top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOPPA ME

ศัลยกรรมที่เกาหลีดียังไง? ทำไมต้องบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี?

อัปเดตเมื่อ 16 ธ.ค. 2566


ศัลยกรรมที่เกาหลีดียังไง

อย่างที่ทุกคนเห็นว่าการทำศัลยกรรมในปัจจุบันต่างก็แพร่หลาย และได้รับการยอมรับมากขึ้น เพราะการศัลยกรรมไม่ใช่เพียงแค่การเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความสวยงามเท่านั้น เพราะสำหรับบางคนก็เป็นการรักษาอย่างหนึ่งเพื่อให้ร่างกายในส่วนที่บกพร่องสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ และหลาย ๆ คนอาจจะเห็นว่าในขณะที่คลินิกและโรงพยาบาลของไทยก็มีหมอเก่ง ๆ อยู่มากมาย ทำไมคนส่วนใหญ่อีกหลาย ๆ คนยังต้องบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีด้วย


วันนี้ OPPA ME จะพาทุกคนไปไขข้อสงสัยว่าการทำศัลยกรรมที่เกาหลีดียังไง ผลลัพธ์ที่ได้ต่างจากทำศัลยกรรมในไทยแค่ไหน ไปหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


ศัลยกรรมที่เกาหลีดียังไง

การที่ศัลยกรรมเกาหลีเป็นที่นิยมอย่างมาก ส่วนหนึ่งก็มาจากอิทธิพลของวงการความงามของเกาหลีได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งในและต่างประเทศ จึงส่งผลให้ประเทศเกาหลีเกิดการพัฒนาเทคโนโลยี ด้านศัลยกรรมความงามจนประสบความสำเร็จ และมีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดมาอย่างมากมายหลายแบบ อีกทั้งผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดที่สุดของความงามแบบเกาหลี คือ ดารา ไอดอล และศิลปินของวงการ K-POP ที่เราได้เห็นกันมาเรื่องความหล่อ สวยที่เกิดจาการทำศัลยกรรม ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่คนไทยและต่างประเทศจะนิยมไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีมากที่สุด และยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกหลายข้อที่การทำศัลยกรรมเกาหลีดีกว่าที่อื่น ๆ ค่ะ


ข้อดีการไปทำศัลยกรรมกับเอเจนซี่

  1. ได้รับคำปรึกษาจากทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมโดยเฉพาะ จากคนของทีมเอเจนซี่ที่มีประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมแบบละเอียดยิบ

  2. ความสามารถทางการแพทย์ ที่สามารถศัลยกรรมให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ แต่นอกจากความเก่งกาจในแง่นี้แล้ว จำนวนของแพทย์ก็เป็นอีกจุดแข็งที่เหนือกว่าประเทศอื่น ๆ

  3. เกาหลีมีย่านธุรกิจความงามอย่าง ‘กังนัม’ และ ‘อัพกูจอง’ ซึ่งเป็นศูนย์รวมของคลินิกศัลยกรรมและโรงพยาบาลรวมกว่า 400 - 500 แห่ง

  4. มีเอเจนซี่หลายเจ้าให้บริการ หมดปัญหาด้านภาษา เพราะมีล่ามคอยช่วยเหลือ ซึ่งถ้าเป็นปกติแล้วเวลาคนไทยจะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีอาจจะต้องจ้างล่ามเอง

  5. ราคาศัลยกรรมเป็นราคามาตรฐานของจากโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม

  6. ได้รับการรักษาด้วยแพทย์และโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญและประสบการณ์เฉพาะด้านนั้น ๆ โดยเฉพาะ

  7. หากคนที่ชอบสไตล์แบบหนุ่มสาวเกาหลี ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ตรงมากกว่าทำที่ไทย เพราะคุณหมอที่เกาหลีจะมีทักษะในการศัลยกรรมความงามรูปแบบนี้โดยเฉพาะ

  8. ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เพราะเมื่อเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมกับฝั่งสหรัฐอเมริกา ทางฝั่งเกาหลีจึงมีราคาย่อมเยากว่า

  9. มีรีวิวจากคนดังให้เห็นเยอะมากกว่าของไทย เพราะดาราไทยส่วนใหญ่ก็นิยมบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี

  10. การบินไปทำศัลยกรรมที่เกาลีเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศไปในตัว

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 340 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page