top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

เปิดรายได้ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เพียงบินไปดูแลลูกค้าต่อครั้ง รายได้มากกว่า 150,000 บาท

อัปเดตเมื่อ 12 มิ.ย. 2566

ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เส้นทางสู่ความสำเร็จทางการเงิน

ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจนายหน้าที่มีรายได้สูงที่สุด และมี Lifetime Value เฉลี่ยรายได้การดูแลลูกค้า 1 ท่านตลอดชีวิตอยู่ที่ 1 ล้านบาทหรือมากกว่า หรือมีรายได้เฉลี่ย 150,000 บาท/ครั้ง ขึ้นไป เมื่อผ่าตัดศัลยกรรมมากกว่า 2 รายการขึ้นไป โดยมีการผ่าตัดโครงหน้าร่วมด้วย


เนื่องจากจุดเด่นที่มีอยู่ในธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่าย ซึ่งกลายเป็นแนวทางสู่ความสำเร็จทางการเงินได้ดังนี้:


1. ความเชี่ยวชาญและมาตรฐานสูง: ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรมในระดับสูง ทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่มีมาตรฐานสูงและคุณภาพสูงสุด

2. ความน่าเชื่อถือและความเป็นมืออาชีพ: เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมีชื่อเสียงในการให้บริการที่เป็นมืออาชีพและน่าเชื่อถือ ในกานให้คำปรึกษาที่ดี ทำให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยและมั่นใจในการใช้บริการ

3. ความเข้าใจและการให้บริการที่กำหนดเอง: ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีเน้นการให้บริการที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้า การให้คำปรึกษาและวางแผนการผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลีที่ตรงกับความต้องการและเหมาะสมแต่ละเคสของลูกค้า

4. การนำเสนอเทคโนโลยีทันสมัย: เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมีการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการดำเนินงาน การใช้เทคโนโลยีทันสมัยทำให้กระบวนการทำงานทำให้ทำวานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง


ซึ่งธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีจัดให้อยู่ในธุรกิจที่มีมีรายได้สูงที่สุดในกลุ่มธุรกิจนายหน้า



ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th 

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center  02-1096-282

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page