top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าของคนที่เคยตัดสินใจผิด ทำหน้าผิดที่จนเสียหล่อ และแล้วก็ได้มาเจอกับ รพ.อียู

หลายท่านอาจจะเคยได้ยินกันว่า การเสริมความงามด้วยการศัลยกรรมนั้นปลอดภัย แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงเสมอ เพราะแม้จะมีการการันตีผลลัพธ์และความปลอดภัย แต่มันก็เป็นการผ่าตัดเช่นกัน วันนี้เราจึงอยากยกเคสการผ่าตัดของชายคนหนึ่ง ที่เคยตัดสินใจพลาดไปผ่าตัดโรงพยาบาลแห่งหนึ่งและได้ผลลัพธ์ที่นับว่าแย่มากๆ สำหรับเขา สุดท้ายเขาก็ได้มาเจอกับโรงพยาบาลอียู โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวเฉพาะด้านและมีฝีมือที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน

ตัดสินใจศัลยกรรมพลาดไปเจอคุณหมอที่น้อยประสบการณ์ “ผมอยู่กับหน้าเดิมยังดีกว่า!”

นี่เป็นเคสของหนุ่มเกาหลีคนหนึ่ง ที่ได้เขียนบล็อครีวิวประสบการณ์การศัลยกรรมพลาดลงในเว็บไซต์ edudental.com เริ่มแรกเขาก็ไม่ได้หน้าตาแย่อะไรมาก แต่อยากเพิ่มความมั่นใจ จึงตัดสินใจไปผ่าตัดกับโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในปูซาน แต่ผลลัพธ์ที่เขาได้กลับมานั่นแย่มากๆ เขาคิดว่าถ้ารู้ว่าจะออกมาเป็นแบบนี้ อยู่กับหน้าเดิมยังดีกว่า!


และเขายังเล่ามาอีกว่า ในช่วงตั้งแต่โดนวางยาสลบจนถึงการพักฟื้นก็เป็นประสบการณ์ที่แย่สำหรับเขาเช่นกัน ทั้งอาการเมายาสลบจนอาเจียน อาการบวมที่แทบจะเบิดออกมา การพักฟื้นที่ต้องใช้เวลานาน และผลลัพธ์การศัลยกรรมโครงหน้าที่ไม่เรียบเนียนจนดูคล้ายกับขั้นบันไดอย่างเห็นได้ชัด


นี่เป็นการวางยาสลบที่สบายมากตั้งแต่เกิดมา “ผมดีใจมากที่ได้เจอกับโรงพยาบาล EU”

หลังจากที่เขาผิดหวังกับการผ่าตัดครั้งก่อน เขาก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมเป็นครั้งที่สอง แต่ก็ยังมีความรู้กลัวเล็กน้อย กลัวว่าจะเหมือนการผ่าตัดคราวก่อน และเขาก็หาข้อมูลมาอย่างดีจนได้มาเจอกับรพ.อียู และได้เห็นวิดีโอรอยยิ้มที่สดใสของคนไข้จนได้มาเป็นเหตุผลการตัดสินใจของเขาในครั้งนี้

เขาได้ตัดสินใจปรึกษาและผ่าตัดศัลยกรรมกับคุณหมอคิมจงยุนของรพ.EU ที่เขารู้สึกว่าคุณหมอบริการดีและใส่ใจรายละเอียดของคนไข้มากๆ


และนี่คือภาพของการพักฟื้นของเขาตามลำดับ ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นการพักฟื้นที่ใช้เวลาสั้น อาการหลังตื่นจากยากสลบก็เบามากจนสบาย และพนักงานก็ยิ้มแย้มตลอดการให้บริการและผ่าตัด แถมผลลัพธ์ที่ออกมาก็สวยมาก งานเนี้ยบทั้งการออกแบบและการผ่าตัด และไม่ใช่แค่การเหลาคางให้แหลม แต่เป็นการทำให้คางยาวพอดี และทำให้หน้าทั้งสองข้างบาลานซ์กัน รวมทั้งการแก้งานที่พลาดให้เรียบร้อยอีกด้วย


ท๊าดา! นี่คือภาพสุดท้ายในรีวิวการทำศัลยกรรมเกาหลีของเขา เขาใช้เวลาการพักฟื้นเพียง 21 เท่านั้น ดูสิคะทุกท่าน ไม่ใช่แค่งานแก้ที่ออกมาเนี้ยบ แต่คุณหมอจงยุนได้ทำหน้าเขาเท่ากันและสวยมากๆ อีกด้วยค่ะ นับว่าโรงพยาบาล EUเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีคุณภาพชั้นเลิศจริงๆ

สำหรับบทความในวันนี้ สวัสดีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page