top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ศัลยกรรมโครงหน้าสำหรับผู้ชายที่ 1% ดีไหม

เรามักจะคุ้นเคยกับการทำศัลยกรรมในรูปแบบของผู้หญิงกันใช่ไหมคะ แต่ว่าวันนี้ Monra Surgery ขอเอาใจคุณผู้ชายกันบ้างค่ะ โดยบทความในวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ การทำศัลยกรรมโครงหน้าสำหรับผู้ชายจากโรงพยาบาล 1% ว่าที่นี่มีอะไรดีทำไหมผู้ชายเกาหลีถึงได้ไว้วางใจให้โรงพยาบาลแห่งนี้ รังสรรค์ใบหน้าให้กันเป็นจำนวนมาก

ศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชาย คืออะไร? ต่างจากผู้หญิงยังไง?


การทำศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชาย เป็นเทคนิคการผ่าตัดที่ทางโรงพยาบาล 1% ได้คิดมาเพื่อคุณผู้ชายที่ต้องการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งการทำศัลยกรรมโครงหน้ารูปแบบนี้จะมีความเจาะจงในโครงหน้าของผู้ชายโดยเฉพาะ ดังนั้นขั้นตอนการออกแบบโครงหน้าและขั้นตอนการผ่าตัดต่าง ๆ จึงคิดมาให้เหมาะกับผู้ชายจริง ๆ โดยจะมีการนำหลักการใบหน้าทองคำสำหรับผู้ชายมาใช้ออกแบบให้คนไข้ ทำให้หนุ่ม ๆ มีใบหน้าที่หล่อคมและดูมีเสน่ห์เท่ยิ่งขึ้น ซึ่งจะแตกต่างจากโครงหน้าของสาว ๆ ที่จะเน้นความเรียวเล็กเป็นรูปตัววี และเน้นความหวานมากกว่าค่ะ

ศัลยกรรมโครงหน้าสำหรับผู้ชายที่ 1% ดีไหม


ที่โรงพยาบาล 1% เป็นสถานพยาบาลด้านความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลี และมีจำนวนเคสรีวิวมากมายโดยทางโรงพยาบาลจะเน้นการทำศัลยกรรมที่มีความปลอดภัยและเป็นธรรมชาติสูง โรงพยาบาล 1% จึงได้รับความไว้วางใจจากคนไข้หลากหลายเชื้อชาติเลยค่ะ

  1. ศัลยแพทย์มีความเชี่ยวชาญสูง – การทำศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชาย แพทย์จะออกแบบโครงหน้าและประเมินปัญหาแบบรายเคส ดังนั้นคนไข้จึงได้รับการผ่าตัดที่เหมาะสมกับตัวเองและความต้องการอย่างมาก อีกทั้งคุณหมอยังมีเทคนิคการผ่าตัดและเย็บแผลที่เชี่ยวชาญ หลังทำคนไข้จึงฟื้นฟูตัวเองได้เร็วขึ้น

  2. เครื่องมือผ่าตัดทันสมัย ห้องผ่าตัดมีมาตรฐาน – ที่โรงพยาบาล 1% จะใช้เครื่องมือรุ่นใหม่และมีความทันสมัยเท่านั้น และในห้องผ่าตัดก็มีระบบกรองอากาศที่ได้มาตรฐาน ทำให้ห้องปลอดจากเชื้อโรคคนไข้ที่มาผ่าตัดจึงไม่เกิดการติดเชื้อในห้องผ่าตัด

  3. มีทีมดูแลหลังผ่าตัด – หลังการผ่าตัดเสร็จคนไข้จะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด จากทั้งพยาบาลและทีมแพทย์ รวมถึงการบริการดูแลในคืนพักฟื้นต่าง ๆ ทางโรงพยาบาลก็มีบริการให้อย่างครบครัน

  4. ผลลัพธ์หลังทำเป็นธรรมชาติสูง – คนไข้ในทุกเคสล้วนได่รับผลลัพธ์ที่ดูสวยงามขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้คนไข้มั่นใจในใบหน้าของตัวเองยิ่งขึ้น

โครงหน้าแบบไหนที่ควรทำศัลยกรรมโครงหน้า


  1. โครงหน้าบิดเบี้ยว ไม่เท่ากัน

  2. โครงหน้าที่มีความยื่นออกมา

  3. โครงหน้าที่มีขนาดใหญ่

  4. โครงหน้าที่แบนเข้าไป

  5. โครงหน้าที่กลมจนใบหน้าขาดมิติที่สวยงาม

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล 1% http://www.1percentps.com/htm/man_01_01.php

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page