top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

แนะนำฉีดฟิลเลอร์ขมับยี่ห้อไหนดี?


ฉีดฟิลเลอร์ขมับยี่ห้อไหนดี

การฉีดฟิลเลอร์ขมับ (Temple Filler) ช่วยแก้ไขปัญหาขมับตอบอันเป็นสาเหตุทำให้หน้าดูแก่ก่อนวัยได้ดี เพราะจะเป็นการนำสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือที่เราเรียกกันว่าฟิลเลอร์ (Filler) ฉีดเข้าไปเพื่อให้บริเวณขมับดูเต่งเต็มขึ้น ทำให้ใบหน้าได้รูปสวย ดูอิ่มฟู มีชีวิตชีวา และดูอ่อนเยาว์สมวัย ซึ่งฟิลเลอร์ที่ใช้ในการนำมาฉีดขมับก็มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ แล้วเราจะเลือกฉีดฟิลเลอร์ขมับยี่ห้อไหนดีล่ะ? Oppa Me หาคำตอบมาให้แล้ว! 


ฉีดฟิลเลอร์ขมับยี่ห้อไหนดี?

การฉีดฟิลเลอร์ขมับจะใช้ฟิลเลอร์ประมาณข้างละ 1-2 CC เท่านั้น โดยจะขึ้นอยู่กับความลึกของขมับที่ยุบลงไปในแต่ละคน ส่วนยี่ห้อของฟิลเลอร์ก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความพึงพอใจของแต่ละบุคคล ซึ่งในวันนี้ Oppa Me ก็มีฟิลเลอร์ที่เหมาะกับการฉีดขมับมาให้เลือกถึง 4 ยี่ห้อ 8 รุ่นเลยทีเดียว จะมีตัวไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!


ฟิลเลอร์ Neuramis

Neuramis เป็นฟิลเลอร์จากประเทศเกาหลีได้รับความนิยมมากอย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทยเองและประเทศเกาหลีด้วย โดยรุ่นที่เหมาะกับการนำไปฉีดขมับจะมีอยู่ 2 รุ่นคือ Neuramis Deep Classic (กล่องสีดำ) และ Neuramis Volume Lidocaine (กล่องสีทอง) ซึ่งทั้งสองรุ่นจะมีคุณสมบัติคล้ายคลึงกันตรงที่มีความหนืดของเจลระดับปานกลาง อยู่ได้นาน 6-8 เดือน และช่วยเติมเต็มร่องลึกได้ดี แต่ต่างกันตรงที่กล่องสีดำไม่มียาชา ส่วนกล่องสีทองมียาชา


ฟิลเลอร์ Belotero

ฟิลเลอร์ Belotero หรือฟิลเลอร์สีสันสดใส (Colorful Filler) เป็นฟิลเลอร์ที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แนะนำให้ใช้เป็นรุ่นกล่องสีม่วงหรือ Belotero Volume เพราะเนื้อเจลของรุ่นนี้มีคุณสมบัติในการคงตัวสูง เหมาะสำหรับการฉีดแทนที่ในตำแหน่งที่กระดูกมีการยุบตัวอย่างบริเวณบมับ โดยสามารถอยู่ได้นานถึง 18 เดือน


ฟิลเลอร์ Juvederm

ฟิลเลอร์ Juvederm เป็นอีกยี่ห้อยอดนิยมในประเทศไทย ซึ่งนำเข้าจากประเทศอเมริกาทำให้มีราคาค่อนข้างสูง ถ้าต้องการฉีดฟิลเลอร์ขมับด้วย Juvederm แนะนำเป็นรุ่น Juvederm Voluma และ Juvederm Volux สำหรับตัว Volume เนื้อเจลจะมีความยืดหยุ่นสูง คงตัวปานกลาง อยู่ได้นาน 18 เดือน ส่วนตัว Volux เป็นรุ่นใหม่ที่คงรูปได้ดีที่สุด ทนต่อแรงขยับได้ดี ปั้นทรงออกมาสวยเป็นธรรมชาติ และอยู่ได้นาน 18-24 เดือน


ฟิลเลอร์ Restylane

ฟิลเลอร์ Restylane เป็นฟิลเลอร์จากประเทศสวีเดนและเป็นยี่ห้อแรกของโลก จึงทำให้มีผู้ใช้งานมากที่สุดเลยก็ว่าได้และมีราคาสูงที่สุดด้วยเช่นกัน สำหรับรุ่นที่เหมาะกับการฉีดขมับที่สุดก็คือ Restylane Defyne (เหมาะกับคนผิวบาง อยู่ได้นาน 12 เดือน), Restylane Volyme (เนื้อเจลแข็งปานกลาง อิ่มฟู ดูธรรมชาติ อยู่ได้นาน 18 เดือน) และ Restylane Lyft (เนื้อเจลแข็งมากที่สุด ช่วยยกกระชับได้ อยู่ได้นาน 12 เดือน)


ปัญหาขมับตอบเกิดจากอะไร?

ปัญหาเรื่องขมับตอบนั้นพบได้กับคนทุกเพศทุกวัยเลย ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาขมับตอบขึ้นมีอยู่ 3  สาเหตุ ดังนี้


  1. อายุ : พออายุเรามากขึ้น ร่างกายก็จะเสื่อมสภาพลงไปตามกาลเวลา ชั้นไขมันจะหดตัวและบางลง ส่งผลให้คุณสามารถสัมผัสถึงกระดูกในร่างกายชัดเจนขึ้น ส่วนกระดูกก็จะฝ่อลงได้ เมื่อกระดูกโครงหน้าฝ่อลงก็ทำให้ขมับยุบตัวลงตามไปด้วยนั่นเอง

  2. การจัดฟัน : การจัดฟันจะทำให้กล้ามเนื้อที่ทำหน้าที่เคี้ยวบดอาหารมีการทำงานน้อยลงกว่าเดิม ส่งผลให้กล้ามเนื้อบริเวณขมับที่เชื่อมต่อกันทำงานน้อยลงตามไปด้วย เมื่อกล้ามเนื้อทำงานน้อยลง ขนาดก็จะลีบเล็กลง และทำให้ขมับตอบได้

  3. ร่างกายของแต่ละบุคคล : คนเราเกิดมามีรูปร่างหน้าตาแตกต่างกัน แน่นอนว่าโครงสร้างของกะโหลกศีรษะของแต่ละบุคคลก็ย่อมแตกต่างกันไปด้วย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บางคนมีปัญหาเรื่องขมับตอบตั้งแต่ยังอายุน้อย


การฉีดฟิลเลอร์ขมับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เห็นผลชัดเจน ใช้ระยะเวลาไม่นาน และอยู่ได้นาน ทำให้มีความคุ้มค่าอย่างมาก สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยู่เกาหลีใต้ หรือจะมีแพลนไปเกาหลีและกำลังมองหาคลินิกฉีดฟิลเลอร์ขมับแบบปังอยู่ ๆ ทัก  LINE @oppame มาสอบถามได้เลยค่ะ^^


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page