดอุบติเหตุการศัลยกรรมใดๆแม้แต่เคสเดียว ซึ่งสิ่งนี้สำคัญมาก และเป็นอีก 1 เหตุผลที่ลูกค้าหลายๆคนเลือกที่จะมาทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลวิวค่ะ


นอกจากนั้นทางโรงพยาบาลยังมี SERVICE อีกมากมายค่ะ ห้องพักที่สะดวกสบาย และมีห้องพักระดับ VIP ไว้บริการด้วย แต่ละโซนถูกแบ่งออกอย่างชัดเจนและเป็นส่วนตัวอย่างมากค่ะ รวมถึง Aftercare Service บริการดูแลหลังศัลยกรรมก็ดีมากเช่นกันค่ะ







  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulyou-surgery/consultant/seoulyou/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page