top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนsatabons

ศัลยกรรมตาสองชั้น เติมแต่งดวงตาให้สวยหวาน กลมโต ด้วยเทคนิคการผ่าตัดโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

อัปเดตเมื่อ 26 ก.ค.

ศัลยกรรมตาสองชั้น

ดวงตาเปรียบเสมือนหน้าต่างสู่หัวใจ ดวงตาที่สดใส เปี่ยมเสน่ห์ ย่อมส่งผลต่อความมั่นใจและบุคลิกภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาหนังตาตก หนังตาชั้นเดียว หรือชั้นตาไม่ชัดเจน ศัลยกรรมตาสองชั้นของโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery จึงกลายเป็นทางเลือกยอดนิยมที่ช่วยเนรมิตดวงตาสวย เพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าคุณ 

 

ศัลยกรรมตาสองชั้น เปลี่ยนดวงตา เพิ่มเสน่ห์ มั่นใจในตัวเองกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

เมื่อดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เป็นจุดสำคัญบนใบหน้าที่มักสังเกตเห็นได้ง่ายตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน การมีดวงตาที่สวยจึงเป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน แต่หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับรูปตาที่ไม่พึงพอใจ เป็นคนตาชั้นเดียวหรือชั้นตาไม่เท่ากัน โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ก็พร้อมที่จะปรับแต่งดวงตาของคุณโดยออกแบบให้เหมาะสมกับใบหน้า ดูเป็นธรรมชาติและมีความชัดเจน สร้างขอบตาให้พอดี รับเข้ากับใบหน้าของคุณ 


 การผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery มีระยะเวลาในการดำเนินการที่ยืดหยุ่น ไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล สามารถใช้วิธีการดมยาสลบได้ และระยะเวลาในการพักฟื้นไม่นานมากนัก ยิ่งถ้าเราไม่ได้เป็นเคสยากอะไรมากมาย แทบจะไม่จำเป็นต้องพักฟื้นเลยด้วยซ้ำไป 


สิ่งสำคัญก่อนตัดสินใจผ่าตัดศัลยกรรมเกี่ยวกับดวงตาคือเราต้องเลือกโรงพยาบาลที่มีความเป็นมืออาชีพ มีทีมแพทย์ที่สามารถเชื่อถือได้ เพราะดวงตาเป็นสิ่งที่หากผ่าตัดศัลยกรรมไปแล้วเกิดข้อผิดพลาด การแก้ไขจะกลายเป็นเรื่องยากในทันที เพราะมันคือการผ่าตัดที่จำเป็นต้องมีรายละเอียดและความสมบูรณ์ในระดับสูงถึงจะสามารถสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจได้นั่นเอง 


ศัลยกรรมตาสองชั้น

ด้วยเหตุนี้แพทย์ของโรงพยาบาลจึงให้คำปรึกษาแบบเฉพาะบุคคล โดยคำนึงถึงภาพลักษณ์ของคนไข้ตามความสมดุลและสัดส่วนใบหน้า โดยคุณสมบัติของการทำศัลยกรรมดวงตากับโรงพยาบาลดังกล่าวมีดังนี้ 

  • เน้นความเป็นธรรมชาติ การผ่าตัดจะเน้นความเป็นธรรมชาติเหมือนกับเราไม่เคยผ่าตัดศัลยกรรมมาก่อน ทำให้ใบหน้าของเราดูสวยงามโดยที่ไม่โป๊ะ 

  • เพิ่มความกลมโต การทำตาสองชั้นแบบเทียมจะช่วยเพิ่มความกลมโตและทำให้เส้นตากว้างมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์และสดใสให้กับใบหน้าของคุณได้เป็นอย่างดี 

  • เห็นผลดี ทางโรงพยาบาลใช้วิธีการและเทคนิคในการศัลยกรรมอย่างถูกต้องและปลอดภัยเพื่อให้ได้ผลดี ไม่มีปัญหาหลังการผ่าตัด 


การผ่าตัดศัลยกรรมกับโรงพยาบาลแห่งนี้ ไม่ว่าเราจะเลือกวิธีการผ่าตัดแบบไหนก็ตาม ทีมแพทย์สามารถหาวิธีการออกแบบเส้นขอบตาให้เหมาะสมกับดวงตาของเราได้ ไม่ว่าจะเป็น 

  • ชั้นตาพับเข้า เส้นเปลือกตาสองชั้นที่เริ่มจากด้านหลังรอยพับเปลือกตาด้านบน เป็นเส้นบางๆ ที่บริเวณด้านหน้าดวงตาจะสามารถมองเห็นได้จากตรงกลาง แต่สังเกตเห็นได้ยาก เหมาะสำหรับผู้ชายหรือคนที่ต้องการผลลัพธ์ที่ดูมีความเป็นธรรมชาติสูง 

  • ชั้นตาพับออก เป็นเส้นเปิดตาสองชั้นที่จะเริ่มต้นตั้งแต่ด้านนอกบริเวณด้านหน้าดวงตา รักษาความกว้างให้เท่ากันไปจนถึงหางตา เหมาะสำหรับคนที่ปลายตายกสูงหรือมีสันจมูกสูง รวมไปถึงคนที่ตาโต 

  • ชั้นตาพับเข้าออก เป็นเส้นเปลือกตาที่จะเริ่มจากด้านหน้าของดวงตา ระยะห่างระหว่างชั้นตาจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังคงความกว้างไว้เท่าเดิม ช่วยเพิ่มความชัดเจน ดูเก๋ไก แต่ยังคงเป็นธรรมชาติ 

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page