top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนKBC For Business

อยากไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี + ต่อยอดทำธุรกิจ คุ้มยิ่งกว่งคุ้ม!



การทำศัลยกรรมก็เหมือนการลงทุนอย่างนึงที่ได้ผลตอบแทนมาในรูปแบบของความมั่นใจ และโอกาสใหม่ๆเข้ามาในชีวิต แต่ในขณะเดียวกันการศัลยกรรมมีความต้องการสูงขึ้นในทุกปี และเป็นเรื่องที่เป็นส่วนนึงของสังคมไปแล้ว จึงทำให้เกิดธุรกิจ "เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" ซึ่งจะทำให้คุณมีรายได้จากสิ่งที่คุณชอบ และมีความต้องการของลูกค้าที่สูงได้


ธุรกิจ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี แต่ก่อนนี้เป็นธุรกิจที่ทำยากมาก ต้องอาศัยต้องเงินทุน ความรู้ ประสบการณ์ ทีมงาน จึงทำให้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนอยากทำธุรกิจนี้ แต่ไม่สามารถเริ่มต้นทำได้ ซึ่งในยุคปัจจุบันมีเอจนซี่ชั้นนำเพียง 4-5 แบรนด์เท่านั้นที่ถือครองส่วนแบ่งตลาดค่อนข้างสูง เนื่องจากมีจำนวนคู่อแข่งที่น้อยมากๆ


KBC. มีพันธกิจในการสร้างนักธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีให้เติบโตอยู่ในระดับแนวหน้า ปัจจุบันดูแลแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จแล้วกว่า 100 แบรนด์ และเตรียมเข้าสู่แผนการพัฒนาให้อยู่ในระดับแนวหน้าช่วงปี 2023 - 2025 เพื่อผลักดันให้ทุกแบรนด์ที่มีศักยภาพเติบโตในระดับการเปิดเป็นรูปแบบบริษัท เพื่อการขยายขนาดธุรกิจและการเติบโต


นโยบายการรับสมัคร เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี สำหรับทุกโรงพยาบาล
  • กรณีผ่าตัดศัลยกรรมเอง จะไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ แต่จะได้รับบริการดูแลแบบ Full Service หรือบางโรงพยาบาลอาจจะได้รับราคาเคสรีวิว ขึ้นอยู่กับชื่อเสียงและศักยภาพที่โรงพยาบาลพิจารณา

  • ไม่สามารถสมัครเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี แล้วส่งตัวเอง เป็นลูกค้าตัวเองได้


สำหรับท่านที่สนใจ สมัครเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจ

LINE @kbcth หรือคลิก https://bit.ly/3QZYFqy

Call Center 064 141 7584

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page