top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ศัลยกรรมโครงหน้า@Note Plastic Surgery

ในทุกวันนี้เราหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม  เพราะการทำศัลยกรรม ทำให้ดูดี สวย หล่อ รวมถึงนางงาม หรือนักธุรกิจ ดารา ก็ต่างทำศัลยกรรมกันทั้งนั้น เพื่อความน่าเชื่อถือ และดูภูมิฐาน เอาละคะวันนี้ Nisa ก็จะมานำเสนอ การแก้ไขโครงหน้า 3 จุด และการทำวีไลน์ กันคะ วันนี้แนะนำโรงพยาบาล  NOTE Plastic Surgery กันคะ โรงพยาบาลนี้ก็เก่งไม่แพ้ใครเช่นคุณหมอ

Dr. ยูจีฮัน ( ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้า ) วันนี้ก็จะมาให้ดูกันนะคะว่าแต่ละเคส เปลี่ยนไป ขนาดไหน


เคสนี้รายการศัลยกรรม ศัลยกรรมโครงหน้า ลดขนาดโหนกแก้ม ลดขนาดกราม ศัลยกรรมคาง การลดโหนกแก้มคือการลกขนาดด้วยการตัดด้านหน้าและด้านนอกกระ Zygoma และดันเข้าไปข้างในเพื่อย้ายโหนกแก้มไปอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม หลังจากหาแนวเส้นตัดของส่วนที่ยื่นออกมามากที่สุด เมื่อมองจากด้านหน้ากระดูก Zygomaด้านข้างไม่ควรยื่นออกมาและลดเพื่อให้สมดุลกับโหนกแก้มด้านข้าง เพื่อให้วอลุ่มบนใบหน้าเพียงพอ เราจะทำเส้นกรอบหน้าที่ปรับแก้ไขแล้วให้มีวอลุ่มที่สมดุลและเรียบเนียน ซึ่งช่วยให้ใบหน้าดูออ่นเยาว์ 


การแก้ไขเส้นกรามที่ไม่ชัดเจนให้มีความสมดุลและมีกรอบชัดเจนขึ้น การศัลยกรรมเพื่อดึงกระดูกขากรรไกรส่วนล่างที่หลุบเข้าออกมาด้านหน้า วิธีทำที่ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติเพราะควบคุมความยาวของคางเพื่อทำให้ใบหน้าสมดุล เส้นกรอบด้านข้างดูสวยเพราะการเปลี่ยนแปลงจากการที่เส้นกรอบลำคอต่ำลง ด้วยการเพิ่มความยาวจากลำคอถึงปลายคาง


รายการศัลยกรรม ศัลยกรรมโครงหน้า ลดขนาดโหนกแก้ม ใครที่กำลังกังวล เรื่องโครงหน้า ถ่ายรูปไม่เป๊ะ , หน้าดูดุ , ดูอายุเยอะ , ไม่มีความมั่นใจ



รีวิวศัลยกรรม โครงหน้า /รายการศัลยกรรม /ศัลยกรรมโครงหน้า/โหนกแก้ม/กราม/ศัลยกรรมเย็บจุดทำชั้นตา มัดกล้ามเนื้อตา

ใครที่กำลังกังวล เรื่องโครงหน้า ถ่ายรูปไม่เป๊ะ , หน้าดูดุ , ดูอายุเยอะ , ไม่มีความมั่นใจ ทักมาจ้า




เป็นอย่างไรบ้างคะเอาใบหน้าสวยๆๆมาฝากสาวๆๆกันคะ รอช้าอยู่ทำไมคะ ทำก่อนสวยก่อน ราคาก็ย่อมเยาว์ก่อน ถ้าทางโรงพยาบาลปรับราคาปกติจะเสียดายกันนะมีโปรดีๆๆรออยู่คะ

โปรโมชั่นสำหรับ Nisasurgery by oppa me พนักงานต้อนรับที่สนามบิน เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท มี Welcome Dinner ที่เกาหลี อาหารลดบวม 7 วัน ยาทานหลังผ่าตัด ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเม้นท์ รับประกันหลังผ่าตัด 1 ปี ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง ดูแบบส่วนตัว รถรับส่งจากสนามบิน-โรงแรม บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท










  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page