top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

หน้าสวย เป็นธรรมชาติเลือก EU

วันนี้ Ministry of Beauty นำอีกหนึ่งเคสการผ่าตัดแก้ไขโครงหน้ามาฝาก เรียกได้ว่าเป็นเคสที่เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนมาก หน้าดูเรียวเล็ก ละมุน ได้รูปแบบเป็นธรรมชาติ ด้วยการเนรมิตของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก โรงพยาบาลอียู ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชื่อดัง ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน 100% เคสนี้จะปังแค่ไหน ตามไปดูกันได้เลยยย

เหตุผลที่ตัดสินใจผ่าตัด ?

คาง 2 ข้างเบี้ยว ไม่เท่ากัน บวกกับเป็นคนที่มีโหนกแก้มสูง ทำให้เวลาถ่ายรูปออกมา ใบหน้าดูใหญ่ บาน รู้สึกไม่มั่นใจ 

ทําไมถึงเลือกโรงพยาบาลอียู ?

รู้จัก โรงพยาบาลอียู ผ่านแอปพลิเคชั่นเกี่ยวกับศัลยกรรม จึงได้เข้าไปดูรีวิวในเพจของโรงพยาบาล ซึ่งในรีวิวมีเคสที่มีปัญหาเดียวกันอยู่ด้วย จึงมั่นใจว่าคุณหมอจะสามารถทำการผ่าตัดเราได้อย่างราบรื่นเช่นกัน บวกกับที่ได้ศึกษาเพิ่มเติมพบว่า คุณหมอของทาง โรงพยาบาลอียู นั้น มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านโครงหน้าเป็นอย่างมาก จึงทำให้มั่นใจมากขึ้นไปอีก

รีวิวผลการเปลี่ยนแปลง

  1. หลังผ่าตัด 1 วัน

เนื่องจากยังคงมึนยาสลบอยู่ จึงรู้สึกทรมานมากเป็นพิเศษ มีอาการเจ็บคอ พะอืดพะอม และเวียนหัวตลอดเวลา แต่พยาบาลของทางโรงพยาบาลอียูทุกท่าน ก็ช่วยดูแลเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลากลางคืน จริง ๆ แล้วเป็นคนที่ค่อนข้างบวมง่ายมาก แต่หลังผ่าตัดโครงหน้าครั้งนี้กลับไม่บวมอย่างที่คิดเลย 

  1. หลังผ่าตัด วันที่ 3 

วันนี้สามารถอาบน้ําได้แล้ว และได้ทำการแกะเทปที่แปะใต้คางออก อาการบวมที่คางและแก้มค่อย ๆ ลดลงในทุกวัน เริ่มเห็นแล้วว่าโครงหน้าดูเรียวขึ้น ดีใจมาก ๆ เลย ตอนนี้สามารถทานอาหารอ่อน พวกโจ๊กและข้าวต้มได้สบาย ๆ 


  1. หลังผ่าตัด วันที่ 5

วันนี้อยู่ ๆ หน้าก็บวมขึ้น เลยดูเหมือนว่าหน้าดูกลม ๆ ไปหน่อย แต่ไม่มีอาการเจ็บ และไม่มีปัญหาใด ๆ เลย แค่รู้สึกชา ๆ นิดหน่อย

  1. หลังผ่าตัด วันที่ 7

อาการบวมค่อย ๆ ลดลงในทุกวัน แก้มยังคงบวมอยู่ เหมือนกับอมลูกอมไว้เลย หลังผ่าตัดลดโหนกแก้ม มีคนทักว่าตาโตขึ้นด้วย

  1. หลังผ่าตัด วันที่ 11

ตอนนี้อาการบวมลดลงเยอะเลย ไม่ต้องใส่แมสก์ตอนออกไปข้างนอกแล้ว สามารถกลมกลืนไปกับผู้คนได้แบบไม่มีปัญหา แต่เวลายิ้มอาจดูยังไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเท่าไหร่นัก

  1. หลังผ่าตัด วันที่ 14

หลังทำการผ่าตัดโครงหน้ากับโรงพยาบาลอียูในครั้งนี้ หลายคนทักว่าหน้าเล็กลง แม้แต่เพื่อน ๆ ก็ชมว่าสวยขึ้น รู้สึกดีใจมาก ๆ เหมือนว่าเรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้ครบ 2 อาทิตย์แล้ว จึงต้องมาตัดไหมที่โรงพยาบาล และเข้าพบคุณหมอเพื่ออัพเดตแผลหลังผ่าตัดอีกครั้ง มีการดูฟิล์มเอ็กซเรย์ด้วย เพื่อประเมินถึงผลลัพธ์แบบละเอียด


  1. หลังผ่าตัดวันที่ 20

ตอนนี้หน้ายังคงบวมอยู่ แต่สามารถอ้าปากได้กว้างมากขึ้น เอา 2 นิ้วเข้าปากได้สบาย ๆ แต่อาการชาบริเวณหน้าก็ยังไม่หายไป 

  1. หลังผ่าตัด วันที่ 39

ตอนนี้อาการบวมที่หน้าลดลงเยอะเลย แต่บริเวณโหนกแก้มยังรู้สึกชา ๆ อยู่ เริ่มอ้าปากได้กว้างมากขึ้น ทานอาหารได้สะดวกขึ้นมาก ๆ

  1. หลังผ่าตัด วันที่ 53

โครงหน้าเข้าที่ขึ้นกว่าเดิมมาก ใบหน้าเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด หน้าดูเด็กขึ้น สดใสขึ้น อาการคางเบี้ยว หน้าไม่เท่ากันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดีใจมาก ๆ 


  1. หลังผ่าตัด วันที่ 72

ตอนนี้หายบวมเกือบหมดแล้ว ถ้าไม่ได้บอกว่าเคยผ่าตัดโครงหน้ามาก่อน ก็แทบไม่มีใครรู้เลย เพราะโครงหน้าดูสวย ละมุนเป็นธรรมชาติมาก พึงพอใจในผลลัพธ์ผ่าตัดครั้งนี้สุด ๆ 

  1. หลังผ่าตัด 3 เดือน

ตอนนี้ผ่าตัดผ่านพ้นไป 3 เดือนแล้ว ใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่เจ็บ ไม่ปวดเลย ความรู้สึกที่คางค่อย ๆ กลับมาแล้ว พึงพอใจในโครงหน้าตอนนี้มาก ๆ

  1. หลังผ่าตัด 5 เดือน

ตอนนี้มีความสุขมากเลย โครงหน้าเรียวขึ้นและเล็กอย่างเห็นได้ชัด ไม่มีอาการชาที่หน้าแล้ว แฮปปี้สุด ๆ


  1. หลังผ่าตัด 9 เดือน

ตอนนี้ใช้ชีวิตได้ปกติเลย ความรู้สึกทั้งหมด กลับมาครบ 100% แล้ว

  1. หลังผ่าตัด 10 เดือน

อาการบวมลดลงไปมาก โครงหน้าดูละมุน เรียวเล็กขึ้นเยอะเลย คนรอบข้างทักตลอดว่า หน้าเล็กลง ดูละมุนขึ้นมาก ๆ ความรู้สึกก็กลับมาทั้งหมดแล้ว ตอนนี้สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไรเลย


  1. หลังผ่าตัด 11 เดือน

หลังเอาหมุดออก อาการบวมก็ลดลงเกือบทั้งหมด ไม่มีปัญหาใด ๆ ที่ต้องกังวลใจ พึงพอใจในผลลัพธ์มาก ขอขอบคุณทีมแพทย์จากโรงพยาบาลอียูเป็นอย่างมาก ที่ช่วยเนรมิตหน้าใหม่ขึ้นมาให้ เพิ่มความมั่นใจได้เยอะเลย


ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : http://th.eudental.co.kr/index.php/board/view/selfafter/52/1697/cpage/1

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page