top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOPPA ME

รู้ก่อนศัลย์! ทำศัลยกรรมเกาหลีต้องไปกี่วัน?

อัปเดตเมื่อ 28 ก.ค. 2566


รู้ก่อนศัลย์! ทำศัลยกรรมเกาหลีต้องไปกี่วัน?

การศัลยกรรมที่เกาหลีนั้นต้องมีระยะของการพักฟื้นตัวในทำศัลยกรรม ในแต่ละครั้งไม่ใช่ว่าเราไปถึงแล้ว *ทำปุ๊บกลับปั๊บ* แบบนั้นไม่ได้นะคะ! เพราะแต่ละส่วนจะมีระยะรอตัดไหม หรือ พักฟื้นตัวหลังจากการทำศัลยกรรม ดั้งนั้นใครที่มีแพลนจะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีต้องมาฟังทางนี้ก่อนเลยค่ะ จะได้เตรียมตัวเตรียมใจก่อนที่จะตัดสินใจบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี


ศัลยกรรมเกาหลี ต้องไปกี่วัน ?

สวัสดีค่าา เพื่อน ๆ วันนี้จะมาไขข้อสงสัยของทุกคนกันว่า ถ้าจะทำ "ศัลยกรรมที่เกาหลี ต้องไปกี่วัน" กันแน่นะ ? หลายคนน่าจะมีข้อสงสัยกันเยอะแยะเต็มไปหมดกันใช่ไหมคะ อย่างเช่น "ศัลยกรรมที่เกาหลี ต้องไปกี่วัน?" ถึงจะได้กลับบ้าน วันนี้เราจะมาตอบข้อสงสัยตรงนี้กัน จะแยกเป็นข้อ ๆ ให้ทุกคนเข้าใจกันง่าย ๆ นะคะ

ทำศัลยกรรมเกาหลีต้องไปกี่วัน

ระยะเวลาในการพักฟื้นของการทำศัลยกรรมในส่วนต่าง ๆ มาดูกันเลย
  • ตา กับ จมูก = โดยประมาณ 5 - 7 วัน เพราะการทำ ตา กับ จมูก ในสองส่วนนี้จะต้องรอจนถึงกำหนดวันตัดไหม และเผื่อว่ามีปัญหาติดขัดตรงไหนคุณหมอจะได้แก้ไขให้ทันเวลา

  • หน้าอก = โดยประมาณ 7 - 10 วัน เพราะว่าการทำหน้าอกนั้นจะต้องรอจนถึงกำหนดวันตัดไหม และดูว่าก่อนตัดไหมนั้นมีอาการอะไรผิดปกติหลังจากการผ่าตัดไหม ถ้ามีคุณหมอจะได้แก้ให้ได้ทันเวลา เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อหน้าอกของเรานั้นเอง

  • ดูดไขมัน = โดยประมาณ 10 - 14 วัน เพราะว่าคุณหมอนั้นต้องรอดูอาการหลังจากดูดไขมันแล้วว่าร่างกายของเรานั้นมีอาการบวมช้ำที่ผิดปกติหลังการผ่าตัดไหม มีก้อนเนื้อ หรือ เป็นไตไหม คุณหมอจะได้แก้ไขได้ทันก่อนจะกลายเป็นอันตรายต่อร่างกายของเรานั้นเอง

  • โหนกแก้ม - วีไลน์ (กราม - คาง ) = โดยประมาณ 7 - 10 วัน เพราะว่าต้องรอจนถึงกำหนดวันตัดไหม และดูภาพรวมของอาการบริเวณที่เราผ่าตัด อาการโดยรวมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น อาการบวมช้ำ อาการปวดแผลบริเวณที่ผ่าตัด และอาการแทรกซ้อนที่เป็นอันตรายกับใบหน้าของเรา คุณหมอจะได้แก้ไขกับปัญหาที่เกิดและดูแลเราได้อย่างใกล้ชิด และทันเวลานั่นเองค่ะ


*ขอเสนอแนะพิเศษ

เป็นยังไงกันบ้างหลังจากรู้ข้อมูลทั้งหมดแล้ว จริง ๆ โดยรวมแล้วอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ อยู่ 1 - 2 สัปดาห์ ค่ะเพราะเกิดมีปัญหาตรงไหนคุณหมอจะได้แก้ไขและดูแลให้เราได้ อย่างไม่ต้องกังวลตอนกลับบ้านกันน้า


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


ดู 97 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page