top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOPPA ME

เช็กด่วน! ศัลยกรรมที่เกาหลีใช้เงินกี่บาท

อัปเดตเมื่อ 28 ก.ค. 2566



การศัลยกรรม คือ การปรับแต่งส่วนต่าง ๆ ของร่างกายไม่ว่าจะเป็น ตา จมูก ปาก กราม คาง หุ่น สะโพกและส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย สิ่งเหล่านี้สามารถปรับแต่งได้ทั้งหมดด้วยนวัฒกรรมที่ล้ำสมัย จึงสามารถทำให้ทุกคนที่อยากได้รูปร่าง หรือ หน้าตาไม่ว่าแบบไหน สไตล์ใดก็สร้างได้ภายใน 1 วันด้วยการทำ "ศัลยกรรม"


สวัสดีค่า เพื่อน ๆ เคยตั้งคำถามกันไหมคะว่าเวลาไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเนี่ย ต้องใช้เงินกี่บาท? ซึ่งตรงนี้ต้องขอบอกตรง ๆ ว่าไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใช้เงินหลายบาทอยู่เหมือนกันนะคะ แต่นับว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียว เพราะศัลยกรรมประเทศเกาหลีนับว่าเป็นศัลยกรรมที่พลิกชีวิตเลย ดังนั้น ทำให้คนไทยหลายคนมากยอมควักเงินจำนวนหนึ่งเพื่อบินตรงไหทำศัลยกรรมถึงประเทศเกาหลีค่ะ


หากถามว่าศัลยกรรมเกาหลีใช้เงินกี่บาท? มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง? วันนี้ Oppa Me จะพาทุกคนไปคำนวณค่าใช้จ่ายคร่าว ๆ กันนะคะ


ถ้าจะทำศัลยกรรมที่เกาหลีใช้เงินกี่บาทกันนะ ไปดูกันเลยย !

สิ่งแรกที่ต้องจ่ายแน่ ๆ คือ ค่าศัลยกรรมในแต่ละรายการที่เราต้องการจะทำ ซึ่งราคาแน่นอนไม่สามารถบอกได้เพราะแต่ละโรงพยาบาลเขาจะมีราคาที่แตกต่างกันไปรวมถึงราคารายการเสริมต่าง ๆ ที่อาจเพิ่มขึ้นตามการประเมินของคุณหมอ แต่เรามีราคาเบื้องต้นแบบคร่าว ๆ มาให้ทุกคนได้ลองคำนวนดูเล่น ๆ นะคะ

  1. ตาสองชั้น = การศัลยกรรมตาหรือกรีดตาสองชั้นให้ดูมีรูปทรงที่คมชัดดูมีมิติมากขึ้นเริ่มต้นที่ 30,000+ บาท (ไม่รวม options เสริมและราคาขึ้นอยู่กับโรงพยาบาล)

  2. ลดขอบตาคล้ำ = ลดขอบตาคล้ำดำให้ขอบตาดูกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้น เริ่มต้น 32,000+ บาท (ไม่รวม options เสริมและราคาขึ้นอยู่กับโรงพยาบาล)

  3. จมูก = การศัลยกรรมจมูกหรือเพิ่มสันให้ดั้งดูสวยงามขึ้นโดยเสริมจมูกเริ่มต้นที่ 60,000+ บาท (ไม่รวม options เสริมและราคาขึ้นอยู่กับโรงพยาบาล)

  4. ตัดปีกจมูก = การศัลยกรรมตัดปีกจมูกให้ได้รูปตรงที่เข้ากับใบหน้าปรับแต่งปีกจมูก เริ่มต้นที่ 26,000+ บาท (ไม่รวม options เสริมและราคาขึ้นอยู่กับโรงพยาบาล)

  5. ศัลยกรรมริมฝีปาก = การทำศัลกรรมที่ริมฝีปากตัดแต่งรูปทรงของริมฝีปากให้ ปากบาง ปากกระจับ เริ่มต้นที่ 25,000+ บาท (ไม่รวม options เสริมและราคาขึ้นอยู่กับโรงพยาบาล)

  6. ศัลยกรรมโครงหน้า ทำหน้า V-line = การทำหน้า V-line คือ การที่ทำให้รูปหน้ากระชับเข้าสัดส่วน ลดขนาดใบหน้าให้เล็กลง เริ่มต้นที่ 270,000+ บาท (ไม่รวม options เสริมและราคาขึ้นอยู่กับโรงพยาบาล)

  7. เสริมหน้าอก = การเสริมทรวงอกด้วยซิลิโคลนนั้นคือการเพิ่มขนาดให้หน้าอกดู สวยขึ้น อวบอิ่มมากกว่าเดิม เริ่มต้นที่ 240,000+ บาท (ไม่รวม options เสริมและราคาขึ้นอยู่กับโรงพยาบาล)

  8. ดูดไขมัน ลดสัดส่วน = คือ การดูดไขมันส่วนที่เกินของร่างกายออกมาจะทำให้รูปร่างของเรากระชับขึ้นหลังจากการดูดไขมันส่วนที่เกินออกตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เริ่มต้นที่ 90,000+ บาท (ไม่รวม options เสริมและราคาขึ้นอยู่กับโรงพยาบาล)

นอกจากค่าศัลยกรรมแล้ว สิ่งอื่น ๆ ที่ต้องเตรียมเงินให้พร้อม คือ ค่าตั๋วเครื่องบินขาไป-ขากลับ ค่าโรงแรมซึ่งแนะนำว่าควรจองจำนวนวันมากกว่าหรือเท่ากับระยะตัดไหมจะดูที่สุด ค่าอาหาร 3 มื้อระหว่างอยู่ประเทศเกาหลี ค่าใช้จ่ายจิปาถะ และเงินสำรองฉุกเฉิน เป็นต้นค่ะ


ซึ่งจากข้อมูลที่ผ่านมา จำนวนเงินเบื้องต้นที่คิดว่าครอบคลุมที่สุดจะอยู่ที่ประมาณ 7 แสน - 1 ล้านบาทค่า


หวังว่าข้อมูลด้านบนจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจสำหรับคนที่คิด หรือ มีแพลนจะบินตรงไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีนะคะ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 52 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page