top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ศัลยกรรมโครงหน้า จนได้เป็นไอดอล

เคสนี้เป็นเคสลูกค้าชาวจีนของโรงพยาบาลดีเซ่ ก่อนศัลยกรรมโครงหน้า มีปัญหา กรามใหญ่  มองด้านหน้าตรงและด้านข้าง เห็นกรามค่อนข้างชัด  และเคยทำศัลยกรรมจมูกมาก่อนแล้ว แต่ทรงจมูกยังไม่ถูกใจ ฐานจมูกกว้าง มองหน้าตรงทำให้ถ่ายรูปออกมาแล้วไม่มีมิติ

ฺBEFORE

AFTER รายการผ่าตัด ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด (โหนกแก้ม กราม คาง) , ตัดดระดูกทึบ , ยกมุมปาก,แก้จมูก กรี๊ดดดดดด หลังทำคือสวยขึ้นมาก เปลี่ยนไปแทบจะเป็นคนละคน  โครงหน้าเรียวเล็ก ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ หมดกังวลเรื่องกรามใหญ่ไปเลยค่ะ

หลังทำศัลยกรรมตอนนี้น้องไปเดบิ้วเป็นไอดอลสาวชาวจีนไปแล้ว ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตมีอยู่จริง ทำแล้วดูดีขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้ชีวิต ก็ทำให้เราประสบความสำเร็จได้เช่นกันค่ะ

เคสนี้หุ่นน้องดีอยู่แล้ว แก้ไขปัญหาใบหน้านิดหน่อย ทำสวยออกมา perfect เลยค่ะ

สำหรับใครที่อยากทำโครงหน้าแบบน้องสาวชาวจีนคนนี้ ทักมาปรึกษาก่อนได้เลยนะคะ ถ้าชอบโครงหน้าสไตล์เจ้าหญิง แบบ Net idol ชาวจีน แนะนำให้มาทำโครงหน้าที่ ร.พ.ดีเซ่เลยค่ะ ที่นี่ลูกค้าชาวจีนบินมาทำศัลยกรรมกันเยอะมาก 



โรงพยาบาลดีเซ่ยังมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า คือคุณหมอ ควอน ซึงกิ คอยให้คำปรึกษาและออกแบบใบหน้าก่อนผ่าตัดด้วยตัวเองทุกเคส 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page