top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูกให้ปังที่ EPIC PLASTIC SURGERY

สวัสดีค่ะเพื่อนวันนี้ Seoul Nabi Surgery จะพาเพื่อนๆมาดูผลลัพธ์การเสริมจมูกที่โรงพยาบาล EPIC Plastic Surgery กันค่ะ เธอได้เข้าปรึกษาและผ่าตัดกับคุณหมอ Jinmyung Hong ค่ะ (แอบเสริมข้อมูลให้นิดนึง คุณหมอเคยเป็นอดีตศัลแพทย์ประจำโรงพยาบาลดรีมอีกด้วยนะคะ) เราอยากให้เพื่อนลองอ่านความรู้สึกและชมผลลัพธ์ของเธอกันค่ะ 



เธอเล่าว่า “จมูกของฉันดูค่อนข้างทื่อ เมื่อมองตรงบริเวณใบหน้าหน้าดูไม่มีมิติ ฉันรู้สึกไม่พอใจกับจมูกของฉันตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ เมื่ออายุพอเหมาะฉันจึงตัดสินใจทำจมูก ซึ่งก่อนทำต้องยอมรับว่าฉันอ่านรีวิวตามบล็อกและดูรีวิวตามยูทูปเบอร์เยอะมากๆ แต่ที่ฉันตัดสินใจเลือกทำที่ EPIC Plastic Surgery เพราะคุณหมอ Jinmyung Hong ดูแลและให้คำปรึกษาฉันดีมากค่ะ รวมถึงพนักงานคนอื่นๆที่โรงพยาบาลคุยกับฉันด้วยความเป็นกันเอง นับเป็นความประทับใจแรกของฉันเลย การทำศัลยกรรมในครั้งนี้เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกของฉัน ความรู้สึกตื่นเต้นและประหม่าเล็กน้อยแต่สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกพิเศษคือการที่คุณหมอ   Jinmyung Hong เป็นคนดูแลฉันด้วยตัวเองทั้งก่อนและหลังผ่าตัด” 

ความรู้สึกหลังทำศัลยกรรม

เธอเล่าว่า “ก่อนการทำศัลยกรรมเวลาเธอถ่ายรูปเธอต้องใช้แอพในการลดขนาดจมูก แต่ตอนนี้ไม่ต้องใช้แล้ว ยิ่งพอมองจากมุมด้านข้างฉันรู้สึกสวยมาก แต่ถึงอย่างไรจะหันมุมไหนก็สวยค่ะ และตอนนี้จมูกเล็กลงแล้ว เดิมทีฉันเป็นคนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่ตอนนี้ฉันมีความมั่นใจขึ้นมาก นอกจากนี้เวลาแต่งหน้าก็รู้สึกว่าแต่งได้ง่ายและผลลัพธ์คือหน้าละมุนขึ้นกว่าเดิม และอีกอย่างไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะเอฟเฟคจากการเสริมจมูกหรือว่าอะไร ฉันรู้สึกเหมือนได้ทำศัลยกรรมตาเพิ่มเฉยเลย เพราะตาดูคมขึ้นแต่ทุกอย่างมันดูเป็นธรรมชาติมาก ฉันพึงพอใจมากๆเลยค่ะ ” 



พอได้เห็นผลลัพธ์ของเธอแล้วไม่แปลกใจเลยที่ว่าทำไมใครต่อใครถึงชมเธอว่าสวยขึ้น สำหรับการเสริมจมูกคุณสิ่งที่คุณหมอโรงพยาบาล EPIC Plastic Surgery ทำคือการประเมินภาพรวมและทำจมูกให้เหมาะกับสัดส่วนของใบหน้าของคนไข้แต่ละคน ซึ่งจะแบ่งการผ่าตัดเป็น 2 รูปแบบก็คือการผ่าตัดเสริมจมูกแบบ Open Rhinoplasty เหมาะกับคนมีปัญหาเยอะ เช่นเนื้อจมูกน้อยมากๆ ทำศัลยกรรมหลายครั้ง จมูกงุ้ม ต้องการแก้ทรงจมูก ซึ่งจะใช้กระดูกอ่อนจากหลังหู กระดูกอ่อนซี่โครง หรือกระดูกอ่อนบริจาคตามความเหมาะสม ส่วนการผ่าตัดเสริมจมูกแบบ  Closed Rhinoplasty จะเหมาะกับผู้ที่ต้องการแค่เสริมแต่งเล็กน้อย หากเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกและไม่มีปัญหาที่หนักมากคุณหมอส่วนใหญ่จะแนะนำเป็นแบบ Closed Rhinoplasty เพราะแค่เสริมซิลิโคนไม่ต้องใช้กระดูกอ่อนของเราค่ะ 

ในส่วนของรอยแผลเป็นที่สาวๆกังวลใจกันคือเป็นแผลที่เล็กมากๆแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ จะบอกว่ารอยแผลเป็นไม่น่ากังวลเท่าการจ่ายเงินศัลยกรรมกับคลินิกที่ไม่มีคุณภาพนะคะเพราะนอกจากเกิดแผลเป็นแล้วยังเสี่ยงแผลติดเชื้ออีกต่างหาก และถ้าสาวคนไหนสนใจทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลหรือคลินิกชั้นนำในเกาหลี สามารถพูดคุยและสอบถามกับเรา  Seoul Nabi Surgery ได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะทางเราพร้อมให้คำปรึกษาค่ะ การศัลยกรรมที่ปลอดภัยไม่น่ากลัวอย่างที่คิดแถมเปลี่ยนเราให้กลายเป็นคนที่ดูดีขึ้นกว่าเดิม 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาล EPIC Plastic Surgery

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page