top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนsatabons

ศัลยกรรมจมูกแบน เปลี่ยนปลายจมูกแบน ให้โด่งสวย ปรับลุคใหม่มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

อัปเดตเมื่อ 26 ก.ค.

ศัลยกรรมจมูกแบน

จมูกถือเป็นอวัยวะสำคัญบนใบหน้าที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ หลายคนอาจรู้สึกไม่มั่นใจหากมีจมูกแบน ปลายจมูกไม่โด่ง ส่งผลต่อความรู้สึกในแง่ลบต่อรูปลักษณ์ภายนอก โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery จึงคิดค้นเทคนิคการศัลยกรรมจมูกแบบใหม่ เปลี่ยนจากจมูกแบนให้โด่งสวย ปรับลุคเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณมากขึ้นกว่าเดิม 

 

หมดปัญหาจมูกแบน เปลี่ยนเป็นจมูกโด่งสวยด้วยเทคนิคศัลยกรรมจมูกแบนกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

เพราะจมูกเป็นสิ่งที่อยู่กึ่งกลางของใบหน้า เป็นส่วนที่บอกว่าใบหน้าของเรามีความสมดุลมากแค่ไหน มันจึงเป็นอวัยวะที่ส่งผลต่อความสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ หลายคนจึงนิยมศัลยกรรมจมูกแบนเพื่อให้มีความโด่งและสร้างมิติให้กับใบหน้ามากขึ้นกว่าเดิม หากคุณไม่อยากเจ็บตัวหลายรอบ ทำศัลยกรรมแล้วต้องแก้ เราขอแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ที่ประเทศเกาหลีใต้เลย 


สาเหตุที่ต้องเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery นั่นก็เป็นเพราะว่าที่นี่ให้ความสำคัญกับการเสริมจมูกเป็นอย่างมาก ไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถเสริมจมูกออกมาในลักษณะเดียวกันได้หมด เราจึงมีโอกาสได้ปรึกษาแพทย์แบบเฉพาะบุคคล ให้แพทย์ได้วางแผนในการทำศัลยกรรมโดยคำนึงถึงภาพลักษณ์ของเราโดยเฉพาะ ประกอบกับประสบการณ์ในการปรับรูปหน้าและจมูกมาอย่างยาวนานกว่า 18 ปี คุณจึงสามารถมั่นใจในผลลัพธ์ที่จะได้รับอย่างแน่นอน 


ศัลยกรรมจมูกแบน

ทางโรงพยาบาลมีผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูกโดยเฉพาะ วิเคราะห์รูปหน้าของเราอย่างแม่นยำและออกแบบจมูกอย่างเหมาะสมด้วยการปรึกษาเฉพาะบุคคลแบบหนึ่งต่อหนึ่ง เพื่อให้จมูกของเราออกมามีความสูงและความหนาพอดีกับใบหน้า สำหรับใครที่ประสบปัญหาจมูกแบน อยากให้จมูกมีความโด่งและดูมีมิติมากขึ้นกว่าเดิมจะเหมาะเป็นอย่างมาก เพราะแพทย์จะคำนึงถึงสัดส่วนบนใบหน้าและความเข้ากันของแต่ละอวัยวะบนใบหน้าของเรา โดยมีขั้นตอนการทำศัลยกรรมดังนี้

  1. กรีดจมูก จากนั้นผ่าชั้นเยื่อหุ้มกระดูกจมูกออกเพื่อเปิดพื้นที่ในการใส่ซิลิโคนเทียม

  2. ตัดซิลิโคนและกระดูกอ่อนของของเราให้พอดีตามรูปลักษณ์ที่เราต้องการ จากนั้นใส่ซิลิโคนและกระดูกอ่อนเข้าไปบริเวณสันจมูกและปลายจมูก 

  3. ตัดปลายจมูกให้ได้รูปทรงสมบูรณ์แบบ 

 

การเสริมจมูกจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาดังนี้ 

  • สันจมูกอยู่ต่ำกว่าปลายจมูก 

  • ปลายจมูกหย่อนคล้อย 

  • สันจมูกและปลายจมูกต่ำ 

  • จมูกเล็กและไม่สร้างมิติให้กับใบหน้า 

  • รู้สึกไม่มั่นใจในใบหน้าของตนเอง 

เราสามารถเลือกรูปแบบการผ่าตัดได้ตามความต้องการ ซึ่งการผ่าตัดทุกรูปแบบไม่จำเป็นที่จะต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด สามารถกลับห้องพักหลังจากการผ่าตัดได้เลย และยังมีการดูแลหลังการทำศัลยกรรมแบบเต็มรูปแบบ ให้คุณมั่นใจได้ว่าการผ่าตัดจะปลอดภัยและได้จมูกสวยกลับประเทศไทยอย่างแน่นอน 

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page