top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

แนะนำ Dr. Lim Jong Woo คุณหมออิมจงอู ศัลยแพทย์พลาสติก ที่ 1%

แนะนำ Dr. Lim Jong Woo คุณหมออิมจงอู ศัลยแพทย์พลาสติก ที่ 1%

Idol Korean Surgery พามาทำความรู้จักกับศัลยแพทย์ชื่อดัง คุณหมออิมจงอู อดีตผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าของโรงพยาบาลไอดี ที่ปัจจุบันออกมาเปิดโรงพยาบาลเอง นั่นก็คือ 1% PLAST IC SURGERY คุณหมออิมจงอูมีชื่อเสียงมากในวงการศัลยกรรมโดยเฉพาะการศัลยกรรมโครงหน้าที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ เพราะประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของคุณหมออิมจงอู ทำให้คนไข้หลายๆคนให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจมาอย่างยาวนาน


Dr. Lim Jong Woo คุณหมออิมจงอู ศัลยแพทย์พลาสติก

อดีตผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าของโรงพยาบาลไอดี ออกมาเปิดโรงพยาบาลเอง

  1. จบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

  2. การฝึกงานในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

  3. (อดีต) ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมโครงสร้างใบหน้าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมพลาสติก ID

  4. สมาชิกตลอดชีวิตของสมาคมศัลยกรรมพลาสติกเกาหลี

  5. สมาชิกประจำของสมาคมศัลยกรรมความงามเกาหลี

  6. สมาชิกประจำของสมาคมศัลยกรรมพลาสติกสองใบหน้าเกาหลี

  7. สมาชิกประจำของสมาคมศัลยกรรมความงามนานาชาติ (IPRAS)


“เราจะดูแลพวกคุณทุกคน ติดตามความสมบูรณ์แบบด้วยรายละเอียด 1% และนับการผ่าตัด แทนที่จะเป็นเช่นนั้น ผมเปิดคลินิกศัลยกรรมพลาสติก 1% เพราะผมต้องการสร้างโรงพยาบาลที่มีผลการผ่าตัดที่ดีที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด นักวิสัญญีวิทยาเชี่ยวชาญในการแสวงหา “ความสมบูรณ์แบบด้านความปลอดภัย” ที่ไม่ทนต่อความเสี่ยง 1% เราจัดหายาสลบพิเศษแบบหนึ่งต่อหนึ่ง, สิ่งอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยขั้นสูง, และการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยของพนักงานเป็นประจำ นอกจากนี้เพื่อให้บริการลูกค้าทุกท่าน เช่น VIP 1% ทุกห้องมีห้องเดี่ยวให้บริการเราทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายและเป็นส่วนตัวแม้หลังจากการผ่าตัด

ผมจะไม่ลืมพันธะสัญญาแรกของผม! และจะให้ความพึงพอใจและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรก

ขอบคุณ”

ลิม จอง วู ผู้อำนวยการฝ่ายศัลยกรรมพลาสติก 1%

1% PLAST IC SURGERY ยึดมันบนพื้นฐานในการรักษาที่จะทำให้สมบูรณ์แบบได้แม้ในรายละเอียดเพียงแค่ 1% ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานในการผ่าตัดศัลยกรรมความงามพร้อมทั้งความมุ่งมันของศัลยแพทย์ความงามที่มีความสามารถเป็นเลิศในแต่ละสาขามาทำงานร่วมกันดูแลทุกเคสแบบ VIP และผ่าตัดทุกเคสอย่างทุ่มเทด้วยความพยายามทั้งกายและใจ เพื่อมอบความงามอย่างที่ทุกคนต้องการ

Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

“เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ”

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 69 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page