top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

แนะนำศัลยแพทย์: ศัลยแพทย์คิมจองเบ (DR. Kim Jeong Bae)







ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมลีเอนจาง (Lienjang Plastic Surgery)

มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมยกกระชับ

อาชีพ “คุณหมอ” คงนับว่าเป็นหนึ่งในอาชีพที่ต้องเสียสละตัวเองเพื่อส่วนรวม เป็นงานที่ต้องลงทุนอะไรหลายๆ อย่างลงไป เฉกเช่น เวลา ความรู้ การมุ่งมั่นหาความรู้ ความตั้งใจ ความสามารถในการเรียนรู้ และเงิน ฉะนั้น จึงไม่แปลกที่อาชีพหมอเป็นอาชีพหลายคนฝันถึง ‘แต่น้อยคนจะที่ได้ทำตามฝัน’

สวัสดีค่ะ


เมื่อเราเกริ่นกันไปในเรื่องคุณหมอไปแล้ว วันนี้เราก็ไม่พลาดจะมาแนะนำคุณหมอท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งใบหน้าและความงามจากแดนกิมจิที่มีดีกรีเป็นศัลยกรรมที่ประจำอยู่ที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในหลายพื้นที่ นั่นก็คือ Durham, Darlington, Teesside, North Yorkshire และ Harrogate ด้วยประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่งกว่า 16 ปี


ประวัติการศึกษาของคุณหมอคิมจองเบ (DR. JEONGBAE KIM)

กว่าเขาจะได้รับชื่อเสียงทางด้านศัลยกรรมความงามนั้น เขาก็ได้มีประวัติการศึกษาที่ไม่ธรรมดาทีเดียว แถมยังได้ประสบความสำเร็จในด้านการเป็นศัลยแพทย์ด้านตกแต่งความงาม ซึ่งก็ได้รับรางวัลมากมาย พร้อมทั้งประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมาตลอดการเป็นแพทย์ของเขาและจะได้ถ่ายทอดความสามารถทั้งหมดเพื่อแก้ปัญหาของคนไข้ ให้ได้มีชีวิตที่ดีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความงาม หรือโรคทางผิวหนังที่คุณหมอถนัด โดยประวัติการศึกษาและการได้รับตำแหน่งของคุณหมอคิม (DR. JEONGBAE KIM) มีดังนี้: -

  • ศัลยแพทย์ประจำแผนกศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลศัลยกรรมลีเอนจาง (Lienjang Plastic Surgery)

  • จบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคเรีย (Korea University)

  • จบการศึกษาระดับดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคเรีย

  • (Korea University)

  • ศัลยแพทย์ประจำศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยโคเรีย (Korea University)

  • สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมเสริมความงามแห่งประเทศเกาหลีใต้

  • สมาชิกสมาคมการผ่าตัดแก้ไขกะโหลกศีรษะและใบหน้าแห่งประเทศเกาหลีใต้

  • สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งนานาชาติ

โดยคุณหมอคิมนั้น มีดีกรีทางการแพทย์จากมหาวิทยาลัยเอดินบะระในปี พ.ศ. 2540 จากนั้นเขาได้รับการฝึกฝนที่โรงพยาบาลกลาสโกว์ แมนเชสเตอร์ เคมบริดจ์ และอ็อกซ์ฟอร์ด ในระยะหลัง เขาสำเร็จหลักสูตร Higher Specialist Plastic Surgery ในเคมบริดจ์ โดยได้รับทุน Fellowship of the Royal College of Surgeons of England (Plastic Surgery) ในปี 2012 เพื่อไปศึกษาต่อในด้านการศัลยกรรมความงามต่อไปเพื่อพัฒนาศักยภาพ




ความถนัดของคุณหมอคิมจองเบ (DR. JEONG-BAE KIM)

ส่วนในด้านของความถนัดเฉพาะตัวของคุณหมอคิมนั้น เขาก็มีความถนัดในด้านของการศัลยกรรมเสริมความงามยกกระชับเป็นหลัก และความสนใจด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น

  • ด้านผิวหนัง: โรคผิวหนัง มะเร็งผิวหนัง และการกำจัดไฝ

  • ด้านการศัลยกรรม: ศัลยกรรมมือ ศัลยกรรมพลาสติก ศัลยกรรมหน้าอก(ขยาย ยกกระชับ และลดขนาด) กระชับสัดส่วนหน้าท้อง (เก็บไขมันส่วนเกินและดูดไขมัน) และฟื้นฟูผิวหน้า(เปลือกตา ใบหน้า และลำคอ)

คุณหมอคิมมีความมุ่งมั่นอย่างมากต่อการวิจัยและการศึกษา เขาได้รับรางวัลหลายทุนและรางวัลระดับประเทศและระดับนานาชาติมากมาย เขาได้เขียนหนังสือกว่า 30 เล่มที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญและบทหนังสือศัลยกรรมเฉพาะทาง

นอกจากนี้ เขายังมีประสบการณ์มากมายในด้านการศึกษาทางการแพทย์ และการสอนทั้งในระดับปริญญาตรีและสูงกว่า โดยเมื่อได้รับการแต่งตั้งเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยแล้ว เขาก็ได้รับปริญญาศิลปศาสตร์มหาบัณฑิตสาขาการศึกษา และปริญญาโทสาขาจิตวิทยา อีกทั้งยังได้รับรางวัลทุนจากสถาบันอุดมศึกษา (FHEA) และสถาบันการศึกษาทางการแพทย์ (FAcadMed)มาอีกด้วย




รางวัลและความสำเร็จที่คุณหมอคิมจองเบ (DR. JEONGBAE KIM) ได้รับ

  • ได้รับรางวัล Academic Senior Clinical Lecturership ใน Department of Cellular Medicine ที่ Newcastle University Medical School ซึ่งที่นี่เขาได้ดำเนินการวิจัยในห้องปฏิบัติการระดับโลกเกี่ยวกับมะเร็งผิวหนังชนิดเมลาโนมาและการรักษาบาดแผล

  • เป็นหัวหน้างานของ PhD, BSc และ MRes ซึ่งเป็นนักวิจัยระดับสูงกว่าปริญญาตรี โดยเขาได้เป็นผู้ตรวจสอบหลักในการวิจัยอณูชีววิทยา ตรวจสอบการทำงานร่วมกันของการเผาผลาญของเซลล์บุผนังหลอดเลือดอัตโนมัติและน้ำเหลืองกับการแพร่กระจาย และการแพร่กระจายของมะเร็งผิวหนังชนิดเมลาโนมา

  • ได้รับรางวัล "นักวิทยาศาสตร์มะเร็งรุ่นเยาว์สำหรับการวิจัยการแปล" โดยสมาคมวิจัยมะเร็งแห่งยุโรปสำหรับผลงานของเขาเกี่ยวกับแบบจำลอง ‘มะเร็งในร่างกาย'

  • ได้รับการตีพิมพ์อย่างกว้างขวางในวารสารวิชาการนานาชาติหลายฉบับพร้อมบทวิจารณ์ที่ได้รับเชิญจากงานสัมมนาด้านชีววิทยามะเร็งและชีววิทยาเนื้องอก ซึ่งเขาก็ได้เป็นผู้วิจารณ์วารสารระดับนานาชาติชั้นนำ เช่น Nature Reviews Cancer and Differentiation, JPRAS, British Journal of Dermatology เป็นต้น ใขณะนั้น เขาก็ได้รับการนำเสนอทั่วโลก ได้รับเชิญให้เป็นประธานและพูดในการประชุมระดับนานาชาติ ตลอดจนได้รับรางวัลการประชุมระดับนานาชาติและทุนการศึกษามากมายอีกด้วย

  • ได้เป็นศัลยแพทย์พลาสติกที่ปรึกษาที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย North Durham, County Durham และ Darlington NHS Foundation Trust

  • ได้เป็นอาจารย์คลินิกอาวุโสกิตติมศักดิ์ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยนิวคาสเซิล

นอกจากนี้ เขายังได้รับทุนอบรมผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมในด้านมะเร็งผิวหนัง มะเร็งผิวหนัง และเนื้องอกวิทยาจากการผ่าตัดที่ Sydney Melanoma Unit ประเทศออสเตรเลีย และในการฟื้นฟูศัลยกรรมจุลภาคและการผ่าตัดเพื่อความงามในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยการฝึกอบรมที่กว้างขวางและเชี่ยวชาญ เขาก็มีความสุขที่ได้เห็นและจัดการปัญหาด้านศัลยกรรมตกแต่งความงามอย่างเต็มรูปแบบ







เป็นยังไงกันบ้างคะ กับประวัติของคุณหมอคิมจองเบ ศัลยแพทย์ตกแต่งที่มากความสามารถท่านนี้ บอกได้เลยว่าใครที่สนใจจะทำศัลยกรรมเสริมความงามแล้วได้เลือกนายแพทย์ท่านนี้เป็นผู้รักษาก็วางใจได้เลย เพราะด้วยประสบการณ์ที่โชกโชนและรางวัลที่ได้รับมาอันเป็นสิ่งที่ยืนยันได้แล้วว่าคุณหมอท่านนี้มีดีกรีที่ไม่ธรรมดาทีเดียว ผลงานก็จะต้องออกมาสวย เป็นที่พอใจของคนไข้ได้แน่นอน



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 89 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page