top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวเสิร์ฟความสวยให้มั่นใจยิ่งขึ้น ด้วยการศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก ที่โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)


ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก


หลายคนที่มีความกังวลเกี่ยวกับหน้าอก ส่วนมากนั้นจะมีความกังวลเรื่องหน้าอกเล็กเกินไป แต่จริง ๆ แล้ว สาว ๆ ที่มีหน้าอกใหญ่ก็มีความกังวลเช่นกัน เพราะบางครั้ง มันก็ส่งผลกระทบต่อการทำงานและความมั่นใจในการแต่งตัวเช่นเดียวกับคนที่มีหน้าอกเล็กไม่น้อย


วันนี้เราจะมาเจาะลึกการผ่าตัดเพื่อศัลยกรรมลดหน้าอก ของโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) กัน ว่าจะเป็นยังไง


รีวิวศัลยกรรมหน้าอกที่โรงพยาบาลเอบี
ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก


ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก ที่โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)


การศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกที่โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) นั้น จะมีวิธีการที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับ ขนาดของหน้าอก รูปร่างของคนไข้ ตำแหน่งปานนม ระดับความหย่อนคล้อยของหน้าอก ซึ่งแพทย์จะทำการเลือกวิธีผ่าตัดที่จะทำให้มองเห็นแผลผ่าตัดได้น้อยที่สุด และออกมาให้เป็นธรรมชาติที่สุด


โดยการศัลยกรรมและขนาดหน้าอกนั้นเหมาะกับผู้ที่มีขนาดหน้าอกใหญ่ และกังวลเกี่ยวกับขนาดหน้าอก เพราะบางครั้งขนาดที่ใหญ่เกินไปก็จะทำให้เกิดความหย่อนคล้อยได้มากขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันและการแต่งตัวได้โดยตรงเลยทีเดียว



วิธีการศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกของโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)


การศัลยกรรมหน้าอก ของโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) มีทั้งหมด 3 วิธีด้วยกัน ซึ่งก็จะมีข้อดี ข้อเสีย และความเหมาะสมกับคนไข้แต่ละคนแตกต่างกันไป


โดยการผ่าตัดลดขนาดหน้าอก จะใช้เวลาผ่าตัด 2-3 ชั่วโมง ใช้การดมยาสลบก่อนการผ่าตัด คนไข้สามารถพักฟื้นได้ 5-7 วัน โดยไม่จำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล และจะต้องติดตามอาการที่โรงพยาบาลสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เป็นจำนวน 3-4 สัปดาห์ ซึ่งวิธีการผ่าตัดก็มีดังนี้

วิธีการศัลยกรรมกรีดหน้าอก

วิธีที่ 1: วิธีกรีดปานนม

วิธีนี้ เหมาะกับผู้หญิงโสด และมีแผนที่จะให้นมบุตรในอนาคต เพราะแผลผ่าตัดแทบจะมองไม่เห็น และยังรักษาความรู้สึกของหัวนมไว้ตามเดิม เนื่องจากอยู่บริเวณปานนมเท่านั้น และวิธีนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการลดขนาดหน้าอกเพียงเล็กน้อย เพราะข้อจำกัดในการผ่าตัดเอาเนื้อนมออกนั่นเอง


วิธีที่ 2: การกรีดแนวตรง

วิธีนี้ เหมาะทั้งคนที่ที่มีหน้าอกเล็กไปจนถึงหน้าอกใหญ่ เพราะสามารถลดปริมาณได้เยอะ สามารถลดความหย่อนคล้อยได้ดี วิธีนี้จะทำให้หน้าอกสวย และยังสามารถให้นมบุตรได้ แต่แผลผ่าตัดจะใหญ่กว่ารูปแบบที่หนึ่ง


วิธีที่ 3: วิธีกรีดรูป 오

วิธีนี้ เหมาะกับคนที่มีหน้าอกขนาดใหญ่ ส่วนมากใช้กับผู้ที่มีเต้านมโตผิดปกติแบบรุนแรง เพราะวิธีนี้เป็นวิธีที่สามารถลดปริมาณได้มาก ผลลัพธ์ของการผ่าตัดจะทำให้รูปทรงหน้าอกสวยขึ้นและยังสามารถให้นมบุตรได้ แต่ข้อเสียของวิธีนี้คือ จะมีแผลผ่าตัดที่ใหญ่กว่าสองวิธีแรก อย่างไรก็ตาม นี้ก็เป็นวิธียอดฮิตทั่วโลกที่แพทย์เลือกใช้ให้กับคนไข้




ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกให้กระชับขึ้น



ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page