top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวผ่าตัดขากรรไกรที่เกาหลี จากสาวคางยื่นกลางเป็นตะมุตะมิเฉยเลย!!!!

ผ่าตัดขากรรไกรที่เกาหลี

สวัสดีค่ะทุกท่าน หวาน BSOL Agency นะค้า วันนี้หวานจะมาแชร์รีวิวศัลยกรรมขากรรไกรที่เกาหลีกันบ้าง จากลูกค้าท่านนึงซึ่งได้ผลที่น่ารักมากจริงๆจนต้องขอแชร์เลยค่ะ

ลูกค้าทานนี้เป็นนักศึกษาปริญญาตรีที่ที่มีปัญหาคางยื่นออกมา ทำให้เธอกังวลและรำคาญใจมากๆ มาชมกันเลยค่า คุณลูกค้าท่านนี้ชอบร้องเพลงมาก แต่ไม่สามารถออกเสียงได้อย่างถูกต้องเพราะ malocclusion จึงตัดสินใจผ่าตัดขากรรไกร เพราะจะทำให้การออกเสียงดีขึ้นมากหลังจากการผ่าตัด


วันแรกหลังผ่าตัดขากรรไกร จะเพลียและหลับทั้งวัน พยาบาลจะมาสอนให้หายใจในท่าทางที่เหมาะสม และคอยดูแลทั้งคืน เพื่อให้คนไข้สบายใจโล่งใจ


วันที่สองหลังผ่าตัดขากรรไกร ดีกว่าวันแรก จะดีขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้นทําให้คนไข้รู้สึกดีขึ้นมากค่ะ

1สัปดาห์ผ่านไป คนไข้อาการดีขึ้นมากค่ะ ฟื้นตัวเร็วมากแม้ว่าจะไม่เคยผ่าตัดกระดูกมาก่อน การผ่าตัดออร์โธปิดิกส์ แบบไม่ผูก No-tie two-jaw surgery สะดวกสบายกว่าการผ่าตัดปกติมากค่ะ เพราะมันไม่ขัดขวางการหายใจและการกินอาหารค่ะ

คนไข้สามารถออกไปข้างนอกได้ด้วย หลังจากการผ่าตัดอยากจะออกไปเดินเล่นก็ได้ และเพื่อนเริ่มชมแล้วว่าหลังผ่าตัดต้องสวยแน่นอนค่า

หลังผ่าตัดขากรรไกรอาทิตย์ที่ 3 จะได้ไปฉายแสงบริการลดบวม เพื่อให้ผิวผ่อนคลาย เรียบเนียนและอาการบวมจะหายไปดีขึ้นมากค่ะ โรงพยาบาลจะทำการดูแลแผลและเชคสกรูในปาก! คนไข้บอกเลยว่าไม่ได้เจ็บมากเท่าที่คิด หลังจากเย็บแผลและเอาสกรูออกคนไข้แจ้งว่า รู้สึกสบายมากสุดๆเลยค่ะ


ผ่านไปแล้ว 1 เดือน หลังผ่าตัดขากรรไกร อาจจะมีอาการปวดเมื่อยคางบ้างหลังการผ่าตัด แต่รีวิจากลูกค้าคือ คางไม่มีอาการชา รู้สึกขยับได้เป็นปกติมาก อาการบวมที่แก้มยังคงมีบ้างแต่แทบสังเกตไม่เห็น สามารถออกกำลังเดินเบาๆได้แล้ว หลายคนบอกเลยว่า หลังผ่าดูสวยและเด็กขึ้นมากกกค่ะ หลังผ่าตัดขากรรไกร เข้าสู่เดือนที่ 3 ดร.ซอกแจลีและเจ้าหน้าที่ด้านการดูแลสุขภาพคนอื่น ดูแลคนไข้เป็นอย่างดี ครอบครัวและ คนไข้ happy กับผลลัพธ์มากค่ะ มีความสุขมาก และคนไข้ได้คำชมไม่ขาดว่า ตอนนี้สวยมาก ขอบคุณทุกคน สิ่งหนึ่งที่น้องสาวท่านนี้ชอบมากที่สุดหลังการผ่าตัด!!! คือสามารถร้องเพลงด้วยการออกเสียงที่ถูกต้อง! และตอนนี้ถ่ายภาพมุมไหนก็สวยขึ้นมากจริงๆค่ะ


หากเพื่อนๆ พี่ๆ มีแผนจะทำศัลยกรรม อยากปรึกษาศัลยกรรมอะไรก็ตาม สามารถทักหวานมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องต้นได้เลยค่ะ หากสนใจดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี หรือ ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักหา หวาน บีโซลได้ตลอดเลยนะค้า


LINE @bsol https://www.facebook.com/bsolagency

BSOL agency เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย: เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร

คุณหวาน CEO ของบริษัท บีโซล ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ทำงานอยู่ในวงการความงามมา 15 ปี สั่งสมความรู้ด้านศัลยกรรมมามากมาย ไม่ว่าจะเคยไปผ่าตัดศัลยกรรมที่เกาหลีเองมาเองถึง 2 ครั้ง ดูแลลูกค้าที่บินไปศัลยกรรมมาตลอดหลายเคส จนได้ไปเทรนดูงานกับศัลยแพทย์เกาหลี Certified by Regen Medical และ ผ่านการเทรน Surgical Techniques & Facial Contouring Surgery

ปรึกษาหวาน และผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: LINE @bsol หรือคลิก https://lin.ee/BZCWx3j

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/BZCWx3j

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/bsolagency

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page