top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

#รีวิวศัลกรรมหน้าเรียววีไลน์&จมูกบาร์บี้ไลน์ คุณคิมโบรา @ID Hospital

รีวิวศัลกรรมหน้าเรียววีไลน์&ทำจมูกแบบบาร์บี้ไลน์ คุณคิมโบรา @ID Hospital

สวัสดีครับ พวกเรา Daesong Exclusive ขอพาทุกท่านไปดูรีวิวผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้าวีไลน์และศัลยกรรมผ่าตัดจมูกแบบบาร์บี้ไลน์

โดยคุณคิมโบรา สาวสวยจากเกาหลีที่เธอตัดสินใจทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดีกันครับ

ซึ่งปัญหาของเธอที่ต้องการศัลยกรรมก็คือเธอมีกรามใหญ่ และมีจมูกที่ดูกลม ทำให้เธอไม่มั่นใจในตัวเอง

ซึ่งผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงของเธอจะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันเลยครับ

ปัญหาของคุณคิมโบราคือ

มีกรามใหญ่ , จมูกกลม

คุณหมอที่ผ่าตัด

คุณหมอปาร์คซังฮุน, คุณหมอคิมอิลฮวัน

การผ่าตัดศัลยกรรม

วีไลน์, ศัลยกรรมจมูกบาร์บี้ไลน์


“สวัสดีค่ะ ฉันเพิ่งเขียนได้เขียนรีวิวเป็นครั้งเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะได้เขียนรีวิวมาก่อนเลยฮ่าๆ ครั้งนี้หลังได้ทำจมูกบาบี้ไลน์แล้วชอบมากๆ ก็เลยมาเขียนรีวิวไว้ค่ะ จริงๆแล้วฉันเป็นคนที่มีสันจมูกสวยค่ะ แต่ว่าจมูกยังดูกลม ไม่เป็นทรงที่สวยเท่าที่ฉันชอบเท่าไหร่ ก็เลยกังวลตลอดเลยละคะ ศัลยกรรมจมูก ต้องทำออกมาให้สวยเป็นงานประณีตมากๆ ก็เลยไปคุยมาหลายที่เลยค่ะ แล้วตัดสินใจเลือกทำที่โรงพยาบาลไอดีค่ะ”


หลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 สัปดาห์

“นี่เป็นรูปที่ไปทำแผลแล้วก็เอาเทปออกมาค่ะ ก็จะเห็นรอยช้ำเขียวๆอยู่ แต่ก็เริ่มไม่เห็นว่าไปศัลยกรรมมาเท่าไหร่ค่ะ ตอนนี้อาการบวมต่างๆ ก็เริ่มจะค่อยๆลดลงเรื่อยๆค่ะ ยังไม่ถึง1อาทิตย์ดีเท่าไหร่ แต่ก็ถูกใจแล้วค่ะ ตอนแรกคิดว่าหลังทำผ่าตัดกรามจะต้องใช้เวลาฟื้นตัวนานมาก แล้วก็คงจะเจ็บ แต่จริงๆแล้วไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ โชคดีจริงๆค่ะ อยากจะแนะนำให้คนที่ชอบไว้ผมปิดบังใบหน้าเพราะว่าหน้าเหลี่ยมหรือคนที่มีใบหน้าใคร ให้ทำศัลยกรรมแล้วจะดีขึ้นจริงๆค่ะ รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่คุณหมอวางยาปลุกค่ะ แล้วก็ไม่รู้สึกเจ็บด้วย ตอนฟื้นมาก็จะมีผ้ารัดหน้าไว้ด้วยค่ะ”


หลังผ่าตัดศัลยกรรม 2 สัปดาห์

“เป็นรูปหลังทำวีไลน์กับจมูกบาบี้ไลน์ได้สองอาทิตย์แล้วค่ะ ถ่ายตอนไม่ได้แต่งหน้า อายนิดหน่อยแต่อยากให้เห็นตอนหน้าจริงค่ะฮ่าๆ เห็นวีเชฟรึยังค่ะ ใบหน้าเริ่มเล็กขึ้นเป็นวีไลน์แล้ว ถูกใจมากๆเลยค่ะ ฉันรู้สึกว่าเมื่อก่อนหน้ายาวเพราะว่ามีจมูกที่เตี้ยด้วยละคะหลังจากทำแล้ว ดูเหมือนหน้าเล็กลงเยอะเลยใช่ไหมละคะ? พอสัดส่วนใบหน้าดูสมดุลกัน ก็ทำให้ใบหน้าดูเล็กลงเลยค่ะ ชอบจัง ปลายจมูกยกขึ้นดูสวยขึ้นจริงๆ ฉันคิดว่าทำให้ดูอ่อนหวานขึ้นด้วยค่ะ ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น”


หลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 เดือน

“ผ่านมา 1 เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ใบหน้าเริ่มสมดุลกันแล้วหน้าดูเล็กลงมากจริงๆค่ะ เริ่มเข้าที่มากขึ้น สวยดูเป็นธรรมชาติเลยละจมูกก็ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เริ่มดูไม่ออกแล้วค่ะว่าไปทำจมูกมา เพื่อนๆและคนรอบตัวก็เริ่มจะถามกันแล้วว่าทำไม่สวยขึ้นไปทำอะไรมา ต้องคอยตอบคำถามเหนื่อยเลยค่ะ ฮ่าๆ เวลามองด้านข้างแล้วสวยมากๆ มีแต่คนบอกแบบนี้ค่ะ มีแต่คนอยากทำเหมือนกันเลยค่ะ แนะนำที่ไอดีเลยเก่งมากๆชอบค่ะ”


หลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 สัปดาห์

“ผ่านมา 3 เดือนค่ะ รูปนี้ฉันถ่ายเอง ช่วงนี้ถ่ายรูปเซลฟี่บ่อยมากค่ะฮ่าๆ ปกติแล้วจะไม่ค่อยถ่ายใบหน้าชัดเจนมากเพราะกังวลเรื่องโครงหน้าค่ะ แต่ตอนนี้พอใบหน้าเข้าท่ามากขึ้นก็เลยบ้าถ่ายรูปมากๆเลยค่ะ แล้วก็อัพรูปลงโซเชียลด้วยฮ่าๆ เพราะตอนนี้รูปหน้าวีเชฟสวยเลย ตอนแรกไม่คิดว่าจะสวยเป็นวีเชฟขนาดนี้ค่ะ ต้องขอบคุณคุณหมอมากๆค่ะ”


หลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 สัปดาห์

“ผ่านมา 4 เดือนแล้วค่ะ ดูเหมือนหายหมดแล้วปกติเลยค่ะ จมูกก็เข้าที่มากขึ้น อาการบวมก็ยุบไปเยอะมากแล้ว หลังจากที่ทำมาฉันก็รู้สึกว่าจมูกนี่สำคัญมากๆเลยค่ะ พอทรงจมูกเปลี่ยนไปใหม่ก็ดูเหมือนอิมเมจใบหน้าของเรา ก็จะเปลี่ยนไปด้วยเลยค่ะ ดูเด็กและดูอ่อนหวานเป็นผู้หญิงมากขึ้น

ถูกใจมากๆเลยคะ ถือว่าตัดสินใจไม่ผิดจริงๆค่ะ ^^”

แหล่งที่มา https://th.idhospital.com/media/real-plastic-surgery-photo/?pageid=4&mod=document&uid=29313

คุณเองก็มีใบหน้าที่สวยดั่งใจได้เช่นเดียวกับคุณคิมโบรานะครับ เพียงเริ่มตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองตั้งแต่วันนี้ Daesong Exclusive เรายินดีให้บริการปรึกษาศัลยกรรมฟรี และพร้อมช่วยเลือกคุณหมอโรงพยาบาลที่เหมาะกับคุณมากที่สุด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

เบอร์โทร 095-817-8586 (พีช)

Facebook : Daesong Exclusive ศูนย์ที่ปรึกษาศัลยกรรมครบวงจร ประเทศเกาหลีใต้

Line ID : Pizzapeez2

เสริมจมูก | ทำตาสองชั้น | จมูกผู้ชาย | จมูกผู้หญิง | แก้จมูก | เสริมคาง | ปรับโครงหน้า | ผ่าตัดขากรรไกร |จมูกเกาหลี|ตาเกาหลี| ศัลยกรรมดาราเกาหลี|

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page