top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวศัลยกรรม ผ่าตัดขากรรไกร แก้ไขโครงหน้า #คางยื่นหน้าเบี้ยว เคสคุณคิมยอนอา @ID Hospital

รีวิวศัลยกรรม ผ่าตัดขากรรไกร ปรับโครงหน้าใหม่ แก้คางยื่นหน้าเบี้ยว เคสคุณคิมยอนอา @ID Hospital

รีวิวเคสศัลยกรรมสุดปังจากโรงพยาบาลไอดี คราวนี้มาดูเคสผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า คางยื่น หน้าเบี้ยว ของคุณคิมยอนอากันค่ะ ก่อนทำศัลยกรรมผ่าตัดกับโรงพยาบาลไอดี ใบหน้าเดิมของคุณคิมยอนอาหากมองจากด้านหน้า จะเห็นได้ชัดเจนว่าใบหน้าของเธอเบี้ยว ไม่สมมาตรกัน และเมื่อมองด้านข้างจะเห็นว่าคางยื่นออกมาด้วย


ปัญหา : คางเบี้ยว คางยื่น

ผ่าตัด : ขากรรไกร วีไลน์

แพทย์ผ่าตัด : หมอปาร์คซังฮุน


หลังผ่าตัด 7 วัน

หลังผ่าตัดศัลยกรรมวันที่ 7 คุณคิมยอนอา เธอแปลกใจมากกับผลลัพธ์หลังผ่าตัด เพราะเธอคิดว่าการผ่าตัดขากรรไกรนั้นจะต้องมีอาการบวมและเขียวช้ำมากๆ แต่กลับไม่ใช่อย่างที่คิดเพราะใบหน้าของเธอแทบไม่มีอาการบวมช้ำเลย สัปดาห์แรกจะรู้สึกหายใจไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็ไม่มีอาการบวมเยอะ ไม่ค่อยช้ำค่ะ


หลังผ่าตัด 1 เดือน

หลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 เดือนผ่านไป คุณคิมยอนอาผ่าตัดวิธี IVRO โดยหลังจากผ่าตัด 1 เดือน เธอก็จัดฟันต่อเลย ทำให้บางครั้งจะรู้สึกจี๊ดๆหน่อย แต่ไม่มีอาการปวดอะไรมากเท่าไหร่ ส่วนอาการบวมก็เริ่มลดลงเรื่อย ๆ ตามลำดับ


หลังผ่าตัด 4 เดือน

หลังจากผ่านไป 4 เดือนหลังผ่าตัดศัลยกรรม คุณคิมยอนอาบอกว่า อาการบวมเมื่อ 1 เดือนแรก กับเดือนที่ 4 ไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ วันไหนที่รู้สึกเหนื่อยมากๆหน้าจะค่อนข้างบวมกว่าวันอื่นหน่อย บริเวณใต้คางตรงเหนียงก็ยังบวมอยู่ ปกติแล้วผ่านไป 3 เดือนจะยุบเยอะแล้ว แต่คุณคิมยอนอาเป็นคนบวมง่าย จึงต้องรอยุบบวมไปอีก


หลังผ่าตัด 5-6 เดือน

ในเดือนที่ 5 อาการบวมลดลงไปเยอะเลย รูปซ้ายมือสุดจะเป็นช่วงหลังผ่าตัด 5 เดือน ส่วนสองรูปด้านขวานั้น จะเป็นรูปหลังการผ่าตัด 6 เดือนแล้ว ตอนนี้ผิวและเส้นประสาท เริ่มมีการฟื้นตัวขึ้นแล้ว รู้สึกดีขึ้นเยอะมากๆ


หลังผ่าตัด 1 ปี

ผ่านมา 1 ปีแล้ว เป็นเวลาที่ยาวนานมากๆ คุณคิมยอนอาพอได้มาดูรูปก่อนทำรู้สึกได้เลยว่าตัวเองมีปัญหาคางยื่นและใบหน้าเบี้ยวมานานมากๆ แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะด้านหน้า หรือด้านข้างก็เห็นได้ชัดว่าดีขึ้น ไม่มีคางที่ยื่นออกมาอีกแล้ว ดีใจจริงๆ !!


หลังผ่าตัด 2 ปี 1 เดือน

เมื่อไม่กี่วันมานี้คุณคิมยอนอาได้ไปถ่ายรูปที่สตูดิโอมา นอกจากจะได้แก้ปัญหาที่เป็นจุดด้อยของเราด้วยการผ่าตัดขากรรไกรแล้ว หน้าก็เรียวเล็กขึ้นด้วยค่ะเพราะว่าผ่าตัดวีไลน์ช่วยให้โครงหน้าดูเข้ารูปสวยมากขึ้น ตอนถ่ายรูปก็รู้สึกมั่นใจในตัวเอง สนุกไปกับการถ่ายรูปอีกด้วย

“หวังว่าซีน จะเป็ยส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของทุกคนในครั้งนี่นะค่ะ”

ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ดีดี เลือก RYN Plastic Surgery

#ผ่าตัดโครงหน้า #มินิวีไลน์ #ผ่าตัดขากรรไกร #ผ่าตัดวีไลน์

ที่มา : โรงพยาบาลไอดี 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

TikTok: www.tiktok.com/@rynplasticsurgery

โทร : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page