top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกร ให้หน้าสวยละมุน

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ซีนเอารีวิวศัลยกรรมมาฝากทุกคนอีกแล้วค่ะ สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลศัลยกรรมอยู่ ลองเข้ามาดูรีวิวเคสนี้กันได้เลยนะค่ะ ซีนอยากให้ทุกคนลองมาดูภาพความเปลี่ยนแปลงของสาวน้อยท่านหนึ่งกันคะ เรียกได้ว่า Make over และได้ลุคใหม่ที่สวยละมุนกันเลยทีเดียว เธอทำการผ่าตัดขากรรไกร ปรับโครงหน้า และฉีดหน้าผากค่ะ ซึ่งเป็นไงบ้างมาดูกันค่ะ

ภาพก่อนการทำศัลยกรรม


เธอมีปัญหาโหนกแก้มค่อนข้างสูงทำให้หน้าของเธอดูตอบ และตาเล็กชั้นเดียว เธอต้องอาศัยการกรีดอายไลน์เนอร์เข้าช่วยเพื่อให้ตาของเธอดูกลมโต ในส่วนของฟันเธอมีการเรียงตัวของขากรรไกรผิดปกติจึงต้องผ่าตัดขากรรไกรร่วมด้วย โดยก่อนการผ่าตัดเธอได้ทำการปรึกษาคุณหมอ พร้อมทำ CT scan และ X-ray ก่อนการผ่าตัดคุณหมอให้งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ และวิตามินทุกชนิด หากต้องรับประทานยาบางตัวควรแจ้งคุณหมอก่อนการผ่าตัดนะคะ งดน้ำและอาหารอย่างน้อย 8 ชั่วโมงและอย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลตัวเองดีๆห้ามป่วยนะค่ะทุกคน เตรียมกายเตรียมใจให้พร้อมก่อนผ่าตัดค่ะ เนื่องจากการผ่าตัดขากรรไกรจำเป็นต้องใช้ยาสลบ ดังนั้นร่างกายคนไข้ต้องพร้อมค่ะ

หลังผ่าตัดวันแรกทานได้เพียงอาหารเหลว น้ำเปล่า น้ำเต้าหู้ไปก่อนนะคะ อาหารอ่อนๆที่ไม่ต้องใช้การบดเคี้ยว ซีนแนะนำ เวโปรตีน สามารถนำมาชงกินได้เลยนะค่ะ อีกอย่างไอศครีมค่ะทุกคน ของเย็นๆทำให้อาการบวมดีขึ้น และช่วง 3 วันแรกหลังผ่าตัดประคบเย็นตลอด บ่อยๆ อาการปวด บวม และตึงซึ่งเป็นเรื่องปกติของการผ่าตัดศัลยกรรมค่ะ

หลังผ่าตัดวันที่ 15


รอยช้ำและอาการบวมยังมีอยู่บ้าง แต่ดูหน้าเธอสิคะมันเล็กลง และดูเด็กขึ้นภายในแค่ระยะเวลา 15 วัน ในช่วงนี้คุณหมอจะนัดเช็คอัพและทำการตัดไหมค่ะ การใช้ชีวิตในช่วง 1-15 วันหลังผ่าตัดแนะนำว่าให้ทานอาหารอ่อน และนอนศีรษะสูงประมาณ 30 องศาเพื่อลดอาการบวมของใบหน้า ดูแลแผลในช่องปากให้ดีลืมบอกเพื่อนๆว่าการศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรและโครงหน้าแผลจะอยู่บริเวณในช่องปากเท่านั้นนะคะ ไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็นเลยค่ะ บ้วนปากทุกครั้งหลังทานอาหารนะค่ะ หรือบ้วนทุก 1-2 ชั่วโมงครั้ง รักษาความสะอาดในช่องปากให้ดี

หลังผ่าตัด 1 เดือน


รอยสีเหลืองรอบดวงตาหายไปค่อนข้างเยอะแล้ว ดวงตาดูกลมสวยรับกับโครงหน้ามาก และที่สำคัญหน้าของเธอดูเด็กมากจากที่เหมือนคนอายุ 30 ปลายๆ ตอนนี้ถ้าจะทายอายุเธอจะเดาเลขที่ขึ้นต้นด้วยเลข 2 เท่านั้น ตอนนี้ก็ถึงเวลาเปลี่ยนแปรงสีฟันแล้วค่ะ จากแต่เดิมเราใช้แปรงสีฟันเด็กใช่ไหมคะ ตอนนี้เรากลับมาใช้แปรงสีฟันผู้ใหญ่ได้แล้วค่ะ

หลังผ่าตัด 3 เดือน


ใบหน้าของเธอสวยขึ้นมากๆเลย เอาจริงพอมองรูปก่อนการทำศัลยกรรมของเธอแล้ว ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนเดียวกัน การผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรและโครงหน้าหน้าจะเข้าที่ 100% หลังจากการผ่าตัด 1 ปีค่ะ แต่แค่นี้ก็สวยกว่าเดิมแล้วใช่ไหมคะ ลองคิดดูสิคะว่าหลังจากนี้หน้าของเธอจะสวยขึ้นขนาดไหน หากเพื่อนๆคนไหนสนใจการศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรและปรับโครงหน้าสามารถสอบถามข้อมูลและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Ryn Plastic Surgery ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดเร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลบาโนบากิ (banobagi)

Facebook:

IG :

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page