top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

อัปเดตทรงจมูกยอดฮิต 2024 ที่ Epic Plastic Surgery มองมุมไหน ก็สวยปังทุกมิติ

อัปเดตเมื่อ 1 ส.ค.


อัปเดตทรงจมูกยอดฮิต 2024

ปี 2024 นี้เทรนด์ความงามยังคงมาแรงกับการเสริมจมูก หลายคนใฝ่ฝันอยากมีจมูกโด่งสวยรับกับใบหน้า แต่จะเลือกทรงไหนดีให้เข้ากับยุคสมัยและปลอดภัย วันนี้ Epic Plastic Surgery ขอพาทุกคนมาอัปเดต "ทรงจมูกยอดฮิต 2024" ที่จะเนรมิตให้คุณสวยปังทุกมิติ มั่นใจได้ในทุกองศา


จมูกทรงเกาหลีสุดคลาสสิก

1. จมูกทรงเกาหลีสุดคลาสสิก: ทรงจมูกที่ไม่เคยตกเทรนด์ เหมาะกับสาวหวาน หน้าละมุน เน้นความเป็นธรรมชาติ สันจมูกเรียว ปลายจมูกมนเล็กน้อย เสริมให้ใบหน้าดูมีมิติ อ่อนหวาน เผยความเป็นเกาหลีแท้


จมูกทรงสายฝอ สไตล์อินเตอร์

2. จมูกทรงสายฝอ สไตล์อินเตอร์:  ตอบโจทย์สาวเปรี้ยว มั่นใจ ชอบความเฉี่ยว โดดเด่นด้วยสันจมูกโด่ง ปลายจมูกเชิดเรียว สไตล์ฝรั่ง เหมาะกับสาวที่มีโครงหน้าชัด รูปหน้ายาว หน้าเหลี่ยม ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น


จมูกทรงหยดน้ำ สุดละมุน

3. จมูกทรงหยดน้ำ สุดละมุน:  ทรงจมูกที่ผสมผสานความกลมกลืนระหว่างความเป็นธรรมชาติและความโด่ง สันจมูกเป็นสโลป ปลายจมูกหยดน้ำ เหมาะกับทุกรูปหน้า เสริมให้ใบหน้าดูมีเสน่ห์ หวานละมุน


จมูกทรงบาร์บี้ไลน์ สุดปัง

4. จมูกทรงบาร์บี้ไลน์ สุดปัง: โดดเด่นด้วยสันจมูกเรียวตรง ปลายจมูกเล็ก ได้แรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตาบาร์บี้ เหมาะกับสาวที่มีหน้าหวาน หน้าเล็ก ช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์


จมูกทรงทริปเปิ้ลบาร์บี้

5. จมูกทรงทริปเปิ้ลบาร์บี้:   อัพเกรดจากจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ เพิ่มความโด่งชัด ปลายจมูกเหมาะกับสาวมั่นใจ ชอบความแซ่บ เปรี้ยว เผยเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง


จมูกทรงตุรกี

6. จมูกทรงตุรกี: ผสมผสานความละมุนของทรงเกาหลี และความแซ่บของทรงฝรั่ง ปลายจมูกเชิ่ดเล็กน้อย เหมาะกับทุกใบหน้า ช่วยให้ดูมีเสน่ห์ น่าดึงดูด


ที่ Epic Plastic Surgery เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งจมูก ประสบการณ์สูง พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย วิเคราะห์รูปหน้าและออกแบบทรงจมูกให้เหมาะกับแต่ละบุคคล เน้นความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่สวยงามเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการผ่าตัดที่ทันสมัย ปลอดภัย ควบคู่กับเทคโนโลยีชั้นสูง มั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้จมูกที่สวยปัง ไร้รอยแผลเป็น มองมุมไหนก็สวยทุกมิติ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame



🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)



☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้


🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page