top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกร id ผู้นำศัลยกรรมขากรรไกรของโลก

บินมาจากอเมริกาเพื่อหาโรงพยาบาลศัลยกรรมขากรรไกรที่ดีที่สุดในโลก

  1. ชื่อ : Marie Limbaco (ชาวอเมริกา) / บิวตี้ยูทูปเบอร์

  2. ศัลยกรรมขากรรไกรแบบโทไท, วีไลน์ (15 ก.ค. 2562)

  3. ฉันชื่อมาริ บิวตี้ยูทูปเบอร์จากอเมริกาคางของฉันยื่นเลยรู้สึกไม่ค่อยชอบ เวลาแต่งหน้าแล้วก็ยังเห็นคางที่ยื่นชัดเลยตัดสินใจบินมาที่นี่ โรงพยาบาลไอดีที่เป็นต้นตำรับริเริ่มศัลยกรรมขากรรไกรและมีประสบการณ์การผ่าตัดเยอะที่สุดในโลกตอนนี้ฉันพอใจมากกับหน้าใหม่! ขอบคุณโรงพยาบาลไอดีที่ทำให้หน้าฉันสวยกว่าที่คิด

นอกจากศัลยกรรมขากรรไกร ทำตา, ฉีดไขมันแล้ว ก็สามารถผ่าตัดอื่น ๆ พร้อมกันได้!เลยตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดที่ไอดีซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ครบวงจร

  1. ชื่อ : Mawenli (ชาวจีน)

  2. ผ่าตัด : ศัลยกรรมขากรรไกร, วีไลน์, ลดโหนกแก้ม, ปรับกล้ามเนื้อตา, ฉีดไขมันหน้า (17 พ.ค. 2560)เสริมจมูก (9 ส.ค. 2560)

  3. อยากทำศัลยกรรมขากรรไกรพร้อมกับทำศัลยกรรมโครงหน้า, ตา, ฉีดไขมันก็เลยตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดที่ไอดีซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ครบวงจร!โรงพยาบาลไอดีเป็นผู้นำการศัลยกรรมขากรรไกรระดับโลกและยังมีทีมแพทย์เฉพาะทางอีกด้วยทำศัลยกรรมครั้งเดียวได้หน้าสวยทั้งหน้า มีความสุขมากๆค่ะ!

นอกจากศัลยกรรมขากรรไกร ทำตา, ฉีดไขมันแล้ว ก็สามารถผ่าตัดอื่น ๆ พร้อมกันได้!เลยตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดที่ไอดีซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ครบวงจร

  1. ชื่อ : Mawenli (ชาวจีน)

  2. ผ่าตัด : ศัลยกรรมขากรรไกร, วีไลน์, ลดโหนกแก้ม, ปรับกล้ามเนื้อตา, ฉีดไขมันหน้า (17 พ.ค. 2560)เสริมจมูก (9 ส.ค. 2560)

อยากทำศัลยกรรมขากรรไกรพร้อมกับทำศัลยกรรมโครงหน้า, ตา, ฉีดไขมันก็เลยตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดที่ไอดีซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ครบวงจร!โรงพยาบาลไอดีเป็นผู้นำการศัลยกรรมขากรรไกรระดับโลกและยังมีทีมแพทย์เฉพาะทางอีกด้วยทำศัลยกรรมครั้งเดียวได้หน้าสวยทั้งหน้า มีความสุขมากๆค่ะ!


ผู้ถูกเลือกเป็นโมเดล ‘โรงพยาบาลไอดี’ โรงพยาบาลที่ผู้ชมทางบ้านทุกคนอยากทำศัลยกรรม หลังได้ดูรายการเลทมีอิน

  1. ชื่อ : wanida (ชาวไทย) / รายการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต เลทมีอิน ซีซั่น 3

  2. ผ่าตัด : ศัลยกรรมขากรรไกร, วีไลน์, ลดโนหกแก้ม, ปรับกล้ามเนื้อตาแบบกรีด, ยกหน้าผาก, ฉีดไขมัน, เสริมหน้าอก (13 มิ.ย. 2560)เสริมจมูก (2017-07-10 ก.ค. 2560)

รายการ ‘เลทมีอิน’ ดังมากในประเทศไทย ฉันสมัครเป็นสาวเลทมีอินตั้งแต่ซีซั่น 1 และสุดท้ายก็ได้ถูกเลือกเป็นสาวเลทมีอินฉันมีอาการปากยื่นอย่างรุนแรงก็เลยอยากไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดีซึ่งเป็นโทรงพยาบาลดังโดยเฉพาะด้านโครงหน้าโชคดีที่ได้รับการผ่าตัดกับคุณหมอปาร์คซังฮุนผู้อำนวยการโรงพยาบาลไอดีและเป็นผู้เปลี่ยนชีวิตฉันใครอยากเปลี่ยนชีวิตเหมือนสาวเลทมีอินต้องเลือกไอดี!

การศัลยกรรมขากรรไกร

  1. เป็นการผ่าตัดกระดูกขากรรไกรทั้งบนและล่างพร้อมกันเพื่อแก้ไขเส้นกรอบหน้าที่ผิดปกติและไม่สามารถทำงานได้ปกติ เนื่องจากการเติมโตของขากรรไกรผิดปกติและการทำศัลยกรรมนี้ทำให้ใบหน้าทำงานอย่างเหมาะสมและดูสวยงามในคราวเดียวกัน ด้วยการแก้ไขขากรรไกรโดยคำนึงถึงอัตราส่วนของใบหน้าทั้งหมด  เป็นวิธีที่ปลอดภัยมีการตรวจสุขภาพอย่างครบถ้วน 

  2. ผู้ที่เหมาะในการทำศัลยกรรมขากรรไกร

  3. ผู้ที่มีใบหน้ายาว

  4. ผู้ที่มีใบหน้าไม่สมมาตร

  5. ผู้ที่กระดูกขากรรไกรล่างยื่น

  6. ผู้ที่ปากยื่น

  7. ผู้ที่มีเหงือกยื่นเวลายิ้ม

  8. ผู้ที่ไม่สามารถแก้ไขปากยื่นแม้จะมีการจัดฟันแล้วก็ตาม

  9. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/8zyQmD0

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
bottom of page