top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ศัลยกรรมจมูก โรงพยาบาลยูโน – Yuno Plastic Surgery

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Seoulyou จะมาแนะนำการทำศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาลยูโน นะคะ ที่นี่ถือว่าขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมจมูกเลยแหละค่ะ

จุดเด่นของการทำศัลยกรรมจมูกกับยูโนก็คือการออกแบบจมูกให้เข้ากับใบหน้ามากที่สุด คุณหมอจะวิเคราะห์หาจุดเด่นบนใบหน้าของคนไข้ และทำการผ่าตัดโดยคงรูปแบบธรรมชาติเดิมไว้และปรับแก้จุดด้อยให้ดีขึ้นค่ะ

ที่สำคัญคือทางโรงพยาบาลใช้ระบบ 3D CT เพื่อการวิเคราะห์โครงสร้างจมูก แบบสามมิติอื่นอื่นๆจะไม่สามารถวิเคราห์ได้หมด ทางโรงพยาบาลจึงใช้ 3D CT วิเคราะห์ก่อนผ่าตัดเสมอค่ะ

ศัลยกรรมจมูก โดยวิเคราะห์ผ่าน 3D CT คืออะไร? หากเป็นคุณหมอมากประสบการณ์ จะสามารถวิเคราะห์กระดูกจมูกและสภาพกระดูกอ่อนแกนกลางที่มองเห็นจากภายนอกได้ แต่เพื่อตรวจสอบความลึกของแกนกลางจมูก ระดับความบิดเบี้ยวของกระดูก ขนาดจมูก รูปทรง หรือความไม่สมมาตรของจมูก หากใช้ 3D CT ทำการวิเคราะห์แบบสามมิติ จะทำให้สามารถวางแผนการผ่าตัดได้อย่างแม่นยำและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเป็นการผ่าตดแก้ไขจมูก การใช้วิธีนี้จะสามารถตรวจสอบซิลิโคน สภาพกระดูกอ่อนแกนกลางจมูกและจุดพิเศษต่างๆได้ รวมถึงสามารถรู้ได้ถึงการบิดของแกนกลางจมูกก่อนผ่าตัดได้อีกด้วย



รีวิวศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาลยูโน





นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมนึกถึงเรา Seoulyou Surgery Agency

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulyou-surgery/consultant/seoulyou/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page