top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

อกใหญ่ใช้ชีวิตยาก.. แก้ได้ด้วยการ “ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก” ที่ Braun Plastic Surgery

อัปเดตเมื่อ 9 ก.ค.


ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก

การมีหน้าอกหน้าใจก็เป็นหนึ่งในความฝันของสาว ๆ หลายคนเลยที่ชื่นชอบการแต่งตัว อยากมีทรวดทรงองค์เอวสวย ๆ น่ามอง แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้หญิงอีกหลายคนที่กำลังประสบปัญหาหนักอก คือ มีหน้าอกที่มีขนาดใหญ่เกินไปจนกลายเป็นปัญหาในการชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเลือกชั้นใน การเลือกเสื้อผ้า อีกทั้งยังส่งผลต่อปัญหาสุขภาพในอนาคตอย่างอาการปวดหลังอีกด้วย.. เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่แล้วต้องการผ่าตัดเพื่อลดขนาดหน้าอก วันนี้ OPPAME เอาข้อมูลการทำ “ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก” กับโรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery) มาแนะนำให้แล้วค่ะ


| ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกคืออะไร?

การทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก คือ การผ่าตัดลดขนาดทรวงอกในกรณีที่หน้าอกมีขนาดใหญ่เกินเมื่อเปรียบเทียบกับสรีระ เพราะหน้าอกที่มีขนาดใหญ่เกินไปไม่ได้ส่งผลเพียงแค่ปัญหารูปร่างภายนอกเท่านั้น ยังส่งผลกระทบต่อการทำกิจกรรมอื่น ๆ ในชีวิตประจำวันด้วย เช่น เกิดผื่นคันใต้หน้าอก เคล็ดขัดยอกหัวไหล่ ปวดบริเวณกระดูกสันหลัง ปวดกระดูกต้นคอ รวมทั้งอาการเจ็บหน่วงหน้าอกในช่วงมีประจำเดือน เป็นต้น

ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก

การทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกจึงไม่ได้การศัลยกรรมเพื่อความสวยงามของร่างกายเท่านั้น แต่ยังเป็นการศัลยกรรมที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูร่างหาย สุขภาพ และความมั่นใจในแก่คนไข้ได้ด้วย


| หนักอกแบบไหน.. ถึงควรทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก

ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก
  1. หัวนมลงไปด้านล่างมากกว่า 1 cm หรือมากกว่าระดับราวนม และในกรณีที่หัวนมลงไปด้านล่างมากกว่า 3cm หรือหัวนมหันทิศทางไปทางด้านล่าง โดยปกติแล้วหัวนมต้องอยู่ในระดับที่เหนืออว่าราวนมประมาณ 4~5 cm ในกรณีที่อยู่ต่ำกว่าราว นมมาก จำเป็นต้องมีการแก้ไขด้วยการศัลยกรรม

  2. มีหน้าอกใหญ่เกินไปจนรู้สึกลำบากในการใช้ชีวิต เช่น การเล่นกีฬา การทำกิจกรรมที่มีเหงื่ออก เป็นต้น

  3. เกิดโรคผิวหนัง หรือผื่นคันที่เกิดจากความอับชื้นบริเวณใต้ราวนม

  4. มีอาการปวดหลัง ปวดต้นคอ เนื่องจากขนาดหน้าอกที่ทำให้ต้องโน้มตัวมาด้านหน้า จนเกิดเป็นอาการนั่งหลังค่อมและเกิดอาการปวดหลังตามมา

  5. เกิดความเครียด และความไม่มั่นใจ เนื่องจากต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่กว่าตัว ถูกล้อเลียน หรือคุกคามจากคนภายนอก

  6. ต้องการปรับเปลี่ยนรูปร่างและบุคลิก เพื่อให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น



| การศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก

ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก

  • วิธีการผ่ารอบปานนม เป็นวิธีการใช้ในกรณีที่ไม่ได้เมีเนื้อมากหรือ ไม่ได้หย่อนคล้อยมาจนเกินไป ถือว่าเป็นวิธีการที่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้น้อยที่สุดและได้รับ ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด ช่วยลดขนา ดของต่อมน้ำนมทั้งสองข้าง รวมถึงมีขีดจำกัด จะไม่เหมาะสมกับขนาดเต้านมที่มีขนาดใหญ่เกินไป


  • วิธีการผ่าแนวตั้งฉาก เป็นวิธีการผ่าตัดที่นิยมใช้กันเป็นอย่างมาก ด้วยวิธีการผ่าตัดที่รักษาข้อดีและข้อเสียของ การผ่าตัดแบบ รูปตัว O กับวิธีการผ่าตัดรอบปานนม หากมีการดำเนินการผ่าตัดแนวตั้งฉากกับผ่าตัดปานนมไปพร้อมกัน ถือว่าเป็น วิธีการที่กำจัดเอาผิวหนัง ไขมันและโครงสร้างของเต้านมออก ซึ่งการดำจัดโครงสร้างของเต้านมนั้นสามารทำได้และเป็นที่พึงพอใจข องคนไข้


  • การผ่าตัดแบบ รูปตัว O ในกรณีที่มีเต้านมที่ใหญ่เกินปกติ ถือว่าเป็นวิธีการเหมาะสมสำหรับการจัดปริมาณของโครงสร้าง มีข้อเสียตรงที่มีแผลเป็นเยอะ ด้วยข้อ เสียตรงจุดนี้ทำให้ไม่ค่อยมีคนทำสักเท่าไหร่ แต่หากมีหน้าอกที่หย่อนคล้อยเยอะและปริมา ณในการลดขนาดในจำนวนทีเยอะจะต้องนำวิธีการนี้มาใช้


  • ในกรณีที่หน้าอกไม่ได้หย่อนคล้อยมากเกินไป และมีขนาดหน้าอกที่เล็กสามารถศัลยกรรมด้วยการขยายขนาดหน้าอกโดยใช้ซิลิโคนช่วยพยุงได้


  • ในกรณีที่หน้าอกหย่อนคล้อยมาก สามารถศัลยกรรมโดยการผ่าบริเวณปานนม โดยสร้างเต้านมเป็นทรงกรวยแล้วนำมายึดตรึงไว้ที่ผิวหนัง เพื่อลดการหย่อนคล้อยได้


 

 ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

 



ดู 348 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page