top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวลดขนาดหน้าผากและแก้ไขไรผมกับ 1%

รีวิวลดขนาดหน้าผากและแก้ไขไรผมกับ 1%

สวัสดีค่ะ จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถมีใบหน้าที่เล็กเรียวเป๊ะปังเป็นธรรมชาติ ทั้งสัดส่วนบนใบหน้ายังมีความสมดุลชวนให้น่ามอง และช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้ เพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆ ในด้านต่างๆ ของชีวิต วันนี้ทาง Idol Korean Surgery ได้สร้างสรรค์คอนเทนต์ปังๆ ที่เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมบนใบหน้ามาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

โดยคอนเทนต์เราจะแนะนำการทำศัลยกรรมการลดขนาดหน้าผากและแก้ไขไรผมจากโรงพยาบาล 1 % เนื่องจากเราเข้าใจดีว่าการมีสัดส่วนความพอดีบนใบหน้านั้นเป็นเรื่องที่สำคัญในการมีความงามตามอุดมคติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใบหน้าบริเวณหน้าผาก ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถสร้างความมั่นใจได้เป็นอย่างดี เพราะความงามบริเวณหน้าผากนั้นสามารถทำให้ใบหน้าโดยรวมดูอ่อนเยาว์และมีอายุได้หากมีสัดส่วนที่เปลี่ยนแปลงไปแม้เพียงเล็กน้อย เราจึงได้รวบรวมเกร็ดความรู้เล็กๆ เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าผากและไรผมมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

การผ่าตัดลดขนาดหน้าผากและแก้ไขไรผม

สำหรับใบหน้าที่เล็กเรียว ดูอ่อนเยาว์ลง

หน้าผากที่มีความสูงหรือความยาวที่มากกว่า 1 ส่วน 3 ของใบหน้านั้นสามารถทำให้ใบหน้าโดยรวมดูมีอายุมากกว่าความเป็นจริง และยังทำให้ใบหน้าดูไม่สมส่วนพอดี เป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้

การผ่าตัดลดขนาดหน้าผากและแก้ไขไรผมให้ดูเล็กแคบลงสามารถช่วยให้คุณดูเด็กลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังดูดีเป็นธรรมชาติ หากคุณได้รับการดูแลภายใต้ทีมแพทย์มืออาชีพอย่างเช่นโรงพยาบาล 1%

1 % ให้ความสำคัญเรื่องสัดส่วนบนใบหน้าของคุณอย่างพิถีพิถัน


การผ่าตัดลดขนาดหน้าผากและแก้ไขไรผม กับ 1%

การออกแบบการผ่าตัดขึ้นอยู่กับโครงสร้างใบหน้าและสัดส่วนของแต่ละคน

  1. ระยะเวลาในการผ่าตัด : ประมาณ 1 ชั่วโมง

  2. ผ่าตัดโดยใช้ยาสลบ

  3. พักรักษาในโรงพยาบาล : ไม่จำเป็น

  4. ลบรอยตะเข็บ : หลังการผ่าตัด 1 สัปดาห์

  5. การตรวจเช็คความคืบหน้าในการผ่าตัด : 2 ครั้ง

  6. ระยะเวลาการพักฟื้น : 3-4 วัน

เหมาะกับใครบ้าง?

  1. คนที่มีขนาดหน้าผากที่กว้างและยาวเกินสัดส่วน

  2. คนที่หน้าผากไม่สมมาตร

  3. คนที่ไรผมมีลักษณะเว้าเป็นรูปตัว M

ขั้นตอนการผ่าตัด

หลังจากออกแบบการผ่าตัดแล้ว จะทำการผ่าตัดตามแนวเส้นที่วางไว้ตามลักษณะโครงสร้างใบหน้าของแต่ละคน จากนั้นจะทำการดึงเคลื่อนหนังศรีษะให้มีตำแหน่งที่ต่ำลงและเย็บปิดแผล ก่อนที่จะศัลยกรรมตกแต่งให้หน้าผากดูสวยงามมีไรผมตามธรรมชาติ

โดยแต่ละเคสแต่ละคนจะมีความแตกต่างกันตามลักษณะเฉพาะและความยืดหยุ่นของหนังศรีษะ สามารถลดขนาดของความกว้างของหน้าผากลงได้ 2.5 – 3 เซนติเมตร ด้วยการกรีดผ่าตัดที่ไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็น และถูกออกแบบมาเพื่อให้ไม่ทำลายรากผมที่จะเติบโตขึ้นในอนาคต

การผ่าตัดของ 1% จะพิจารณาเรื่องทิศทางการเติบโตของเส้นผมเพื่อความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ และยังทำให้เส้นผมในบริเวณแผลผ่าตัดแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย



หากคุณต้องการความเป๊ะปังเป็นธรรมชาติ ภายใต้ขั้นตอนการผ่าตัดที่แม่นยำ ละเอียด รัดกุม จากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ไว้วางใจได้ ให้ 1% ดูแลคุณสิคะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page