top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

แนะนำศัลยกรรมผู้ชายยอดฮิตที่โรงพยาบาลไอดี

อัปเดตเมื่อ 1 ส.ค.

ศัลยกรรมผู้ชาย

ทุกคนรู้จักการศัลยกรรมกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกร การเสริมคาง การเสริมจมูก การทำตาสองชั้น การดูดไขมัน หรืออื่น ๆ อีกสารพัดสิ่ง แต่หลาย ๆ คนกลับไม่รู้ว่าผู้ชายก็ศัลยกรรมได้! และผลลัพธ์ก็ออกมาดีอีกด้วย ปัจจุบันนี้มีผู้ชายไม่น้อยที่หันมาปรับลุคให้ตัวเองดูดีขึ้นและเพิ่มความมั่นใจผ่านการศัลยกรรม ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย ทุกคนสามารถทำได้ค่ะ สำหรับหนุ่ม ๆ ที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่และอยากแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้า หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิม เรามาทำความรู้จักบริการศัลยกรรมผู้ชายยอดฮิต จากโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) โรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในเกาหลีใต้กันได้เลยค่ะ พร้อมจัดรีวิวศัลยกรรมมาให้ดูกันแบบจุใจไปเลย!


ศัลยกรรมเสริมจมูกผู้ชาย

ศัลยกรรมเสริมจมูกผู้ชายที่โรงพยาบาลไอดี เน้นการเสริมจมูกที่เข้ารับกับใบหน้าของคนไข้แต่ละคนมากที่สุด เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติ ซึ่งศัลยแพทย์จะปรับแต่งให้สันจมูกและปลายจมูกมีความสมดุลกัน จมูกโด่งขึ้นใกล้เคียงกับระดับที่คนไข้ต้องการที่สุด ในส่วนของกระดูกคิ้วและสันจมูกก็รับกันเป็นตัว T พร้อมกับแก้ปัญหาเรื่องฮัมพ์ ปีกจมูกบาน และจมูกคตไปพร้อม ๆ กันได้




ศัลยกรรมผู้ชายผ่าตัดกราม

ศัลยกรรมผ่าตัดกรามจะทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น สามารถลดขนาดกรามที่ใหญ่เพราะกระดูกได้ทันที ซึ่งที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีจะไม่ได้ผ่าตัดกรามผู้ชายออกหมดจนหน้าเรียวเล็กแบบผู้หญิง แต่จะตัดเฉพาะมุมกรามที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อคงสัดส่วนใบหน้าของผู้ชายเอาไว้ กรอบหน้าจะดูชัดขึ้น ใบหน้าจะเรียวเล็กลง ดูมีชีวิตชีวา และคมเข้มเป๊ะในฉบับของผู้ชาย


รีวิวผ่าตัดกรามผู้ชาย


ศัลยกรรมตาผู้ชาย

การศัลยกรรมตาผู้ชายที่โรงพยาบาลไอดีจะใช้เทคนิคเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้ดวงตาดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ดูเหมือนการศัลยกรรมตาของผู้หญิง โดยจะเน้นไปที่การทำให้ตาดำดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ชั้นที่เปลือกตาจะมีความบางมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ดูหนาและชัดแบบผู้หญิง สามารถแก้ปัญหาเรื่องชั้นตาไม่เท่ากันหรือดวงตาไม่สมดุลกันได้ในครั้งเดียว ที่สำคัญคือพักฟื้นน้อย ไม่มีรอยเย็บที่ผิวให้เห็น และหลังผ่าตัดสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเลย


รีวิวศัลยกรรมตาผู้ชาย

ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

การศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรที่โรงพยาบาลไอดี ช่วยแก้ปัญหาเรื่องรูปหน้ายื่นยาว ใบหน้าส่วนล่างเบี้ยว รูปทรงกราม และการบดเคี้ยวอาหารให้ดีขึ้น เพื่อให้คุณมีภาพลักษณ์และคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าที่เคย และเดินออกไปได้อย่างมั่นใจ โดยจะใช้เทคนิคเนวิเกชั่นในการผ่าตัด เมื่อเครื่องมือผ่าตัดอยู่ใกล้กับเส้นประสาทในระยะ 3 มิลลิเมตรก็จะเกิดสัญญาณเตือนทันที ช่วยลดความเสี่ยงที่เส้นประสาทจะได้รับความเสียหายได้ดีมาก มีความปลอดภัยสูง ได้ผลลัพธ์ที่สวยงาม และผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง





ศัลยกรรมหน้าท้องผู้ชาย

ศัลยกรรมหน้าท้องผู้ชายคือการดูดไขมันหน้าท้องและสร้างไลน์กล้ามเนื้อขึ้นมา สามารถเห็นผลได้ทันทีหลังทำ เพราะไขมันส่วนเกินถูกดูดออกไปจริง เจ็บน้อย บวมช้ำน้อย ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน ไม่มีปัญหาเรื่องการโยโย่ตามมา และมีความปลอดภัยสูง เหมาะกับผู้ชายที่อ้วนลงพุง ไขมันส่วนเกินเยอะ มีห่วงยางรอบเอว หรือไขมันที่ลดยากลดยังไงก็ไม่ลง หลังศัลยกรรมหน้าท้องที่โรงพยาบาลไอดี รอบเอวจะลดลงอย่างชัดเจน ใส่เสื้อผ้าตัวไหนก็ง่ายและดูดีแน่นอน

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page