top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

เซฟด่วน 3 ทรงจมูกสุดเริ่ด มองมุมไหนก็เป๊ะไม่ไหว 🤩 สวยหล่อสั่งได้แบบนี้

เซฟด่วนทรงจมูก มองมุมไหนก็เป๊ะไม่ไหว 🤩

ทรงจมูก

ทรงจมูกมีส่วนช่วยในการปรับรูปหน้าให้แลดูสมส่วน👃🏻 เพิ่มจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี และเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างมากอีกด้วย⭐ หากใครที่กำลังเล็งๆ ว่าจะเสริมจมูกทรงไหนให้เป๊ะ ให้ปัง ให้ใช่✅ วันนี้โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ - Braun Plastic Surgery Korea 🤎 จะขอมาแชร์เรฟจมูกสายเกาที่ไม่ว่ารูปไหนก็สวยจึ้ง‼️ แถมยังดูดีเป็นธรรมชาติสุดๆ อีกด้วย จะมีทรงไหนบ้างไปดูกันเลย 🙋🏻‍♀️


👃🏻 หวานละมุนแบบเจ้าหญิงบาร์บี้ ด้วย ‘ทรงสันสโลปปลายพุ่ง’ 👱🏻‍♀️

✨ จมูกทรงสันสโลปปลายพุ่งนี้จะมีปลายจมูกที่สูงกว่าสันจมูก เมื่อวัดจากปลายจมูกกับหัวคิ้วจะสังเกตได้ว่าตรงกลางของสันจมูกจะมีโค้งสวยลงมาประมาณ 3 มม. และมีความสโลปที่บริเวณหัวตา นอกจากนี้ยังมีปลายจมูกที่พุ่งตรง เพิ่มความหวานละมุนดุจเจ้าหญิงบาร์บี้ไม่ไหว 🌸


👃🏻 สวย เริ่ด เชิด ลูกคุณหนูไม่ไหว ต้อง ‘ทรงสันสโลปปลายเชิด’ 😽

✨ หนึ่งในทรงจมูกยอดนิยมที่สาวๆ หลายคน Request มา‼️ เนื่องจากทรงสันสโลปปลายเชิดนี้มีลักษณะปลายจมูกยกเชิดขึ้นเล็กน้อย ตรงกลางของสันจมูกตรงกลางนั้นลดระดับลงประมาณ 2มม. เพิ่มลุคเก๋ๆ ให้กับสาวๆ ดูชิคขึ้นแบบลุคคุณหนู เอาแต่ใจนิดๆ รั้นหน่อยๆ แต่น่ารักมากๆ เลยทีเดียว 😻

.

👃🏻สวยแพง อัลลิแกนท์แบบมีคลาส ต้อง ‘ทรงสันเกือบตรงปลายเชิด’ 🌷

✨ อีกหนึ่งทรงที่หลายๆ คนให้ความสนใจ💖 เนื่องจากเป็นทรงที่ทำให้สันจมูกดูโ่ด่ง พุ่งสูงเป็นพิเศษ🆙 แต่ยังคงความสโลปและเพิ่มปลายให้เชิดเล็กน้อย เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าที่ค่อนข้างสั้น จมูกเล็ก และดั้งน้อย จมูก ‘ทรงสันเกือบตรงปลายเชิด’ จะปรับลุคให้สวย แพง แบบมีคลาสแต่ดูเป็นธรรมชาติอยู่นั่นเอง 🌷


📍 ทั้งนี้การเสริมจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ - Braun Plastic Surgery Korea 🤎 คุณหมอจะวิเคราะห์หาเพื่อทรงที่ ‘ใช่’ ของแต่ละบุคคลทุกเคส👨‍⚕ เพื่อให้เหมาะสมและอัปลุคให้ดูดี โดดเด่น มองจากมุมไหนก็เป๊ะปังเกินต้าน


สวยหล่อสั่งได้แบบนี้💅 ที่ Braun Plastic Surgery Korea 🤎


ปรึกษาหรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.oppame.com/booking


#โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ #โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์เกาหลี #oppame #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #อันดับ1 #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหล#เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #รีวิวบิวตี้ #รีวิวเกาหลี

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page