top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวละเอียดยิ๊บ! หน้าใหม่ที่บาโนบากิ!

กระทู้นี้เป็นเคสรีวิวการผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า, ศัลยกรรมจมูก และศัลยกรรมตา ของโรงพยาบาลบาโนบากิ ด้วยเคสคนไข้ที่ได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาล ใครที่กำลังสนใจที่จะศัลยกรรมใบหน้าแบบยกเครื่องครบชุด ต้องดูรีวิวนี้เลย เพราะเคสคนไข้ท่านนี้ ได้รีวิวความรู้สึก อาการ และการเปลี่ยนแปลงขณะพักฟื้นหลังผ่าตัดไว้อย่างละเอียดมาก!

เบื้องต้นก่อนเข้ารับการผ่าตัด กับทีมศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลบาโนบากิ เคสคุณผู้หญิงรายนี้ มีความกังวลใจเกี่ยวกับรูปหน้าของเธอ เนื่องด้วยรูปหน้าเดิมเธอเป็นคนที่มีโหนกแก้มและกรามใหญ่ชัดเจน รวมถึงชั้นตาสองข้างไม่เท่ากัน และจมูกแบน ทำให้เธอไม่มีความมั่นใจในใบหน้าของตนเอง จนถึงขั้นที่เวลาจะออกไปข้างนอก ต้องแต่งหน้าเข้มตลอดเวลาเพื่อปิดบังข้อเสีย หรือจุดด้อยบนใบหน้าของเธอ ด้วยสาเหตุนี้เธอจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

ซึ่งจากรูปทุกคนจะเห็นได้ว่า ปัจจุบันเธอมีใบหน้าที่สวยเป็นธรรมชาติ และดูมีความมั่นใจมากขึ้น เมื่อเทียบกับแต่ก่อน และต่อจากนี้เราจะนำเสนอการเปลี่ยนแปลงของเธอหลังการผ่าตัดอย่างละเอียด ที่เธอได้ทำการรีวิวไว้ด้วยตนเอง เพื่อให้คนที่มีความสนใจ หรือต้องการผ่าตัดศัลยกรรมในแบบเดียวกับเธอได้ลองศึกษา และดูไว้เพื่อเป็นข้อประกอบการตัดสินใจ


หลังการผ่าตัดศัลยกรรมวันที่ 2 : ใบหน้าโดยรวมจะมีอาการบวมขึ้นกว่าวันแรกซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ และช่วงนี้ต้องหมั่นประคบเย็น ตามที่แพทย์ และพยาบาลบอก เพื่อช่วยเร่งลดอาการบวมของใบหน้า

หลังการผ่าตัดศัลยกรรมวันที่ 4-5 : เป็นวันที่เริ่มสระผมได้เพราะช่วงตา และหน้าเริ่มยุบลงแล้ว ยังมีอาการปวดและเจ็บแผลบ้างเล็กน้อย แต่ก็สามารถบรรเทาได้ด้วยยาแก้ปวด และยังเป็นช่วงที่เลือกทานได้เฉพาะอาหารที่เป็นของเหลวเท่านั้น

หนังการผ่าตัดศัลยกรรมวันที่ 7 : ครบหนึ่งอาทิตย์หลังการผ่าตัด ก็ต้องเข้าไปนวดหน้าลดบวมที่โรงพยาบาล รวมถึงตัดไหมที่จมูกและตา หลังจากนั้นก็ได้ที่รัดหน้ามาใส่ แต่ละครั้งห้ามใส่เกินครึ่งชั่วโมง เพราะจะทำให้เลือดไม่เดิน ด้านชั้นตาทั้งสองข้าง ยังดูไม่เท่ากัน แต่หลังจากปรึกษาแพทย์ก็ไม่มีความกังวล เพราะหากยุบบวมเต็มที่แล้วจะเท่ากันเอง


หลังการผ่าตัดศัลยกรรมวันที่ 10 : สามารถออกไปเดินเล่นข้างนอกได้อย่างสบายใจ แต่ยังคงต้องใส่ที่รัดหน้าไปด้วย เพื่อป้องกันการกระทบกระเทือนขณะเดิน

หลังการผ่าตัดศัลยกรรมวันที่ 12 : ชั้นตาเริ่มเข้าที่มากขึ้น รู้สึกว่าลืมตาได้เต็มที่มากขึ้นกว่าแต่ก่อนเนื่องจากก่อนผ่าตัดเป็นคนที่มีชั้นหนังตาตก

หลังการผ่าตัดศัลยกรรมวันที่ 14 : ครบสองอาทิตย์หลังการผ่าตัด ก็ต้องกลับเข้าไปนวดหน้าที่โรงพยาบาล พร้อมกับตัดไหมที่ปาก

หลังการผ่าตัดศัลยกรรมวันที่ 16 – 19 : ใบหน้าเริ่มยุบเข้าที่อย่างเห็นได้ชัด โหนกแก้มที่เคยยื่นออกมาชัดเจนจนไม่มั่นใจ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นใบหน้าที่เรียวสวยแล้ว

หลังการผ่าตัดศัลยกรรมวันที่ 20 : เริ่มสามารถแต่งหน้า ลงเครื่องสำอางได้ตามปกติ


หลังจากนั้นใช้เวลาประมาณ 3 – 4 เดือน ใบหน้าทั้งหมดหลังการศัลยกรรมก็เริ่มเข้าที่อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเธอได้รีวิวไว้ว่าเธอมีความสุขกับใบหน้าใหม่ที่เธอได้มา และยังดีใจที่ได้ตัดสินใจเลือกผ่าตัดศัลยกรรมปรับเปลี่ยนรูปหน้า จมูก และตากับโรงพยาบาลบาโนบากิเป็นอย่างมาก

สำหรับคนที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลหรือเข้าไปปรึกษากับทีมผู้เชี่ยวชาญได้เลย  ตามที่แป่ะลิ้งค์พิกัดไว้ให้ด้านล่างเลยค่ะ^^ 

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..

เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/ เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช) หรือแอดไลน์ : pizzapeez2

#ศัลยกรรมกราม #Banobagi #ศัลยกรรมปรับรูปหน้า #ผ่าตัดกราม #ศัลยกรรมคาง #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page