top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้า Banobagi

รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้าของคุณสปอย หลังผ่าตัดที่ โรงพยาบาลบาโนบากิ หมอโอชางฮยอน ดูแลเรื่องโครงหน้า กราม โหนกแก้ม และคาง อีกท่านคือคุณหมอคิมฮักยองเป็นผู้ดูแลเรื่องฮัมพ์ จมูกค่ะ ซึ่งทั้งสองท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างมาก

 BEFORE

BEFORE


รูปก่อนผ่าตัดของคุณสปอย เห็นได้เลยว่าหน้าตอบ โทรม ร่องแก้มลึก จมูกมีฮั้มพ์ไม่สวย หน้าผากยุบ

วันแรกหลังผ่าตัดจะมีอาหารบวมมากๆ คุณปอยเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า ลดโหนกแก้ม กราม คาง  เหลาฮัมพ์จมูก (ไม่ใส่สิลิโคน) แต่งปลายจมูก + หมอยกคิ้วดึงขึ้นมา ให้ตาดูโตขึ้น ยกกระชับหน้าแก้มเอนโดไทน์ และ ฉีดไขมันทั่วหน้า ทำครั้งเดียวให้สวยเป๊ะไปเลย  ที่โรงพยาบาลบาโนบากิดูแลเคสแบบ 1 : 1 เพื่อวิเคราะห์โครงหน้าอย่างละเอียด และ ออกแบบโครงหน้าให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล


รูปวันแรกหลังจากเข้ารับการผ่าตัด


หลังจากถอดเฝือกออก

หลังจากผ่านไป 3 วันก็ยังบวมอยู่ แต่รอยช้ำต่างๆจะลดลงเยอะมากเลยค่ะ  หลังจากผ่านไป 10 วันก็สามารถถอดเฝือกออกได้ จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าดูเด็กลง ระหว่างการพักฟื้นจะมีพี่เลี้ยงและล่ามคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้ตลอดจนจบคอร์สเลยค่ะ พี่เลี้ยงก็จะคอยบอกว่าต้องทำอะไรบ้างเพื่อให้อาการบวมนั้นลดลง หรือ ห้ามทำอะไร ระวังอะไรบ้าง หลังจาก 10 วันคุณสปอยก็สามารถออกไปเดินเล่นชอปปิ้งได้เลย รูปหน้าก็เริ่มสวยเข้าที่แล้ว


 สันจมูกด้านข้างหลังผ่าตัด ฮัมพ์ที่เคยมีหายไป ปลายเชิดสวย คุณสปอยถูกใจมากๆ


หลังจากผ่าตัดได้ 10 วันก็สามารถออกไปใช้ชีวิตตามปกติได้เลย สะดวกมากๆ คุณสปอยบอกว่าประทับใจโรงพยาบาลบาโนบากิมากๆ คุณหมอเก่ง เชี่ยวชาญมากๆ ทำให้ใบหน้าออกมาเรียวสวย ดูเด็ก ลดอายุลง จมูกเข้าทรงรับกับใบหน้ามากขึ้น อีกทั้งทีมงานก็ดูแลอย่างดี ตลอดสองสัปดาห์ที่เกาหลีสะดวกสบายมาก ทีมงานคอยแนะนำ ให้คำปรึกษาดูแล ไม่เหงาเลย หลังจากทำศัลยกรรมได้ 1 เดือนคนรอบตัวก็ทักว่าสวยขึ้น ดูเด็กลงใมากๆ คุณสปอยปลื้มสุดๆ

ต้องบอกเลยว่าโรงพยาบาลบาโนบากินั้นให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของคนไข้ พอๆ กับความสวยงาม จึงมีการทำงานร่วมกันของทีมแพทย์หลายฝ่าย ของคุณสปอยมีแพทย์หลักดูแลสองท่าน และทั้งสองท่านก็มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ชัดเจน นอกจากทีมศัลยกรรมแล้ว ต้องมีการทำงานร่วมกับแพทย์วิสัญญีด้วย เพื่อความปลอดภัยของคนไข้ นอกจากนั้นยังให้ความสำคัญกับการดูแลผู้ป่วยหลังผ่าตัด ที่บาโนบากิมีระบบฟื้นฟูคนไข้หลังจากการผ่าตัดเพื่อให้คนไข้ฟื้นตัวเร็วที่สุด ลดความเจ็บปวด รอยช้ำ ต่างๆ รวมไปถึงการยกกระชับผิว ป้องกันการหย่อนคล้อยด้วย 

หากท่านใดสนใจอยากจะทำศัลยกรรมโครงหน้ากับโรงพยาบาลบาโนบากิ และ อยากได้รับการดูแลดุจคนพิเศษในทุกๆวัน สามารถติดต่อ QA Korea Surgery ได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/1IsqBWK

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://shorturl.asia/CFHjP

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page