top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวศัลยกรรม วีไลน์ แก้จมูก ID HOSPITAL

รีวิวศัลยกรรม วีไลน์ แก้จมูก กับโรงพยาบาล id จาก คุณคิมเยริม

รีวิวเคสศัลยกรรมสุดปัง จากคุณคิมเยริม สาวสวยจากประเทศเกาหลี อายุ 24 ปี ปัญหาเบื้องต้นคุณคิมเยริมคือ เธอมีปัญหาโครงหน้า ซึ่งมีกรามที่ค่อนข้างใหญ่ ทำให้ใบหน้าของเธอดูใหญ่ตามมา จมูกดูสั้นไม่ได้สัดส่วน ในบางมุมจึงทำให้เธอดูมีอายุดูแก่กว่าวัยของเธอเองจนบางครั้งเธอไม่มั่นใจในการถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเอง

โดยก่อนที่เธอจะตัดสินใจเลือกมาศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี เธอรู้จักโรงพยาบาลผ่านรายการ Let me in ซึ่งหลังจากที่ดูรายการเธอก็ให้ความสนใจกับโรงพยาบาลไอดีเป็นอย่างมาก และเธอก็ได้ตัดสินใจเลือกมาทำศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรแบบวีไลน์และแก้จมูกที่โรงพยาบาลไอดี

รายการศัลยกรรม

  1. ศัลยกรรมวีไลน์ โดยการผ่าตัดแก้ไขขากรรไกรปรับรูปทรงใบหน้า เพื่อให้ใบหน้ามีขนาดที่เล็กลงและเรียวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  2. แก้ไขจมูกสั้น เพื่อให้เข้ากับรูปหน้า


ก่อนผ่าตัด

ภาพนี้เป็นภาพที่คุณคิมเยริมถ่ายไว้ก่อนผ่าตัดศัลยกรรม จะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ใบหน้าของเธอมีกรามใหญ่และจมูกสั้นมาก ทำให้ใบหน้าของเธอดูมีอายุ


1 สัปดาห์ หลังผ่าตัด

ภาพนี้เป็นภาพหลังจากได้รับการผ่าตัดวีไลน์อย่างเดียว แผลที่ทำมีอาการช้ำเล็กน้อย บวมน้อยมาก เธอสามารถออกไปเที่ยวได้ปกติ

เดือน 1 หลังผ่าตัด

1 เดือนผ่านไปแล้ว ใบหน้าเริ่มเห็นความเปลรายนแปลงหลังศัลยกรรมชัดเจน สามารถหน้าได้ปกติค่ะ หน้าเรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คนรอบข้างและเพื่อนๆ ทุกคนทักว่าเหมือนลดหน้ำหนักมาและสวยเหมือนพี่ๆเลทมีอิน


เดือนที่ 2 หลังผ่าตัด

เดือนที่ 2 อาการบวมค่อยๆหาย จนแทบดูไม่ออก ใบหน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด มีความมั่นใจมากขึ้นเวลาถ่ายรูปเซลฟี่


เดือนที่ 10 ผ่าตัด

เห็นความแตกต่างชัดเจนมาก จากคุณคิมเยริมเธอรู้สึกสวยขึ้นกว่าเดิม แต่อยากแก้จมูกสั้นและอ้วนๆ เธอก็เลยเข้าไปโรงพยาบาลไอดีอีกรอบเพื่อได้รับการผ่าตัดแก้จมูกใหม่


เดือนที่ 15 หลังผ่าตัด

หลังจากแก้จมูกได้ 5 เดือน กับทำวีไลน์ จากคุณคิมเยริมรู้สึกว่าจมูกที่แก้ใหม่เข้ากับหน้าวีไลน์มาก และกล่าวขอบคุณคุณหมอโรงพยาบาลไอดีที่แก้จมูกตัวเองให้สวยได้แบบนี้


เดือนที่ 19 หลังผ่าตัด

จมูกออกมาสวยออกมาเป็นธรรมชาติเหมือนเน็ตไอดอลเลย คุณคิมเยริมเธอประทับใจในการศัลยกรรมวีไลน์และจมูกที่โรงพยาบาลไอดี จนต้องบอกต่อโรงพยาบาลไอดีให้กับเพื่อนๆที่อยากทำหน้าต้องมาทำที่นี่เท่านั้น

เดือนที่ 20 หลังผ่าตัด

ใบหน้าสวยอย่างที่ฝัน วีไลน์เรียวเป็นธรรมชาติ จมูกโด่งละมุนรับกับใบหน้า สวยแบบไอดอลเกาหลีเลย

 

การเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดี ไม่เพียงแต่เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของคุณให้ดูสวยขึ้น แต่จะทำให้คุณมั่นใจและกล้าบอกต่อคนรอบข้างของคุณ โรงพยาบาลไอดี โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีครบวงจรที่คนให้ความไว้ใจมากที่สุด พร้อมยินดีให้บริการด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงและเครื่องมือที่ทันสมัย

#ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมแก้จมูก #ศัลยกรรมขากรรไกร #ศัลยกรรมวีไลน์ #แก้จมูก #โรงพยาบาลไอด#วีไลน์ #รีวิวศัลยกรรม #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี

***ปรึกษาการศัลยกรรม/ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…

เบอร์ 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

Facebook Page : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

แหล่งที่มา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page