top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me Academy

ศัลยกรรมตกแต่งเกาหลี การทำศัลยกรรมพลาสติกที่ได้รับความนิยมและเติบโตทั้งในและต่างประเทศ


ในปัจจุบันที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต่างกันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้นเพื่อให้มีรูปร่าง หน้าตที่สวย หล่อ หรือที่ตัวเองรู้สึกพึงพอใจที่สุด ทำให้เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอิทธิพลด้านความงามของเกาหลีที่หรือ K-beauty นั้นกำลังได้รับความนิยมแบบสุดๆ เพราะด้วยความที่กระแส K-beauty นั้นเป็นศาสตร์การดูแลผิวที่เข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงทำให้ผู้บริโภคทั่วโลกไม่เพียงแค่หันมาใช้สกินแคร์ต่างๆ ของเกาหลีเท่านั้นแต่การทำศัลยกรรมพลาสติกของเกาหลีก็ยังเฟื่องฟูทั้งในและต่างประเทศอย่างมากด้วย


กล่าวคือเกาหลีใต้ได้กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางว่าเป็น "เมืองหลวงแห่งการทำศัลยกรรมพลาสติกของโลก" จากการที่ประเทศนี้มีคลินิกมากกว่า 600 แห่ง (ตามข้อมูลปี 2014 จาก National Tax Service of South Korea) คลินิกศัลยกรรมตกแต่งของเกาหลีใต้มากกว่าครึ่งตั้งอยู่ในกรุงโซล และ 74.8% ของคลินิกเหล่านั้นตั้งอยู่ในย่านกังนัม

แล้วอะไรล่ะทำให้การทำศัลยกรรมเกาหลีมีความพิเศษไม่เหมือนใคร?


วันนี้เราจะมาตอบคำถามยอดฮิตของคุณเกี่ยวกับศิลปะและวิทยาศาสตร์ของการศัลยกรรมตกแต่งเกาหลีกันค่ะว่าการศัลยกรรมตกแต่งในเกาหลีใต้นั้นกำลังได้รับความนิยมแค่ไหนในตอนนี้..

ในรายงานปี 2015สมาคมศัลยกรรมพลาสติกเพื่อความงามนานาชาติประเมินว่ามีการทำศัลยกรรมความงามมากกว่า 445,140 ครั้งในเกาหลีใต้ในปีนั้น คิดเป็น 4.6% ของจำนวนทั้งหมดทั่วโลก ตัวเลขดังกล่าวทำให้ประเทศอยู่ในอันดับที่สี่สำหรับจำนวนขั้นตอนการผ่าตัดมากที่สุดในโลก รองจากสหรัฐอเมริกา บราซิล และเม็กซิโก

การทำศัลยกรรมพลาสติกของเกาหลีไม่ได้เป็นที่นิยมในหมู่คนในท้องถิ่นเท่านั้น ชาวต่างชาติหลายแสนคนมาเยี่ยมเยียนประเทศเพื่อรับการรักษาพยาบาลในแต่ละปี อันที่จริงการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์นั้นใหญ่มากในเกาหลีใต้ ซึ่งครั้งหนึ่งสนามบินนานาชาติอินชอนของกรุงโซลเคยคิดจะเปิดศูนย์ศัลยกรรมความงามภายในอาคารผู้โดยสารเลยทีเดียว (แต่แผนนี้ก็ถูกยกเลิกหลังจากแพทย์พูดถึงอันตรายของการเดินทางที่อาจเร็วเกินไปหลังจากทำหัตถการ)

ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงมั่นใจในการทำศัลยกรรมเกาหลี?

เช่นเดียวกับการทำศัลยกรรมใดๆ ที่ใดก็ได้ในโลก ผู้ป่วยศัลยกรรมตกแต่งเกาหลีมีเหตุผลหลายประการในการเสริมความงาม ข้อกังวลบางประการที่พบได้บ่อยในผู้ป่วยเกาหลีและผู้ป่วยชาวเอเชียรายอื่นๆ ได้แก่:

· ปลายจมูกงองุ้มไม่สวย

· จมูกแบน

· รูจมูกกว้าง

· ตาเล็ก ตาตก หรือ “ดูเหนื่อย”

· โหนกแก้มโดดเด่นเกินไป

· คางยื่นออกมา

· คางทู่

· กรามเหลี่ยม โครงหน้ากว้าง

· หน้าอกเล็ก หน้าอกหน่อยคล้อยไม่สวย

· หัวนมและ/หรือหัวนมขนาดใหญ่

· ปริมาตรของใบหน้าไม่เข้ากับส่วนอื่นๆ ของใบหน้า และอีกมากมาย


คำตอบง่ายๆ ก็คือ ผลลัพธ์ของการทำศัลยกรรมพลาสติกของเกาหลี และการทำศัลยกรรมใดๆ ตามที่ลูกค้าหรือผู้บริโภคต้องการนั้น ศัลยกรรมของเกาหลีค่อนข้างจะตอบโจทย์ที่สุด ทั้งในเรื่องของการดูแล การเอาใจใส่ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันก็สะดวกยิ่งกว่าเพราะมีการขยายสาขาไปยังที่ต่างๆ ทั่วโลกเพื่อให้ทุกคนที่อยากทำศัลยกรรมได้รับการอำนวยความสะดวกต่อการเข้ามาใช้บริการมากที่สุดและถ้าหากคุณกำลังมองหาโรงพยาบาลที่มั่นใจได้และมีรีวิวศัลยกรรมให้ดูเพื่อการันตีผลลัพธ์หลังทำแบบรีวิวจริง 100% สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ของเราได้ตลอดทุกวันเลยนะคะ ^^


ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page