top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรเลือกวิธียกกระชับผิวหน้าให้เหมาะกับเคส

สำหรับการทำศัลยกรรมยกกระชับผิวหน้าจะมีอยู่หลากหลายวิธี ดังนั้นจึงควรเลือกวิธีผ่าตัดให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลให้มากที่สุด โดยการพิจารณาจากปัจจัยต่างๆอย่าง ระดับความหย่อนคล้อยของผิว และ สภาพผิว

กรณีที่ผิวหนังมีความหย่อนคล้อยไม่มากนัก จะทำการยกกระชับโดยใช้ไหมสีทอง (GOLD LIFT) ไม่มีส่วนยึดเกาะกับผิวหนัง ในส่วนของไหมที่ใช้จะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง และสามารถช่วยในการปรับสีผิวได้อีกด้วย โดยปกติแล้วไหมยกกระชับ จะเป็นไหม PDO ซึ่งได้รับการรับรองแล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และจะสลายไปตามธรรมชาติ แต่ถึงแม้ว่าไหมจะละลายหาไปแล้วก็ตาม คอลลาเจนที่เกิดขึ้นมาใหม่จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว และปรับริ้วรอย ให้ดียิ่งขึ้นมากกว่าก่อนทำการยกกระชับ

ถ้าหากว่าการยกกระชับด้วยไหมทั่วๆไปไม่เกิดผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ, ต้องการให้เห็นผลได้ดียิ่งขึ้น หรือต้องการให้เห็นผลลัพธ์ได้ในระยะยาว จะต้องใช้ไหมยกกระชับแบบมีส่วนยึดเกาะกับผิวหนัง

ทางด้านศัลยแพทย์ ซองซึงเจ โรงพยาบาลศัลยกรรมรีบอน สถานีชินซา ได้กล่าวว่า “การทำศัลยกรรมยกกระชับนั้นจะต้องเลือกวิธีที่เหมาะสมกับแต่ละเคสเพื่อที่จะแสดงผลลัพธ์ได้ดีเยี่ยม หากไม่พิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ อาจจะทำให้เกิดอาการบวม, รอยช้ำ หรือ ผิวขรุขระไม่ราบเรียบได้”

เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.ggilbo.com เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

ติดตามข่าวสารและปรึกษาศัลยกรรมความงามได้ที่

Line @oppame ,www.oppame.com

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page