top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me For Business

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ BEAUTIFLY



เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ ธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี BEAUTIFLY

ผู้บริหาร ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คุณคาลิษษา วราพงษ์ธาดา Kalyssa Warapongthada แบรนด์ BEAUTIFLY


BEAUTIFLY มาจากคำว่า Beautiful กับ Butterfly ผสมกัน ผีเสื้อ เป็นสัญลักษณ์ของความงาม ซึ่งก่อนจะเป็นผีเสื้อที่สวยงาม ย่อมเป็นดักแด้มาก่อน เปรียบเสมือน คนไข้ก่อนทำศัลยกรรม พอทำออกมาแล้วก็สวยงามดั่งผีเสื้อ นอกจากนี้ยังสื่อได้อีกความหมายคือคำว่า Beauty + Fly ก็คือการบินไปทำสวยที่เกาหลีนั่นเอง


ให้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ง่าย ปลอดภัย ไร้กังวล ให้ทุกคนได้ดูดีในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเอง


การให้คำแนะนำที่ถูกต้อง เหมาะสมกับรายบุคคล เนื่องจากแต่ละคนมีลักษณะใบหน้าหรือรูปร่างที่แตกต่างกัน การเสริมจุดเด่น และแก้ไขจุดด้อยของแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกัน นอกจากนี้การให้คำปรึกษาที่ซื่อสัตย์และจริงใจโดยอิงกับความพึงพอใจและความปลอดภัยของคนไข้ในระยะยาวเป็นหลักเป็นสิ่งที่แบรนด์ยึดถือเป็นอย่างมาก รวมไปถึงความเป็นส่วนตัวเช่นกัน Consent จากคนไข้เป็นสิ่งสำคัญมากๆ และยังรวมไปถึงการรักษาข้อมูลส่วนตัวของคนไข้ด้วย เพราะเราอยากให้คนไข้ได้รู้สึกสบายใจ และไว้วางใจที่จะทำศัลยกรรมกับเรา อย่างไรก็ตามบริการก็เป็นอีกสิ่งที่เราให้ความสำคัญ การบริการควรบริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ ซึ่งเราจะบริการ และให้การช่วยเหลือทุกอย่างตามที่เคย commit เอาไว้ เพราะการได้รับบริการที่ดีจะนำไปสู่ความประทับใจ เมื่อคนไข้ประทับใจก็จะสามารถเปิดใจและไว้วางใจให้เราดูแลอีกในครั้งต่อๆ ไป คนไข้ก็จะเห็นว่าการทำศัลยกรรมนั้นเป็นเรื่องที่ง่าย ปลอดภัย และไร้กังวลอย่างคุณค่าที่แบรนด์ยึดถือมาโดยตลอด


ติดตามแบรนด์ BEAUTIFLY



KBC - Korean Business Center เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุน Partner ที่เชื่อถือได้จากเรา เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มโอกาสความสำเร็จในธุรกิจของคุณ

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ คลินิกความงาม และคลินิกศัลยกรรม

  • ธุรกิจ โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page