top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

เสริมหน้าอกสวยดั่งใจเนียนธรรมชาติ ที่บาโนบากิ

เสริมหน้าอกสวยดั่งใจ เนียนธรรมชาติ ที่บาโนบากิ

การศัลยกรรมหน้าอกถือเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาดและให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ก่อนการผ่าตัดจึงควรต้องศึกษารายละเอียดให้ดี เริ่มตั้งแต่ขนาด ผิวและประเภทของซิลิโคน รวมถึงรูปทรงหน้าอกที่จะทำ จนถึงการเลือกโรงพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือ 

Idol Korean Surgery แนะนำศัลยกรรมหน้าอกที่โรงพยาบาลบาโนบากิ เพราะที่นี่เป็นโรงพยาบาลชื่อดัง และมีรีวิวมากมาย ที่สำคัญมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน โดยก่อนผ่าตัดคุณหมอจะให้ปรึกษา ทำการวินิจฉัยและให้คำแนะนำอย่างละเอียด เพื่อช่วยให้คนไข้ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ทางบาโนบากิจะมีการตรวจร่างกายอย่างละเอียดและให้ข้อมูลเกี่ยวกับซิลิโคน รวมทั้งบอกข้อดี-ข้อเสียของการผ่าตัดในแต่ละวิธีผ่านการวินิจฉัยอย่างรอบคอบ อีกทั้งยังต้องทราบขนาดหน้าอก, รูปทรงซิลิโคน รวมไปถึงเหตุผลที่ต้องการเข้ารับการศัลยกรรมให้แน่ชัด เพื่อนำมาใช้ในการวินิจฉัยการผ่าตัดให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติ และได้รับความพึงพอใจมากที่สุด


วิธีการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

การศัลยกรรมเสริมหน้าอกนั้นมีวิธีการผ่าตัดที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการและสภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ และแน่นอนว่าวิธีการผ่าตัดที่แตกต่างกันย่อมทำให้ตำแหน่งการใส่ซิลิโคน หรือรอยแผลเป็นแตกต่างกันออกไปด้วย ซึ่งที่โรงพยาบาลบาโนบากิมีวิธีการผ่าตัดด้วยการกรีด 3 วิธี  ได้แก่


วิธีการกรีดที่โรงพยาบาลบาโนบากิ


การกรีดใต้รักแร้

เป็นการกรีดที่มีข้อดีคือแผลเป็นเล็กและเกิดความเสียหายที่เส้นประสาท และเส้นเลือดตอนผ่าตัดค่อนข้างน้อย แทบไม่เกิดการติดเชื้อหรือประสาทสัมผัสที่หัวนมหายไป และใช้เวลาผ่าตัดไม่นาน ทำให้ฟื้นตัวค่อนข้างเร็ว


การกรีดใต้ราวนม

การกรีดใต้ราวนมจะมีข้อดีคืออาการเจ็บปวดน้อย ฟื้นตัวเร็ว และให้รูปทรงหน้าอกที่สวยงาม โดยปกติจะเป็นวิธีที่ไม่ค่อยใช้กันมากนักเนื่องจากมองเห็นแผลเป็นชัด แต่ปัจจุบันมีการดูแลแผลเป็นหลังผ่าตัดที่ดีขึ้น ทำให้สามารถลดรอยแผลเป็นให้หายไปได้จึงมีคนไข้หลายท่านหันมาเลือกวิธีนี้


การกรีดรอบปานนม

เป็นวิธีการกรีดที่ง่ายและใช้เวลาไม่นาน เนื่องจากเป็นการกรีดบริเวณรอบปานนมและใส่ซิลิโคนที่ต้องการเสริมลงไปยังตำแหน่งที่ ตรงกลาง ถึงแม้จะผ่าตัดแล้วก็ไม่ส่งผลต่อการให้นมบุตรหรือการตั้งครรภ์ วิธีนี้ยังช่วยแก้ไขปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยและปรับให้หน้าอกเท่ากันได้ด้วย


การดูแลสุขภาพและความปลอดภัยที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

ที่บาโนบากิคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของคนไข้เป็นอันดับแรก ซึ่งบาโนบากิได้เข้าร่วมแคมเปญ Pink Ribbon อย่างเต็มตัว มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือทันสมัยที่พร้อมสำหรับการวินิจฉัยหน้าอกอย่างละเอียด ด้วยระบบการตรวจที่ทันสมัยทำให้สามารถตรวจสอบเต้านมได้อย่างละเอียด รวมถึงสามารถตัดก้อนเนื้องอกที่เจอทิ้งไปได้อย่างทันท่วงที ที่สำคัญเลือกใช้ซิลิโคนของแท้ในการศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่รับการรับรองความปลอดภัย และได้รับการทดสอบมาหลายขั้นตอนเท่านั้น การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกใช้เวลา ภายใน 30 นาทีโดยประมาณ เพราะการผ่าตัดยิ่งเร็วเท่าไหร่ผลลัพธ์ยิ่งดีมากเท่านั้น อีกทั้งยังใช้เทคนิคพิเศษของบาโนบากิที่ทำการผ่าตัดเพื่อให้เนื้อเยื่อบริเวณรอบข้างได้รับผลกระทบน้อยที่สุดและไม่ให้เกิดการห้อเลือดขึ้นอีกด้วย 

โปรแกรมดูแลหลังศัลยกรรมหน้าอก

โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ มีโปรแกรมดูแลหลังผ่าตัด ดูแลอาการปวด, บวม, แผลเป็นอย่างละเอียดเพื่อช่วยให้แผลสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วด้วยขั้นตอนดังนี้

ขั้นที่1 : อบด้วยเครื่องไบโอโฟตอน

ขั้นที่2 : ทรีทเมนต์ด้วยเครื่อง Capsulitis

ขั้นที่3 : อบด้วยเครื่องไบโอโฟตอน + นวดอโรม่าระบายต่อมน้ำเหลือง

ขั้นที่4 : ทรีทเมนต์ด้วยคลื่นวิทยุ RF

โปรแกรมรักษารอยแผลเป็น 


  1. รักษารอยแผลเป็นด้วยคอลลาเจน(สำหรับคนไข้ผ่าตัดที่มีแผลเป็นเท่านั้น) การรักษาวิธีนี้เป็นการรักษาด้วยการฉีดคอลลาเจนเข้าที่ผิวหนังเพื่อกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อใหม่และซ่อมแซมชั้นผิวเพื่อให้แผลหายได้เร็วมากขึ้น มีความปลอดภัยและแทบไม่มีผลข้างเคียง


2. รักษาด้วยเลเซอร์ Fractional เป็นการเลเซอร์กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตด้วยความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภายในชั้นผิว และป้องกันการเกิดพังผืดรัดซิลิโคนเพื่อผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ

ข้อมูลการผ่าตัด

ระยะเวลาการผ่าตัด  : ประมาณ 30 นาที

วิธีวางยา : ยาสลบ

ตัดไหม : เอาออกประมาณ 7 วันหลังผ่าตัดผล(ยกเว้นกรณีที่ใช้เทปสมานแผล)

นอนรพ. : กลับบ้านได้เลย / นอนโรงพยาบาลประมาณ 1 วัน

เช็คอัพ : ประมาณ 2 ครั้ง

ระยะเวลาพักฟื้น : ประมาณ 3~4 วันหลังทำ สามารถใช้ชีวิตประจำวัน ได้ตามปกติ

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page