top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me Academy

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี เลือกโรงพยาบาลอย่างไรให้ตรงใจลูกค้า


เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี เลือกโรงพยาบาลอย่างไรให้ตรงใจลูกค้า

การเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี หนึ่งในสิ่งสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลยนอกจากการให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรม คือ การแนะนำหรือช่วยลูกค้าเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรม ซึ่งไม่ใช่ว่าจะสามารถเลือกได้ตามใจเอเจนซี่ฯ อย่างเดียว แต่ยังต้องเลือกให้ถูกใจลูกค้าด้วย ซึ่งตรงนี้ไม่ใช่โจทย์ที่ง่ายนักแต่ก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถที่เอเจนซี่ฯ จะทำได้แน่นอน


โดยทั่วไปลูกค้าที่สนใจจะไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี มักจะมีโรงพยาบาลที่เลือกมาในใจบ้างแล้ว แต่ก็มีลูกค้าไม่น้อยที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรไปทำที่ไหนดีหรือยังไม่รู้ว่าจะไปทำที่ไหน ซึ่งเมื่อถึงตรงนี้ก็เป็นหน้าที่ของเอเจนซี่ฯ ที่จะต้องเลือกโรงพยาบาลมาเพื่อแนะนำให้กับลูกค้า โดยก็ต้องใช้หลักบางอย่างในการเลือกเพื่อให้ได้โรงพยาบาลที่ถูกใจลูกค้า


หลักในการดูว่าเอเจนซี่ฯ จะสามารถเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมให้ถูกใจลูกค้าได้มากหรือน้อยแค่ไหนมีอยู่ไม่กี่อย่างเท่านั้น ซึ่งมีอยู่ 3 ข้อหลัก ๆ ดังต่อไปนี้


1. พิจารณาจาก "รายการศัลยกรรม" ที่ลูกค้าอยากทำ

สำหรับการพิจารณาว่าโรงพยาบาลไหนเหมาะสมกับลูกค้า การพิจารณาจาก "รายการศัลยกรรม" ที่ลูกค้าต้องการจะทำจะสามารถช่วยเปิดทางเลือกให้กับเอเจนซี่ได้มากเลยทีเดียว เพราะโรงพยาบาลศัลยกรรมแต่ละแห่งจะมีความโดดเด่นหรือความถนัดที่แตกต่างกัน ดังนั้น เมื่อทราบรายการศัลยกรรมของลูกค้าแนะนำว่าให้เอเจนซี่พยายามคัดเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีความโดดเด่นหรือมีศัลยแพทย์ที่ถนัดด้านนั้น ๆ จะดีที่สุด เช่น ลูกค้าอยากทำศัลยกรรมตาพร้อมจมูก ให้เอเจนซี่คัดเลือกโรงพยาบาลที่สามารถทำได้ทั้งสองรายการและเป็นโรงพยาบาลที่ทำออกมาได้โดดเด่น เป็นต้นค่ะ

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี เลือกโรงพยาบาลอย่างไรให้ตรงใจลูกค้า

2. พิจารณาจาก "สไตล์" ที่ลูกค้าอยากได้

เพื่อให้เอเจนซี่สามารถเลือกโรงพยาบาลได้ง่ายขึ้นไปอีก คือ การพิจารณาจาก "สไตล์" การศัลยกรรมที่ลูกค้าอยากได้ ซึ่งโรงพยาบาลส่วนใหญ่ก็จะมีเทคนิคหรือศัลยแพทย์ที่มีสไตล์การทำศัลยกรรมเป็นของตัวเอง ทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะมีรายละเอียดแตกต่างกันไปด้วย ดังนั้น เมื่อเราได้โรงพยาบาลที่มีความโดดเด่นตรงตามรายการศัลยกรรมของลูกค้าแล้ว เอเจนซี่อาจสังเกตสไตล์ที่ลูกค้าอยากได้เพิ่มเติมจากตัวอย่างที่ลูกค้าส่งมาให้หรือ "เรฟ" (Reference) หรือสอบถามสไตล์จากลูกค้าโดยตรงเลยก็ได้เช่นกัน จากนั้นให้เอเจนซี่ฯ ลองเปรียบเทียบดูว่าโรงพยาบาลที่สามารถทำได้ตามเรฟหรือใกล้เคียงกับความต้องการของลูกค้าที่สุด

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี เลือกโรงพยาบาลอย่างไรให้ตรงใจลูกค้า

3. พิจารณาจาก "งบประมาณ" ของลูกค้า

อีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญมากสำหรับการตัดสินใจทำศัลยกรรม คือ เรื่องของราคา ซึ่งตรงนี้เอเจนซี่สามารถสอบถามข้อมูลได้จากการสอบถาม "งบประมาณที่ลูกค้าตั้งไว้ในแต่ละรายการ" เมื่อเอนเจนซี่สามารถคัดเลือกโรงพยาบาลที่ตรงกับความต้องการเบื้องต้นกับลูกค้าได้แล้ว แนะนำว่าให้เอเจนซี่ฯ เลือกโรงพยาบาลที่เหมาะสมกับงบประมาณของลูกค้าด้วย จะยิ่งเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจของลูกค้ามากเลยทีเดียว

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี เลือกโรงพยาบาลอย่างไรให้ตรงใจลูกค้า

เพื่อที่จะสามารถแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เอเจนซี่ที่ปรึกษาฯ ควรมีการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาลศัลยกรรมของประเทศเกาหลีแต่ละแห่งไว้ให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ความถนัด สไตล์ และราคา ซึ่งข้อมูลทั้ง 3 ส่วนนี้จะร้อยเรียงออกมาเป็นข้อมูลที่มีความใกล้เคียงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด


ทั้งนี้ในการให้คำปรึกษาจริง อาจมีปัจจัยอื่นที่ทางเอเจนซี่ที่ปรึกษาฯ จะต้องทำความเข้าใจและเก็บเกี่ยวเป็นข้อมูลรวมถึงอัปเดตการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพื่อให้สามารถให้คำปรึกษากับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและผู้เชี่ยวชาญมากขึ้น


 

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น Partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page