top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว: ศัลยกรรมจมูกและลดขนาดรูจมูก ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ @DEESSE PLASTIC SURGERY


ศัลยกรรมจมูก
ศัลยกรรมจมูก

 

การศัลยกรรมจมูกและการลดขนาดรูจมูกเป็นกระบวนการศัลยกรรมที่สามารถทำพร้อมกันเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์และสัดส่วนของจมูกให้สวยงามมากขึ้น การผ่าตัดนี้สามารถช่วยให้จมูกดูเรียวขึ้นและเข้ากับรูปหน้าได้ดียิ่งขึ้น

1. การศัลยกรรมจมูก (Rhinoplasty)

การศัลยกรรมจมูกมีวัตถุประสงค์ในการปรับเปลี่ยนรูปทรงของจมูก ทั้งการเสริมจมูก การปรับปลายจมูก หรือการแก้ไขโครงสร้างภายในจมูก โดยอาจใช้วัสดุเสริมอย่างซิลิโคน หรือกระดูกอ่อนจากร่างกายเอง


2. การลดขนาดรูจมูก (Alar Reduction)

การลดขนาดรูจมูกเป็นการศัลยกรรมเพื่อลดความกว้างของรูจมูกและฐานจมูก ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่รู้สึกว่ารูจมูกกว้างหรือฐานจมูกใหญ่เกินไป ขั้นตอนนี้มักทำโดยการตัดเนื้อเยื่อบริเวณขอบรูจมูกออกเล็กน้อย จากนั้นเย็บปิดแผลเพื่อให้ได้รูจมูกที่แคบลงและเข้ารูปมากขึ้น

 

การผ่าตัดศัลยกรรมจมูกและลดขนาดรูจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่

  1. การปรึกษาแพทย์: ผู้ป่วยจะต้องพบแพทย์เพื่อประเมินรูปทรงจมูกและรูจมูกที่ต้องการแก้ไข แพทย์จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคที่เหมาะสมและคาดการณ์ผลลัพธ์ที่เป็นไปได้

  2. การเตรียมตัวก่อนผ่าตัด: แพทย์อาจแนะนำให้ผู้ป่วยหยุดใช้ยาหรืออาหารเสริมบางชนิดที่อาจส่งผลต่อการผ่าตัด รวมถึงแนะนำวิธีการปฏิบัติตัวก่อนการผ่าตัด

  3. การผ่าตัด: การศัลยกรรมจมูกและการลดขนาดรูจมูกมักใช้เวลาประมาณ 1-3 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของการผ่าตัด การผ่าตัดจะทำภายใต้การใช้ยาชาเฉพาะที่หรือยาสลบ

  4. การฟื้นตัวหลังผ่าตัด: หลังจากการผ่าตัด ผู้ป่วยอาจมีอาการบวมและฟกช้ำบริเวณจมูก ซึ่งจะค่อยๆ หายไปภายในไม่กี่สัปดาห์ แพทย์จะให้คำแนะนำในการดูแลจมูกและหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่อาจทำให้จมูกกระทบกระเทือน และแพทย์จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลแผลและการหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่อาจทำให้จมูกกระทบกระเทือน เช่น การออกกำลังกายหนักๆ หรือการสวมแว่นตาที่กดดันจมูก

  5. การติดตามผลหลังผ่าตัด: ผู้ป่วยควรติดตามการนัดหมายกับแพทย์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าแผลหายดีและไม่มีภาวะแทรกซ้อน

 

❤ ภาพถ่ายก่อน-หลัง ❤

ศัลยกรรมจมูก
ศัลยกรรมจมูก

❤ วันผ่าตัด - ผ่านไป 3 เดือน ❤

ศัลยกรรมจมูก
ศัลยกรรมจมูก


การศัลยกรรมลดขนาดรูจมูก (Alar Reduction Surgery) เป็นกระบวนการผ่าตัดที่มีวัตถุประสงค์เพื่อลดความกว้างของรูจมูกและปรับฐานจมูกให้เรียวเล็กลง เทคนิคนี้เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ที่รู้สึกว่ารูจมูกของตนกว้างหรือฐานจมูกใหญ่เกินไป และต้องการปรับให้ได้รูปลักษณ์ที่สมส่วนและสวยงามยิ่งขึ้น หลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้น รูปทรงของจมูกและรูจมูกจะดูเรียวและเข้ารูปมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและความพึงพอใจในรูปลักษณ์ของผู้ป่วย


รีวิว: ศัลยกรรมลดขนาดรูจมูก (เพิ่มเติม)

ศัลยกรรมจมูก
ศัลยกรรมจมูก

ศัลยกรรมจมูก
ศัลยกรรมจมูก

ศัลยกรรมจมูก
ศัลยกรรมจมูก
 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page