top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

เปิดความแตกต่างของฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อและความเหมาะสมในการใช้งานแต่ละจุด

อัปเดตเมื่อ 10 ส.ค. 2566


ในปัจจุบันฟิลเลอร์กลายเป็นการทำหัตถการเพื่อความสวยงามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัวแต่อย่างใด เป็นการฉีดสารเพื่อเติมเต็มผิวในส่วนต่าง ๆ ทั่วทั้งใบหน้าได้อย่างปลอดภัย สามารถยกกระชับ ปรับขนาดรูปหน้า ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงและเป็นธรรมชาติ สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ในวงการฟิลเลอร์ เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อแตกต่างกันอย่างไร และมีความเหมาะสมในการใช้งานแต่ละจุดอย่างไรบ้าง


เปิดความแตกต่างของฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อและความเหมาะสมในการใช้งานแต่ละจุด

Restylane
Restylane Filler
ฟิลเลอร์ Restylane

เป็นฟิลเลอร์จากสวีเดนที่ได้รับการยอมรับถึงความปลอดภัยจากแพทย์ทั่วทั้งโลก อยู่ในกลุ่มกรดไฮยาลูรอนิคที่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย สลายตัวได้เองแบบ 100% ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาทั้งในสหรัฐอเมริการวมถึงในประเทศไทย ความแตกต่าง ฟิลเลอร์ของแบรนด์นี้มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้เมื่อฉีดเข้าไปแล้วผิวจะดูเนียนและละมุน มีความเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทำอะไรมาก่อน ไม่มีการจับตัวกันเป็นก้อน มีให้เลือกถึง 8 รุ่นประกอบไปด้วย

  • Restylane Perlane Lyft มีส่วนผสมของยาชา เหมาะสำหรับการฉีดบริเวณแก้ม จมูก และใต้ตา

  • Restylane Vital Light เนื้อฟิลเลอร์จะมีความนุ่มฟู สามารถอุ้มน้ำได้ดี จึงเหมาะสำหรับการฉีดบริเวณริมฝีปาก คาง ขมับ จมูก และร่องแก้ม

  • Restylane Defyne เนื้อเป็นโมเลกุลขนาดเล็กและนิ่ม มีส่วนผสมของยาชา เหมาะสำหรับการฉีดกับจุดเล็ก ๆ อย่างเช่นหลังมือ ริมฝีปาก หรือใต้ดวงตา

  • Restylane Refyne เนื้อมีความยืดหยุ่นและนิ่งเป็นอย่างมาก โมเลกุลขนาดเล็กทำให้ดูกลืนไปกับผิว เหมาะสำหรับบริเวณที่เคลื่อนไหวบ่อยอย่างเช่นรอบดวงตา ร่องน้ำหมาก หรือร่องแก้ม

  • Restylane Volyme เนื้อจะมีความแข็งขึ้นมาเล็กน้อย ทำให้เวลาฉี่เข้าไปจะทำให้ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้นกว่าเดิม เหมาะสำหรับการเติมเต็มผิวหนังบริเวณร่องแก้ม หน้าผาก และขมับ

  • Restylane SubQ เนื้อมีความหนักและแน่นมากที่สุดจากแบรนด์เดียวกัน ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับการแก้ปัญหาผิวที่มีริ้วรอยหนัก ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้ม รอยย่นบนหน้าผาก ร่องคาง เวลาฉี่จะค่อนข้างเจ็บเนื่องจากเนื้อฟิลเลอร์มีความแน่นเป็นพิเศษ

  • Restylane Classic อนุภาคจะใหญ่ขึ้นมากว่ารุ่นอื่น ตัวเนื้อก็จะแข็งขึ้นมาด้วยทำให้สามารถเติมเต็มร่องลึกได้ดี จึงนิยมฉีดบริเวณรอยย่นบนหน้าผากรอยย่นบนคิ้ว

  • Restylane Kysse เนื้อมีความเนียนละเอียดและยืดหยุ่นได้ดี แต่ก็สามารถคงตัวได้ดีเช่นเดียวกัน เนื่องจากได้รับการออกแบบมาสำหรับการเติมเต็มริมฝีปากโดยเฉพาะ


Neuramis
Neuramis Filler
ฟิลเลอร์ Neuramis

ใครเป็นสายเกาหลีเราขอแนะนำฟิลเลอร์ตัวนี้เลย เนื่องจากมันมาจากประเทศเกาหลีโดยตรง เป็นกลุ่มกดไฮยาลูรอนิค มีความปลอดภัยและสามารถสลายตัวได้เองแบบ 100% ได้รับการรับรองมาตรฐานจากคณะกรรมการอาหารและยาทั้งในประเทศไทย สหรัฐอเมริกา และเกาหลีใต้ มีเทคโนโลยีที่โดดเด่นช่วยให้ผลลัพธ์หลังการฉีดคงตัวยาวนานมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังราคาย่อมเยามากกว่าแบรนด์อื่นอีกด้วย มีทั้งหมด 2 รุ่นที่ได้รับความนิยม ประกอบไปด้วย

  • Neuramis Volume Lidocaine เนื้อค่อนข้างแข็งแต่มีส่วนผสมของยาชา ช่วยให้ขึ้นรูปได้ง่ายและกลืนไปกับผิวได้อย่างแนบเนียน ทำให้ดูมีความเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ฉีดอะไรมาก่อน เหมาะสำหรับการฉีดยกกรอบหน้า ปรับรูปหน้า แก้ปัญหาแก้มตอบ และเติมร่องแก้ม

  • Neuramis Deep เนื้อมีความแข็งในระดับหนึ่งและไม่มีส่วนผสมของยาชา เมื่อฉีดเข้าไปแล้วผิวจะดูนุ่มฟูเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับบริเวณที่ผิวบาง อย่างเช่นร่องน้ำหมาก ร่องแก้ม หรือริมฝีปาก


Juvederm
Juvederm Filler
ฟิลเลอร์ Juvederm

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อยู่ในกลุ่มกรดไฮยาลูรอนิค สลายตัวได้เองและปลอดภัยแบบ 100% มีเทคโนโลยีที่ทำให้เนื้อมีความละเอียดและยืดหยุ่นสูง ฉีดเข้าไปแล้วดูเป็นธรรมชาติและเนียนไปกับผิวของเรา ลดโอกาสบวมน้ำหลังฉีดได้ดี แถมผลลัพธ์ก็ยังอยู่นานอีกต่างหาก มีส่วนผสมของยาชาที่สามารถลดความเจ็บปวดขณะทำหัตถการได้ มีทั้งหมด 6 รุ่นประกอบไปด้วย

  • ​Juvederm Voluma เนื้อแน่นแต่เมื่อฉีดเข้าไปแล้วมีความเรียบเนียน เพิ่มความฟูของผิวได้ในระดับปานกลาง สามารถคงตัวได้เป็นอย่างดี นิยมใช้ฉีดบริเวณร่องแก้ม ใต้ดวงตา ขมับ และคาง

  • Juvederm Ultra Plus เนื้อมีความแน่นและนุ่มฟูเป็นอย่างมาก สามารถอุ้มน้ำได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผิวบริเวณที่ต้องการความนุ่มฟู อย่างเช่นริมฝีปาก จมูก ร่องแก้ม คาง และขมับ

  • Juvederm Vobella เนื้อเป็นโมเลกุลที่ขนาดเล็กเป็นอย่างมากทำให้นิ่ม สามารถฉีดเข้าผิวได้อย่างง่ายดาย แถมยังไม่เกาะตัวกันแข็งเป็นก้อนอีกด้วย เหมาะสำหรับการฉีดบริเวณหน้าผากให้ดูอิ่มฟูมากขึ้นกว่าเดิม

  • Juvederm Volift เนื้อมีความนุ่มในระดับปานกลาง เหมาะสำหรับการรักษาริ้วรอยตื้นๆ หรือคนที่มีผิวบาง นิยมฉีดบริเวณหน้าผาก ริมฝีปาก มุมปาก รอยย่นระหว่างคิ้ว และร่องใต้ดวงตา

  • Juvederm Volux เนื้อมีความแข็งมากที่สุดเนื่องจากโมเลกุลขนาดค่อนข้างใหญ่ ทำให้สามารถลงรูปได้ดีและขึ้นรูปง่าย จึงนิยมฉีดบริเวณคาง กราม ขมับ ใต้ตา และร่องแก้มแบบลึก

  • ​Juvederm Volite เนื้อมีความละเอียดและบางเบาด้วยเทคโนโลยีพิเศษ สามารถฉีดเข้าไปในชั้นเนื้อแท้ได้เลย สามารถอุ้มน้ำได้ดี ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำและนุ่มฟู แถมยังทำให้รูขุมขนดูเล็กลงกว่าเดิม นิยมฉีดบริเวณหลังมือ ริมฝีปาก ลำคอ ร่องใต้ดวงตา และลดรอยคล้ำบริเวณใต้ตา



เป็นฟิลเลอร์จากแบรนด์เกาหลีที่บางคลีนิกเสริมความงามมีให้คุณได้เลือกใช้ ความดีงามคือมีราคาที่ถูกกว่าฟิลเลอร์จากฝั่งยุโรป เป็นกรดไฮยาลูรอนิคที่สามารถใช้ปรับรูปหน้า ลดริ้วรอย หรือเติมร่องลึกได้ ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาทั้งในประเทศไทยและสหรัฐ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน มีความเข้มข้นของกรดไฮยาลูรอนิคถึง 24 มิลลิกรัมต่อมิลลิลิตร ใช้กระบวนการผลิตพิเศษที่สามารถลดผลข้างเคียงลงไปถึงอาการแพ้ได้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะของโมเลกุลให้มีความแน่นและยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าเดิม ความจริงแล้วมีทั้งหมด 5 รุ่น แต่รุ่นที่ผ่านอย.ไทยมี 3 รุ่น ทุกรุ่นมีการผสมยาชา 3% เพื่อช่วยลดความเจ็บปวดขณะทำหัตถการ ประกอบไปด้วย

  • e.p.t.q. S100 เป็นรุ่นเนื้อเจลที่มีความอ่อนมากที่สุด ดังนั้นจึงสามารถเกลี่ยได้อย่างง่ายดาย นิยมใช้ในการเติมเต็มผิวชั้นตื้น อย่างเช่นขมับ หน้าผาก ร่องระหว่างคิ้ว ผลลัพธ์ที่ได้จะดูเรียบเนียนไปกับผิวและไม่กอดกันเป็นก้อน

  • e.p.t.q. S300 เป็นรุ่นที่เนื้อจะแข็งขึ้นมาในระดับหนึ่งแต่สามารถยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี เกาะกับผิวได้แนบแน่น สามารถปั้นทรงได้สวยและง่าย ดังนั้นจึงนิยมใช้ในการเติมเต็มริ้วรอยที่มีความลึกหรือใช้เพิ่มมิติให้กับใบหน้า อย่างเช่นร่องแก้มหรือร่องน้ำหมาก

  • e.p.t.q. S500 เป็นรุ่นที่เนื้อเจลจะมีความแข็งมากที่สุด สามารถยืดหยุ่นและมีความคงตัวได้ดี ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มไขมันชั้นลึกที่ยุบตัวเนื่องจากอายุที่มากขึ้นหรือเติมเต็มชั้นกระดูก เหมาะสำหรับการใช้ปรับโครงหน้าให้ดูมีมิติรวมไปถึงการยกกระชับผิวให้ดูเต่งตึง


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


ดู 33 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page