top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง ปลูกถ่ายไขมันหน้าอก สวยได้แบบไม่ต้องพึ่งซิลิโคนกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

ปลูกถ่ายไขมันหน้าอก

สาวๆ หลายคนคงใฝ่ฝันถึงหน้าอกที่อวบอิ่ม รูปร่างสวยงาม แต่การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนก็ใช่ว่าจะตอบโจทย์ทุกคนไปเสียหมด บางคนอาจกังวลเรื่องผลข้างเคียง กลัวแผลเป็น หรือต้องการความเป็นธรรมชาติมากกว่า เทคนิคสูตรถ่ายไขมันหน้าอกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ซึ่งเป็นคำตอบที่ตรงใจสำหรับสาวๆ หลายคนนั่นเอง 

 

หน้าอกอวบอิ่มแบบไม่พึ่งซิลิโคน ปลูกถ่ายไขมันหน้าอก สวยสมใจไม่มีแผลเป็นกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

หน้าอกก็เปรียบเสมือนกับสัญลักษณ์ของความเป็นผู้หญิง บางคนรู้สึกไม่มั่นใจกับขนาดหน้าอกของตนเองที่เล็กจนเกินไป แต่ก็ไม่อยากผ่าตัดศัลยกรรมโดยการยัดซิลิโคนเข้าไปให้ปวดหลัง หากคุณกำลังมองหาทางออกที่ง่าย ปลอดภัย และช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกของคุณให้ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมได้ เราขอแนะนำให้เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery


โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีใต้ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมหน้าอกด้วยวิธีการที่หลากหลาย และหนึ่งในนั้นก็คือการปลูกถ่ายไขมันหน้าอกนั่นเอง เป็นการเพิ่มปริมาณหน้าอกและลดไขมันในร่างกายแบบยิงครั้งเดียวได้นก 2 ตัว ใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลให้เสียเวลา สามารถใช้วิธีดมยาสลบในการผ่าตัดได้ แถมยังใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น 


คุณจะมั่นใจได้ว่าหลังการศัลยกรรม คุณจะชื่นชอบหน้าอกของตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะโรงพยาบาลดังกล่าวมีทีมศัลยแพทย์มืออาชีพที่ผ่านประสบการณ์ผ่าตัดและมีความเชี่ยวชาญด้านการเสริมหน้าอกมาอย่างยาวนานร่วม 15 ปี พวกเขาจึงมีความเข้าใจดีว่าการผ่าตัดไม่ได้เพียงแค่ต้องคำนึงถึงการใช้งานเท่านั้น แต่ยังต้องมีความสวยงามด้วย จำเป็นจะต้องเหมาะสมกับสภาพร่างกายของคนไข้แต่ละคน ดังนั้นโรงพยาบาลจึงให้เวลาในการปรึกษากับคุณหมอแบบตัวต่อตัวจนกว่าคุณจะรู้สึกพึงพอใจ


ปลูกถ่ายไขมันหน้าอก

ลักษณะเด่นของการผ่าตัดปลูกถ่ายไขมันหน้าอก

  • มีความเป็นธรรมชาติ โดยธรรมชาติแล้วหน้าอกของเราก็คือไขมันส่วนหนึ่งของร่างกาย เมื่อเราเสริมหน้าอกด้วยการใช้ไขมันตัวเองจึงทำให้มันมีความเป็นธรรมชาติเหมือนกับหน้าอกจริงๆ 

  • รูปร่างเพรียวบางขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากเราจำเป็นต้องใช้ไขมันของตัวเอง ดังนั้นจึงต้องดูดไขมันส่วนเกินบริเวณอื่นของร่างกายมาเสริมที่หน้าอก ทำให้ส่วนที่ถูกดูดไขมันออกไปมีความเพรียวบางมากขึ้นกว่าเดิม 

  • ปริมาณมีความเหมาะสม การใช้ไขมันตัวเองปลูกถ่ายหน้าอกจะสามารถออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี 

  • อัตราการได้ผลสูง ทีมแพทย์จะกรองเฉพาะไขมันบริสุทธิ์ในการปลูกถ่ายบริเวณหน้าอกของเราเพื่อป้องกันไม่ให้ไขมันได้รับความเสียหาย ดังนั้นไขมันจึงถูกปลูกถ่ายอย่างสม่ำเสมอหลายชั้นด้วยเข็มขนาดเล็ก ส่งผลให้อัตราการฝังตัวของไขมันได้ผลสูงขึ้นกว่าเดิม 

  • มีการตรวจสอบก่อนและหลังการผ่าตัด ทางโรงพยาบาลจะมีการตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อลดโอกาสเกิดปัญหามะเร็งเต้านมในภายหลัง รวมถึงปัญหาจากการผ่าตัดศัลยกรรมไม่ว่าจะเป็นการตรวจอัลตราซาวด์หรือการตรวจสุขภาพโดยรวมก็ตาม 

  • ช่วยลดการอักเสบและภาวะเนื้อตายของไขมัน การเสริมหน้าอกด้วยวิธีการดังกล่าวแทบจะไม่เกิดปัญหาอาการอักเสบ เนื่องจากจะเก็บเฉพาะไขมันในปริมาณที่ต้องการแล้วนำเอาไปใช้ในทันที ไม่ได้นำเอาไปแช่แข็งก่อนแต่อย่างใด โอกาสการอักเสบและเกิดภาวะเนื้อตายของไขมันจึงแทบเป็นศูนย์ 

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page