top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ศัลยกรรมขากรรไกรของหนุ่มญี่ปุ่น อิมพอร์ทโดยตรงจาก Let Me In โรงพยาบาลไอดี

ความจริงแล้ว คนเรานั้นมีอยู่หลากหลายโครงหน้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้ารูปไข่ หน้ากลม หรือรูปหน้าต่างๆ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น บางครั้งก็อาจจะไม่ได้ถูกใจสำหรับทุกคน การผ่าตัดศัลยกรรมจึงเกิดขึ้น เพื่อเสกให้รูปลักษณ์ตรงตามความพอใจ ไม่ว่าจะเพื่อรักษาโรค หรือเสริมความงามก็ตาม

วันนี้เราจึงอยากนำรีวิวของหนุ่มคนหนึ่ง ชื่อ “ฮิโรชิ” เขาบินตรงมาจากแดนปลาดิบ โดยเริ่มแรก ฮิโรชิเป็นคนที่มีโครงหน้ารูปเพชร ซึ่งเป็นโครงหน้าที่มีหน้าผากกว้าง โหนกแก้มชัดเจน และคางสั้น แต่เขาก็รู้ไม่ค่อยมั่นใจกับใบหน้านี้สักเท่าไร เพราะรู้สึกว่าตัวเองหน้าแก่เกินวัยกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน เขาจึงตัดสินใจบินไปทำศัลยกรรมเกาหลีที่โรงพยาบาลไอดี จากคำแนะนำของเพื่อนคนหนึ่งที่หวังดีอยากให้เชามีชีวิตที่ดี

การผ่าตัดศัลยกรรมของเขาอยู่จุดไหนบ้าง?

เนื่องจากเขามีใบหน้าที่โหนกแก้มสูงและคางสั้น คุณหมอโรงพยาบาลไอดี จึงเลือกผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรโนไท ศัลยกรรมวีไลน์ และศัลยกรรมลดโหนกแก้ม

โดยขอเพิ่มเติมสักนิดว่า “ศัลยกรรมขากรรไกรโนไท” ของโรงพยาบาลไอดี นั้น เป็นการผ่าตัดเพื่อเคลื่อนย้ายขากรรไกรบนและขากรรไกรล่างให้อยู่ตำแหน่งที่ถูกต้องโดยไม่มีการยึดกระดูกขากรรไกรไว้ “ศัลยกรรมวีไลน์” เป็นการผ่าตัดเพื่อลดขนาดของใบหน้าลง และเป็นรูปแบบการผ่าตัดที่สามารถปรับความยาวของคาง ให้ใบหน้ามีขนาดเล็กลงและเหมาะกับความยาวของคางอย่างสมดุล วิธีนี้จึงเหมาะกับฮิโรชิ ซึ่งเป็นคนที่มีคางสั้นนั่นเอง และสุดท้าย “ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม” เป็นการผ่าตัดกระดูกเพื่อลดขนาดของโหนกแก้มลง โดยแพทย์จะมีการตรวจดูก่อนว่าเกิดจากไขมันหรือโครงสร้างของกระดูก ซึ่งมีผลทำให้คนไข้มีใบหน้าแก่เกินวัยนั่นเอง

อาการหลังการผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลีของ ฮิโรชิ


  1. 1 อาทิตย์: ยังต้องบริหารและออกกำลังปาก เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อข้าง ๆ ปาก

  2. 2 อาทิตย์: ยังมีอาการบวมและปิดปากยาก แต่ยังกินอาหารนิ่ม ๆ ได้สบาย แถมช่วงนี้คนรอบข้างก็ชมว่าหล่อขึ้นด้วย

  3. 3 อาทิตย์: ยังมีอาการบวมอยู่แต่ไม่ได้ส่งผลกับชีวิตประจำวัน คุณหมอก็แนะนำให้ออกไปเดินเล่นบ่อย ๆ เพื่อลดการบวมหลังศัลยกรรม

  4. 1 เดือน: อาการบวมค่อย ๆ ลดลง และใบหน้าก็เริ่มเข้าที่แล้ว

  5. 2 เดือน: ยังมีรอยช้ำอยู่ แต่ฮิโรชิบอกว่าชอบหน้าตอนนี้มาก ตั้งแต่ศัลยกรรมมา

  6. 3 เดือน: ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติมาก ๆ ตอนนี้ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องหน้าและเบี้ยวแล้ว

“ขอบคุณโรงพยาบาลไอดีครับ”

นี่ก็จบกันไปแล้วกับการศัลยกกรมขากรรไกรของหนุ่มฮิโรชิที่โรงพยาบาลไอดี ตอนนี้เขาก็กลายเป็นคนหล่อ ดูดี แบบธรรมชาติไปแล้ว เขาเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอโรงพยาบาลไอดีจริง ๆ ค่ะ ขอให้มีชีวิตที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป

สำหรับบทความในวันนี้ กราบสวัสดีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page