top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

อยากผิวสวยต้องไม่พลาด!! แนะนำ 6 พิกัด ทำผิวสุดปังที่เกาหลี📍🇰🇷

อัปเดตเมื่อ 5 เม.ย. 2566



สวัสดีทุกคนค่า เรอารายงานตัว🫡🫡 นอกจากเรื่องสัดส่วนของโครงหน้า อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือเรื่องผิวและความงามต่าง ๆ นี่แหล่ะค่า แถมบางครั้งเป็นสิ่งที่สร้างความกังวลให้กับเรามากเลยทีเดียว ซึ่งเดี๋ยวนี้คนก็เริ่มให้ความสำคัญกับการดูแลผิวมากขึ้นด้วย ดังนั้นเพื่อหาทางออกให้กับทุกคน เรอาเลยมาแนะนำ 6 พิกัดทำผิวที่เกาหลีแบบสุดปัง!! ใครที่อยากดูแลตัวเองให้สวยแบบออร่าพุ่งไม่พลาด✨✨✨ จะสวยทั้งทีนอกจากหน้าเป๊ะหุ่นเป๊ะแล้ว ผิวก็ต้องปังด้วยนะคะ🥰🥰




1. PPeum Clinic (ปึม คลินิก)

ใครกำลังมองหาคลินิกเสริมความงามที่รวมการบริการด้านผิวและความงามไว้ ที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นไปทั้งตัว💃🏻🕺🏻 เรอาแนะนำให้มาที่ PPeum Clinic💗💗 (ออกเสียงว่า ปึม นะคะ🥰) ที่นี่เขาเป็นคลินิกเฉพาะทางที่ให้บริการเรื่องงานผิวไว้อย่างครบครัน ตามคอนเซปต์ "Total Beauty" ตั้งแต่ Botox/Filler ยกกระชับ เลเซอร์ งานดูแลผิว ไปจนถึงการดูแลสัดส่วนเลย แถมยังพร้อมให้บริการทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ใครอยากสวยอยากหล่ออยากดูดีมีออร่าเรอาแนะนำ!😁😁

แถมที่ PPeum ยังมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องงานผิวและความงามคอยให้บริการหลายท่านเลยน้าาา🤩🤩

ด้วยความที่เขาเป็นคลินิกเฉพาะเรื่องความงาม PPeum เลยมีโปรแกรมการดูแลให้เลือกเยอะมากกก งานนี้บอกเลยถ้าตัดสินใจเดินเข้ามาที่ PPeum ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะจะได้รับการดูแลภายใต้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางจากคุณหมอคนเก่ง ที่มีเทคนิคการดูแลปัญหาที่เฉพาะจุด การันตีได้ว่าได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจจนต้องการมาอัปสวยเพิ่มแน่นอนเล้ยยย😝😝😝

ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ!! ถ้าคุณกำลังมีปัญหาเรื่องสัดส่วนของร่างกายที่ยังไม่สวยสมใจ ยังเป๊ะไม่มากพอ เรื่องงานดูแลสัดส่วนของที่นี่เขาก็มีเตรียมไว้รอดูแลหลายรายการเหมือนกัน ที่บอกว่าสวยทั้งตัวก็คือไม่ใช่แค่คอนเซปต์อย่างเดียวแต่ PPeum สามารถทำให้คุณสวยได้ทั้งตัวจริง ๆ นะคะ🥰🥰

เรอาแอบไปส่องรีวิวมาเผื่อทุกคนด้วยนะคะ บอกเลยว่างานเขาดีมาก ถ้าอยากสวยแบบครบเครื่องต้อง PPeum เลยน้าาา🤗🤗




2. Lienjang Plastic Surgery (โรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามลีเอนจาง)

ลีเอนจางลีเอนใจ ใครบ้างจะไม่รู้จักเขา😆😆 เพราะเขาเป็นที่นิยมมากกก เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีคนไทยสนใจไปใช้บริการกันเยอะมาก อีกอย่างลีเอนจางเขามีคลินิกความงามที่เปิดให้บริการในประเทศไทยด้วยนะคะ แถมยังมีคนแวะเวียนไปใช้บริการเขากันเยอะมาก ส่วนที่เกาหลีเขาก็เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีคลินิกความเป็นของตัวเองด้วยนะคะ🤩 บอกเลยว่าบริการเรื่องผิวและความงามของเขามีรอให้บริการครบครันทุกเรื่องแน่นอน🌺🌺


เรื่องศัลยกรรมของเขาก็เป็นไว้วางใจอยู่แล้วว่ามีคุณภาพผลลัพธ์น่าพึงพอใจ ในส่วนของแผนกผิวของเขาก็ปังไม่แพ้กันเลยนะคะ ไม่ว่าจะการรักษาริ้วรอยด้วย Botox/Filler รักษาสิว ฝ้า กระ การดูแลและฟื้นฟูผิวพรรณ การกำจัดขนตามจุดต่าง ๆ หรือถ้าใครอยากปลูกผมที่ลีเอนจางก็มีเหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศูนย์รวมที่ครอบคลุมทุกเรื่องความงามจริง ๆ🥰✨

คลินิกความงามของลีเอนจางมีด้วยกัน 6 สาขา ได้แก่ที่ ฮงแด, มกดง, อินชอน, เมียงดง, จัมชิล และฮานัม ถ้าใครสะดวกไปที่ไหนสามารถเลือกได้เลยนะคะ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังเพราะคุณภาพเขาดีและโดดเด่นทุกสาขา👍🏻👍🏻👍🏻 ที่สำคัญที่ลีเอนจางเขามีคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยให้บริการและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดเลยด้วยน้าาา🧑🏻‍⚕️👨🏻‍⚕️👩🏻‍⚕️




โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี เรอาเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเขาคนนี้อย่างดีแน่นอน เรียกได้ว่าเขาเป็นพี่ใหญ่แห่งวงการศัลยกรรมในเกาหลีเลยทีเดียวนะคะ ซึ่งนอกจากไอดีเขาจะดังเรื่องศัลยกรรม ที่นี่เขาก็มีบริการเรื่องงานผิวเหมือนกันค่า สำหรับที่นี่เขาจะมีเป็นแผนกผิวหนังนะคะ ซึ่งก็จะมีโปรแกรมแก้ไขปัญหาผิวให้เลือกหลายรายการเช่นกัน👇🏻👇🏻 แถมที่ไอดียังมีคนดังมากมายมาใช้บริการเยอะด้วยนะคะ แค่นี้ก็บอกได้แล้วว่าฝีมือเขาดีแค่ไหนนน😉

ซึ่งแต่ละโปรแกรมการดูแลของเขาก็จะแตกต่างกันไปทั้งเทคนิคและผลลัพธ์ แต่บอกได้เลยว่าผลลัพธ์ออกมาแน่ประทับบใจสุด ๆ เพราะเป็นการแก้ปัญหาาของผิวที่ตรงจุดด้วยเทคนิคและอุปกรณ์ที่ทันสมัย สมกับที่เป็นโรงพยาลบาลยอดนิยมเรื่องความงามแห่งเกาหลีใต้เลยค่า😁


ตอนนี้นวัตกรรมยกกระชับผิวที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมมาก ๆ ก็คือ Ulthera ที่หนุ่มอีมินโฮเป็นพรีเซ็นเตอร์ใช่มั้ยคะ?


เรอาขอบอกว่าที่นี่เขามีโปรแกรม Ulthera ด้วยนะคะทุกคน!! แถมเป็นเครื่องแท้ 💯เลยด้วย ถ้าใครสนใจอยากยกกระชับให้ผิวกลับมาเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์เหมือนโกงอายุ สามารถมาใช้บริการที่ไอดีได้เลยนะคะ บอกเลยว่างานนี้มีแต่ปัง ๆ ๆ ๆ ค่าาา🥰🥰🥰




โรงพยาบาลบาโนบากิ อีกหนึ่งพี่ใหญ่จากเกาหลี ที่นี่เขาก็มีแผนกผิวหนังกับความงามเหมือนกันนะคะ🤩

บอกเลยว่าที่นี่เขาเด่นเรื่องงานฉีดฟิลเลอร์มาก ใครอยากสวยเป๊ะแบบไม่ต้องเจ็บตัวเยอะเรอาแนะนำเลยค่า ที่สำคัญแค่การฉีดฟิลเลอร์แต่เขามีหลายเทคนิคหลายตัวเลือกเลยนะคะ เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่เรอาแนะนำมาก ๆ เลยค่า เชื่อถือได้ทั้งยังปลอดภัยสุด ๆ😉😉

เพื่อยืนยันกับทุกคนเรอาเอารีวิวมาฝากกันค่าาา บอกเลยว่างานฟิลเลอร์ของที่นี่เขาดีจัดเลย แต่ละงานไม่ต้องผ่าตัดก็เป๊ะสุดแล้ว ดีม๊ากกก😍😍😍




5. NANA Plastic Surgery (แผนกผิวหนังและความงาม)

อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีแผนกผิวและความงามดีราวกับเปิดคลินิกผิวที่เรอาอยากแนะนำมาก โรงพยาบาลนานะนาใจของเรานั่นเองค่า💗💗💗 บอกเลยว่าใครที่อยากผิวสวยผิวดีแบบวิ๊งวับ ผิวมีน้ำมีนวลดูสุขภาพดีต้องไม่พลาดที่นานะเลยนะคะ


โปรแกรมงานผิวของที่นานะที่เรอาอยากแนะนำมากเลยคือ Whitening Program ค่า นอกจากจะทำให้ผิวสวยดูสุขภาพดีแล้ว ยังเป็นโปรแกรมที่ไม่ทำร้ายผิว สามารถดูแลได้อย่างล้ำลึก ตรงจุด แถมยังมีอาการเจ็บน้อยด้วยนะคะ ส่วนผลลัพธ์ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะดีจนใจฟูต้อนรับผิวสวยน่านอนค่าาา🤩🤩




6. Seoul MINE Plastic Surgery (แผนกผิวหนังและความงาม)

สำหรับที่สุดท้ายของวันนี้เรอาใขอแนะนำโซลมาอินหรือมาอินคนดีคนเดิมของเราเลยค่า😆💗💞 บอกเลยว่าใครที่อยากมีขาวกระจ่างใสดูสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกต้องที่มาอินเลย


ที่มาอินนอกจากคุณหมอจะเก่งเรื่องผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว เรื่องงานผิวงคุณหมอเขาก็เก่งเอาเรื่องอยู่นะคะ ใครที่รู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาเรื่องผิวหน้าเยอะมาก ที่มาอินก็คือตอบโจทย์สุด เพราะเขามีโปรแกรมดูแล/รักษาผิวที่หลากหลายเหมาะสำหรับแก้ปัญหาต่าง ๆ มากกกก ไม่ว่าจะยกกระชับด้วยอัลเทอร่า, ยกกระชับรูปหน้า, การฉีดโบท็อกซ์-ฟิลเลอร์, รักษาปัญหารูขุมขน, ปัญหาสิว และโปรแกรมผิวขาว กระจ่างใส เรียกได้ว่ามาที่มาอินนอกจากจะมีใบหน้าที่เป๊ะแล้วเรื่องผิวก็ยังปังด้วย เป็นอีกหนึ่งที่ที่น่าสนใจมากเลยนะคะเนี่ย😉😉

แต่ขอบอกว่าที่มาอินมาแนะนำให้สำหรับคนที่มีปัญหาสิวขึ้นหนักมากเลยค่ะ รีวิวเรื่องรักษาเขาแน่นมาก แถมทำออกมาแล้วหน้าคือเนียนกิ๊กเหมือนกระเบื้องเคลือบ ก็คือผิวสวยแบบเว่อร์มาก หน้าเนียนเหมือนไม่เคยเป็นสิวมาก่อน สานฝันคนที่เจ็บใจกับการมีสิวมากกก🤩💯💯


เคสคุณคนนี้ก็คือเห็นชัดมากว่าก่อนทำมีปัญหาเรื่องสิวหนักแค่ไหน แต่หลังได้มาเข้าโปรแกรมรักษาสิวที่มาอินก็คือหน้าเนียนใสกิ๊กมากกก แถมยังดูสุขภาพดีสุด✨✨✨

คุณคนนี้ก่อนทำก็คือหน้าดูโทรมมาก แต่ปัจจุบันก็คือกลายเป็นสาวสุขภาพดีไปแล้วค่า😆

หลุมสิวปัญหากวนใจอุปสรรการแต่งหน้า มารักษาที่มาอินก็คือผิวเนียนเหมือนหลุมสิวไม่เคยเกิดขึ้น




จบไปแล้วกับการชี้ 6 พิกัดทำผิวให้สวยปังในเกาหลี✨🇰🇷🇰🇷 ต้องขอบอกว่าแต่ละโรงพยาบาลเรื่องงานผิวเขาสุดยอดหมดเลยนะคะ ถ้าสนใจสามารถศึกษาเพิ่มเติมแล้วสามารถเข้ามาจองคิวกับ Oppa Me ได้เลยนะคะ พวกเราพร้อมให้คำปรึกษาตลอดเลยค่าาา



 


สามารถปรึกษาและจองโปรโมชั่นได้ที่

ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์)

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame Website : www.oppame.com


ดู 4,535 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page