top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me Academy

แนวทางการสร้างความน่าเชื่อถือของแบรนด์เอเจนซี่ศัลยกรรมในเครือ KBC.


แนวทางการสร้างความน่าเชื่อถือของแบรนด์เอเจนซี่ศัลยกรรมในเครือ KBC.

เพิ่งเริ่มต้นเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี แต่กลัวลูกค้าไม่ไว้ใจ?

ที่ KBC. เรามีแนวทางไว้ให้คุณ


หนึ่งสิ่งที่สามารถสื่อสารความน่าเชื่อถือของเอเจนซี่ออกไปได้ คือ การทำ "Personal Branding" ซึ่งสามารถเริ่มต้นง่าย ๆ จากการร่วมทริปดูงานกับโรงพยาบาลที่เกาหลี ซึ่งทาง KBC. จะจัดขึ้นทุกปี เพื่อให้เอเจนซี่สามารถศึกษาขั้นตอนการทำงานของโรงพยาบาลได้อย่างละเอียด


ที่สำคัญ ระหว่างทริปการเยี่ยมชม เอเจนซี่สามารถถ่ายภาพการดูงานหรือบรรยากาศภายในโรงพยาบาลเพื่อทำ Personal Branding ได้ด้วยตัวเอง เพื่อนำไปทำคอนเทนต์ บทความ เพื่อนำเสนอแบรนด์ของตัวเองให้มีความน่าเชื่อถือ


นอกจากนี้จะมีการถ่ายคลิป / ภาพ บรรยากาศระหว่างการเยี่ยมชมโรงพยาบาลของเอเจนซี่ ซึ่งถ่ายโดยทีมงานของ KBC. และหลังจากจบทริปก็สามารถนำภาพเหล่านั้นไปใช้ในการทำ Personal Branding ได้อีก ก็จะยิ่งทำให้แบรนด์ของเราดูเป็นทางการและมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นไปอีก



Personal Branding สำคัญอย่างไร?
เอเจนซี่ศัลยกรรม

การทำ Personal Branding เป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์ซึ่งจะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเกิดความสนใจในแบรนด์นั้น ๆ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี สิ่งที่ควรนำมาเป็นหลักในการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ คือ การสร้าง

ภาพของความเป็นผู้เชี่ยวชาญ ดูเป็นผู้ที่มีคอนเนคชันกับโรงพยาบาล รู้จักเจ้าหน้าที่และรู้ระบบระเบียบขั้นตอนการประสานงาน


ดังนั้น การสร้างภาพลักษณ์ด้วยภาพการไปดูงานจริงด้วยตัวเอง จะช่วยให้ลูกค้าเชื่อว่าเรามีความน่าเชื่อถือแค่ไหน เพราะเราเป็นเอเจนซี่ผ่านการดูงานมาแล้ว ได้พูดคุยกับคุณหมอประจำโรงพยาบาล เป็นแบรนด์ที่รู้ลึกรู้จริงเรื่องระบบและข้อมูลของแต่ละโรงพยาบาล ที่สำคัญเอเจนซี่เองยังได้ทำความรู้จักกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลด้วย ทำให้เมื่อต้องประสานงานจริงจะยิ่งสะดวกและรวดเร็วขึ้นนั่นเอง


 

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น Partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page