top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวศัลยกรรมจมูกและตา ที่มีแต่คนชมไม่หยุด จากโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 15 ส.ค.


รีวิวศัลยกรรมจมูกและตา


เชื่อว่าสำหรับคนที่เลือกที่จะทำศัลยกรรมนั้น ย่อมมีความกังวลอยู่ในใจลึกๆ ว่าผลที่ได้จะออกมาเป็นดั่งที่หวังไว้หรือเปล่า อย่างเคสของคนไข้รายนี้ ที่เข้าไปรับการปรึกษากับทีมแพทย์ของ โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) แต่ยังรู้สึกกังวลเกี่ยวกับผลที่จะออกมาหลังจากหลังจากการผ่าตัด


นี่จึงเป็นหนึ่งในเคสตัวอย่างที่เราอยากจะนำเสนอ เผื่อคนที่กำลังกังวล และกำลังคิดที่จะทำศัลยกรรมต่างๆ ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่ากลัว หรือเป็นเรื่องเครียดแต่อย่างใด หากได้รับการปรึกษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อย่างทีมแพทย์จาก โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) ที่เรากำลังจะนำเสนอข้างล่าง


รีวิก่อนและหลังศัลยกรรมจมูกและตา

รีวิก่อนและหลังศัลยกรรมจมูกและตา

รีวิก่อนและหลังศัลยกรรมจมูกและตา

ปัญหาก่อนศัลยกรรมตาและจมูก ที่โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)


ขอเกินก่อนว่าเธอคนนี้ได้ทำศัลยกรรมสองอย่าง นั่นก็คือจมูกและตา ซึ่งปัญหาที่เธออยากจะแก้ไข นั่นก็คือเธอ รู้สึกว่ามีดวงตาที่กลมโต และมีลักษณะที่สั้น และรู้สึกไม่มั่นใจ จึงตัดสินใจเข้ารับการปรึกษาจากทีมแพทย์ เพื่อออกแบบไลน์ชั้นตาให้ดูยาวขึ้น ซึ่งเธอเองก็ยังกังวลว่า คุณหมอจะทำให้ได้อย่างที่เธอต้องการจริงๆหรือเปล่า จนได้ถามย้ำคุณหมอซ้ำๆ เพราะเธอเองก็กังวลไม่น้อย แม้กระทั่งวินาทีที่เธอกำลังอยู่ในห้องผ่าตัด


และปัญหาอีกอย่างหนึ่งที่เธออยากศัลยกรรม คือในส่วนของจมูก ที่มีลักษณะไม่ค่อยโด่ง และปลายจมูกก็มีลักษณะที่กลมมน ทำให้มองจากด้านข้างแล้วรู้สึกว่าหน้าแบน ซึ่งเป็นสาเหตุที่เธอรู้สึกไม่มั่นใจนั่นเอง



รีวิก่อนหลังศัลยกรรมจมูกและตา


แนวทางการรักษา และผลลัพธ์การทำศัลยกรรมจมูกและตาของทีมแพทย์โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)


โดยแนวทางการรักษาของทีมแพทย์ต่อความกังวลของเธอนั้น คือ


ในส่วนของตา ทีมแพทย์ได้ออกแบบไลน์ชั้นตาให้ดูยาวขึ้น โดยเป็นการศัลยกรรมตาแบบไม่กรีด และเป็นการเปิดหัวตา ให้หัวตามีลักษณะที่ยาวขึ้นตามที่คนไข้ต้องการ เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้ถ้ามองจากด้านข้างแล้ว ตาของคนไข้จะมีลักษณะที่เรียวยาว บวกกับการกรีดตาที่ ดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นอีกด้วย


ในส่วนของจมูก แพทย์ได้ทำการออกแบบไลน์จมูก ให้มีลักษณะชี้ขึ้นไปเล็กน้อย และมีลักษณะที่เรียวยาวดูเป็นธรรมชาติ หรือเป็นทรงยอดฮิต ที่หลายคนเลือกที่จะทำ ซึ่งคนไข้เองก็ชอบผลลัพธ์ของจมูกมากๆ โดยเฉพาะเวลาเซลฟี่ ก็จะ รู้สึกมั่นใจขึ้น


และเธอเองก็ยังบอกอีกว่า การทำศัลยกรรมครั้งนี้ทำให้เธอรู้สึกมั่นใจขึ้น เธอชอบผลลัพธ์ของจมูกและตามากๆ บางครั้งคนรอบตัวก็ทักว่าตาสวยขึ้น และเธอก็รู้สึกขอบคุณคุณหมอ โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) มากๆ ที่ทำทรงจมูกและรูปตาที่เธออยากได้ได้สมบูรณ์แบบมากที่สุด





ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page