top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

รีวิว: ศัลยกรรมหน้าอก เปลี่ยนหน้าอกแฟบให้มีวอลลุ่มที่ Braun Plastic Surgery


ศัลยกรรมหน้าอก

รีวิวศัลยกรรมหน้าอกของคุณคิมอายอง อายุ 28 ปี ที่ตัดสินใจเข้ามาทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกที่โรงพยาบาลศัลกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery) เพื่อแก้ไขปัญหาหน้าอกแฟบ หน้าอกแบนให้มีวอลลุ่ม ดูมีทรวดทรงที่สวยงามน่ามอง และเพิ่มโอกาสในการทำงานด้วย ซึ่งจะเป็นยังไงนั้น OPPAME เอารีวิวของคุณคิมอายองมาให้ดูเพื่อเป็นการตัดสินใจเลือกทำหน้าอกกับโรงพยาบาลศัลกรรมบราวน์มาฝากกันแล้วค่ะ

 

| ปัญหาของคุณคิมอายอง

หน้าอกที่ไม่มีวอลลุ่มและทรวงอกที่เล็ก และด้วยรูปร่างที่ผอมแห้งทำให้หน้าอกค่อนข้างเล็กไปด้วย แม้ว่าจะใส่ชุดชั้นในที่เล็กที่สุดแล้วยังไม่ดี


| การแก้ไขปัญหา

ศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกให้ดูเป็นธรรมชาติ (ซิลิโคนทรงหยดน้ำ)

 

| ศัลยกรรมหน้าอกที่โรงพยาบาลศัลกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery)

รีวิวของคุณคิมอายอง “ในความรู้สึกโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามบราวน์สำหรับฉันแล้ว  รู้สึกได้ถึงความสะดวกสบายที่ให้ฉันเกิดใหม่อีกครั้ง ฉันได้รับคำปรึกษาเกี่ยวกับการศัลยกรรมหน้าอกกับคุณหมอคิม ซึ่งคุณหมอช่วยรับฟังปัญหาของฉัน ช่วยเช็คข้อควรระวังต่าง ๆ แนะนำวัสดุเทียม(ซิลิโคน) ที่เหมาะกับหน้าอกของฉัน รวมทั้งวิธีการศัลยกรรมเพี่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจที่สุด”


  • วันที่ทำศัลยกรรม

ศัลยกรรมหน้าอก

"ฉันรู้สึกวางใจ และเชื่อมั่นว่าการศัลยกรรมผ่านไปด้วยดี หลังผ่าตัดเสร็จมานอนพักฟื้นก็มีคุณพยาบาลเอาผ้ามาห่มให้ คอยเข้ามาถามว่าหนาวมั้ยเจ็บมั้ย ดูแลดีสุดๆ เลยค่ะ และหลังจากผ่าตัดเสร็จจากที่มีหน้าอกเล็กแฟบขนาดคัพเอทั่วไป ใส่วัสดุเทียมขนาด 250CC จนมีขนาดหน้าอกคัพ บีที่ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยลักษณะพิเศษของวัสดุเทียมคือไม่จำเป็นต้องนวดเลยค่ะ ซิลิโคนพอดีกับตัวเลย ประทับใจมาก"

 

  • หลังศัลยกรรม 5 วัน

ศัลยกรรมหน้าอก

"หลังจากศัลยกรรม ในช่วง 2 วันแรกจะลุกขึ้นคนเดียวลำบากเลยนอนอยู่เฉยๆ ซะส่วนใหญ่ และต้องใส่บราสำหรับศัลยกรรมหน้าอกตลอด เพราะจะช่วยให้วัสดุเทียมเข้าที่ได้อย่างดี ถึงจะอึดอัดไปบ้างแต่ต้องใส่ตลอดค่ะ"

 

  • หลังศัลยกรรม 1-2 สัปดาห์

ศัลยกรรมหน้าอก

"อาการบวมที่หน้าอกค่อยๆหายไป  หน้าอกเริ่มเข้าที่มากขึ้น  จนรู้สึกได้ว่าหน้าอกมีวอลลุ่มขึ้นแล้วค่ะ พอลองใส่เสื้อผ้าที่อยากใส่ก็รู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้น ตอนนี้กล้าใส่เสื้อที่โชว์หน้าอกแล้วค่ะ!"

 

  • หลังจากผ่าน 2 เดือน

ศัลยกรรมหน้าอก

"รู้สึกว่าตัวเบาขึ้น และสวมใส่เสื้อผ้าและชุดชั้นในได้อย่างอิสระมากขึ้น ชุดชั้นในที่เคยใส่ ตอนนี้กลับเล็กไปแล้ว ต้องซื้อใหม่ทั้งหมด ความรู้สึกจากการสัมผัสก็ดีมาก  เพื่อนๆ บางคนสงสัยมีการขอสัมผัสด้วยนะคะ ทุกคนบอกว่ามันดูเป็นธรรมชาติมาก"

 

  • หลังจากผ่าน 6 เดือน

ศัลยกรรมหน้าอก

"ก่อนการศัลยกรรมเวลาใส่บิกินี่จะรู้สึกเหมือนขาดอะไรไป ต้องเสริมฟองน้ำถึง 2 ชั้น ตอนนี้ฉันสามารถใส่ชุดบิกินี่โดยไม่เสริมฟองน้ำที่ได้แล้วค่ะ ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลศัลกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery) ที่ทำให้ใช้ชีวิตใหม่ในรูปแบบของผู้หญิงที่สวยงามอย่างแท้จริงให้กับฉันนะคะ"

 

 

| รูปถ่ายก่อนหลังศัลยกรรมหน้าอก |


ศัลยกรรมหน้าอก

การทำศัลยกรรมหน้าอกเป็นการผ่าตัดที่ต้องมีการเตรียมตัวและข้อควรระวังต่าง ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัย มีข้อควรระวังสำคัญ ๆ ดังนี้:


  1. ปรึกษาแพทย์อย่างละเอียด: พูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับความต้องการและความคาดหวังของคุณ รวมถึงความเสี่ยงและผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น

  2. ตรวจสุขภาพก่อนผ่าตัด: ควรมีการตรวจสุขภาพทั่วไปเพื่อประเมินความพร้อมของร่างกายในการผ่าตัด

  3. ปฏิบัติตามคำแนะนำก่อนการผ่าตัด: เช่น หยุดสูบบุหรี่ หยุดทานยาบางประเภท หรือการงดอาหารและเครื่องดื่มบางชนิด

  4. การพักฟื้นหลังการผ่าตัด: ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เช่น การพักผ่อน การหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมหนักๆ และการดูแลแผลผ่าตัด

  5. สังเกตอาการหลังการผ่าตัด: หากมีอาการแทรกซ้อน เช่น มีไข้สูง แผลบวมแดงหรือมีหนอง ควรรีบติดต่อแพทย์ทันที

  6. การใช้ยาตามแพทย์สั่ง: ควรทานยาตามแพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด และหลีกเลี่ยงการใช้ยาหรือผลิตภัณฑ์ที่อาจมีผลกระทบต่อการหายของแผล

  7. การนัดติดตามผลหลังผ่าตัด: ควรไปตามนัดที่แพทย์กำหนดเพื่อประเมินผลการผ่าตัดและติดตามการฟื้นตัว


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

 

 

 

ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page